กันยายน 2550

 
 
 
 
 
 
2
3
5
7
8
10
11
12
13
14
15
17
18
19
20
21
22
23
25
26
27
29
30
 
 
All Blog
....ถ้ารู้ว่าเขามีคนอื่นจะทำอย่างไร...
ถ้ารู้ว่าเขามีคนอื่นจะทำอย่างไรคะ................

เมื่อไม่นานมานี้เองค่ะ..ที่เรื่องไม่คาดคิดมันได้เกิดขึ้น
ด้วยความซุกซนของเราเองค่ะ เลยได้ดีเลย
เช้าวันหนึ่งค่ะนั่งเชคเมล์อยู่ดี ๆ เกิดมือบอนค่ะดันไปเช็คให้แฟนด้วยทั้งที่ไม่เคย
ยุ่งวุ่นวายมาก่อนเลยนะคะ....ได้เรื่องดิ่คะ

มีข้อความใหม่ สามฉบับค่ะ ไม่ชักช้าค่ะเปิดเลย
แทบช็อคค่ะ...อยู่ดี ๆ มีรูปพยาบาลที่ไหนไม่รู้ค่ะหน้าตาดีเชียวค่ะยอมรับ
ส่งรูปพร้อมข้อความว่า...รักและคิดถึงมาก ๆ นะคะพี่....อย่าลืมคิดถึงน้อง.....
บ้างนะคะพร้อมรูปน่ารัก ๆ ค่ะ
ผ่านไปหนึงฉบับ....
เปิดขึ้นมาคราวนี้บรรยายกันถึงเรื่องเมื่อคืน...ว่าขอโทษนะคะที่ไม่ได้คุยนาน
เพราะว่าจะรีบนอน...และก็ไม่คิดว่าพี่....จะโทรมาหาอีกเพราะเมื่อเย็นพี่...
บอกว่าเงินจะหมด...
เหลืออีกฉบับ....
คราวนี้มาแนวห่วงใย....ปลุกขึ้นมารับอากาศบริสุทธิ์ สมแล้วค่ะที่เป็นพยาบาล
ห่วงใยซะเหลือเกิน

ไม่ต้องบรรยายมาค่ะ..อ่านไปน้ำตาร่วงไป มันแน่นในอกอย่างบอกไม่ถูก
เพราะใจนึงก็รักใจนึงก็สุดทนค่ะ...เพราะนี่ไม่ใช่ครั้งแรก
ที่มีเรื่องทำนองนี้....แต่เราก็ทนมาโดยตลอด
จนรู้สึกว่ามันจะไม่ไหวอีกต่อไปแล้ว........ที่ผ่านมาเวลารู้เรื่องอะไร
จะไม่เคยถามเลยค่ะ...กลัวว่าเขาจะคิดมาก กลัวว่าเขาจะโกรธเรา
ไม่อยากทำให้เขาต้องปวดหัวเพราะเรา...

แต่ครั้งนี้ไม่ไหวค่ะคงต้องพูด....
พอตกเย็นเขาก็โทรมาค่ะ...ทำตัวไม่ถูกเลยค่ะไม่รู้จะเริ่มอย่างไร
แต่ก็ยังคุยค่ะด้วยน้ำเสียงที่เย็นชาอย่างเห็นได้ชัด.........
เขาเริ่มไม่ค่อยพอใจที่เราไม่ค่อยอยากจะคุยก็เลยวางสายไป
บอกเพียงแค่ว่าจะโทรมาใหม่...

พอวางสายเราก็ส่งข้อความไล่หลังไปเลยค่ะ...
ก็บอกเขาว่า.............พี่ไม่ต้องโทรมาแล้วนะ เราไม่มีอะไรต้องคุยกันอีก
ในเมื่อพี่ก็มีคนของพี่อยู่แล้ว จะมาหลอกนู๋ทำมัย ในเมื่อเขาก้ดีกว่า
นู๋ทุก ๆ อย่างทั้งหน้าตา การศึกษา แล้วพี่จะต้องมีนู๋อีกทำมัย
อย่าทำร้ายนู๋ด้วยวิธีเย็นชาอย่างนี้เลย ไปรักกันให้พอ อย่ามายุ่งกับนู๋อีก

สับสนมากค่ะทำตัวไม่ถูก........แต่ไม่ได้บอกเขานะคะว่าเราเจออะไรมา
คิดเองว่าเขาน่าจะรู้ ที่ผ่านมาจะว่าโง่ ก็โง่ค่ะ ไม่เคยรู้เรื่องอะไรเลย
เขาบอกอะไรก็เชื่อที่เขามาคบกับเราไม่รู้ว่าเพราะเราโง่หรือป่าว
ที่เขาจะหลอกอะไรก็ได้...เสียใจค่ะไม่อยากเสียเขาไป...
แต่ในขณะเดียวกันก็ไม่อยากร้องไห้เพราะเขาอีกแล้ว

เช้าต่อมาเขาก็ส่งข้อความกลับค่ะ เพราะโทรมาแล้วเราไม่รับ
เขาบอกว่า......เป็นอะไรอีกล่ะ ก็นู๋เองไม่ใช่หรอที่ไม่อยากคุย
มีใครซะที่ไหน วัน ๆ ทำแต่งาน ชุดพักก็อยู่กับนู๋แล้วจะมีเวลาไหน
ไปอยู่กับใครได้ล่ะ หัดเชื่อใจกันบ้างดิ่ เอะอะอะไรก็เลิกอย่างเดียว
คิดว่าตัวเองเสียใจเป็นอย่างเดียวหรืองัย...

นี่เราผิดอีกแล้วหรือนี่.....ช่วยบอกหน่อยดิ่คะว่าสิ่งที่เราเห็นมานั้นมันเชื่อได้มั้ย
ว่าเขาสองคนรักกัน...ไอ้คำว่า จุ๊บ ๆ เนี่ยมันใช้ได้ทั่วไปหรือคะ
คนเราถ้ามันไม่คิดอะไรเกินเลย คงไม่จุ๊บ ๆ กันหลอกนะ งงค่ะ
ไม่รู้ว่าคุณ ๆ ผู้ชายมีความเห็นอย่างไรกับการที่มีคนอื่นนอกเหนือจากคนรัก
การที่โทรคุยกัน ส่งเมล์หากัน ไม่รู้ว่าเจอกันหรือป่าว เพราะเราอยู่คนละจังหวัดค่ะ
ยากที่จะรับรู้ว่าเขามีใครบ้างไม่ใช่เพิ่งคบกัน...สามปีแล้ว
ที่ผ่านมาเรื่องผู้หญิงเยอะมากจนเราเองเริ่มไม่มั่นใจ
ไม่ใช่ว่าเขาเปลี่ยนไปนะคะ..แต่เขาดีกับผู้หญิงของเขาทุกคน รวมทั้งเรา
แต่เราไม่ต้องการนี่คะรักแบบนี้

มันคงถึงเวลาแล้วค่ะที่เราต้องเดินออกมาจากวังวนรักลวง ๆ ของเขา
ขืนอยู่ต่อไปคงต้องโดนหลอกอย่างนี้ไปเรื่อย ๆ เหมือนตัวตลกน่ะค่ะ
จะทำอะไรก็ได้ จะพูดอะไรก็เชื่อ เพราะเรามันโง่ค่ะ
นี่เราก็ไม่ได้คุยกันนานมากแล้วค่ะ...ตั้งแต่วันนั้นเราก็ขาดการติดต่อกันไป

เมื่อเรารักใครสักคนเราให้เขาหมดใจ...แล้วเราก็หวังให้เขาตอบแทน
ให้เราหมดใจเช่นกัน...แต่ทำมัยเขาแบ่งใจให้กับทุกคนที่ต้องการ

เราก็เลยรู้สึกว่าทุ่มเทไปก็เสียปล่าว...ในเมื่อเขายังต้องการค้นหาคนที่ใช่
ซึ่งมันไม่ใช่เราก็ปล่อยให้เขาไปดีกว่า...อย่ามาเสียเวลากับเราเลย
เพราะคิดเสมอว่าถ้าเราเจอคนที่ใช่แล้วเราจะหยุด...
นั้นก็แสดงให้เห็นแล้วว่าเราไม่ใช่สำหรับเขา....

แต่คงจะไม่อวยพรให้ไปดีหรอกนะคะ...ทำอะไรไว้กับเรา
ขอให้ได้ตอบแทนคืนเป็นหนื่นเท่า คนที่ไม่เคยรักใครจริงย่ำยีหัวใจเขาเล่นไปวัน ๆ ถ้าวันนึงจะโดนเอาคืนมันก็สาสมค่ะ....
......ไม่ได้แช่งนะคะ แต่เวรกรรมมันทันตาเห็น แล้วเราจะได้เห็นกันค่ะ

เมื่อก่อนเป็นคนที่บูชาความรักนะคะ...แต่เมื่อได้มาเจอเขา ความคิดเปลี่ยนเลยค่ะ
เพราะผู้ชายคนเดียวที่เข้ามาทำลายชีวิตเรา จะจำเขาไปจนวันตายค่ะ




Create Date : 28 กันยายน 2550
Last Update : 28 กันยายน 2550 17:39:09 น.
Counter : 866 Pageviews.

15 comments
  
อืม .....เจอเหตุการณ์คล้ายๆกันเลยเนอะ

ของเราตั้งแต่วันที่ได้รู้ว่าเค้ามีคนอื่น เค้าเปลี่ยนไปมากไม่เคยแคร์เรา เราขอร้องให้เค้าเลิกกับเราตลอด แต่เค้าก็ยังปฏิเสธว่าเค้าไม่มีใครไม่ยอมรับอะไรทั้งนั้น แล้วก็ไม่ยอมเลิกกับเราจนปัญญาค่ะ จนเราเลือกที่หยุดและรอให้เค้าบอกลาเราเองค่ะ แต่เราอาจจะเดินจากเค้าไปเองเงียบๆก็ได้..................

/////////////////////////////////////////////

เวลาจะทำให้เราดีขึ้นค่ะ เราเชื่อเช่นนั้น
โดย: เวลาเปลี่ยน คนก็เปลี่ยน IP: 58.8.71.77 วันที่: 28 กันยายน 2550 เวลา:18:18:05 น.
  
อย่าคิดมากเลยเน้อ ชีวิตของเรายังมีค่ามากกว่าจะมายึดติดกับคนบางคนที่เค้าไม่จริงใจ
เป็นกำลังใจให้นะคะ
โดย: photch IP: 117.47.17.39 วันที่: 30 กันยายน 2550 เวลา:14:28:03 น.
  
เอ่อ คุยกันให้เคลียร์ก่อนดีกว่ามั้ยคะ
ถ้าจะเสียใจ ก็จะได้เสียใจไปทีเดียวเลย

โดย: mungkood วันที่: 30 กันยายน 2550 เวลา:21:46:36 น.
  
เห็นใจค่ะ ค่อย ๆ คิดนะค่ะ แต่ถ้าตัดใจได้แล้วก็ดีใจด้วยค่ะ เราก็เคยเจอแบบนี้ เหนื่อยเหลือเกินเลิกกันดีกว่า ไม่งั้นก็ระแวงตลอดเวลาเพราะเค้าไม่มีทางเปลี่ยนตัวเองได้หรอก
โดย: I am Too+ วันที่: 1 ตุลาคม 2550 เวลา:11:11:23 น.
  
บทเรียนสอนใจ..อภัยทาน
โดย: อวดดี (auwddee ) วันที่: 2 ตุลาคม 2550 เวลา:8:49:02 น.
  
อ่านะ..เหอๆ...หาใหม่ไง

ปล*ช่วงนี้ฝนตกหนักมาก เน็ทเข้าบ่ได้เล้ยยยยยยยขอทุบหัวทีดิ เอิ๊กๆ
โดย: null (<- RYUKENDEN -> ) วันที่: 3 ตุลาคม 2550 เวลา:14:17:50 น.
  

อือ พูดยากจัง
ค่อยๆ คิด ค่อยๆ ดู แล้วตัดสินใจอย่างมีสติหละกัน
รักตัวเองมากๆนะ
โดย: p_tham วันที่: 5 ตุลาคม 2550 เวลา:19:33:11 น.
  
ค่อยๆคิด ค่อยๆตัดสินใจจ้ะ

เวลาจะช่วยให้ใจเราเข้มแข็งขึ้นนะจ๊ะ

โดย: ณ กมล วันที่: 10 ตุลาคม 2550 เวลา:23:19:23 น.
  
มาเป็นกำลังใจให้นะคะ ชีวิตเราเป็นของเรา อนาคตอีกยาวไกล อย่าไปคิดอะไรมาก สิ่งดี..ดีรอเราอยู่ข้างหน้า
โดย: น้ำหวานโซดา วันที่: 16 ตุลาคม 2550 เวลา:23:05:38 น.
  
เพิ่งมาอ่านเจอ เลิกเถอะผู้ชายแบบนี้ ผมมีเพื่อนคนนึง เขาจะเป็นยังงี้ตลอด ถ้าจับไม่ได้ไล่ไม่ทันมีหวัง เขาก็จะแอบมีอย่างนี้ ถ้าไม่อยากเจ็บเลิกเถอะนะ ถ้าเขายังไม่ปรับตัว
เป็นห่วงนะ
โดย: junesany วันที่: 5 พฤศจิกายน 2550 เวลา:14:47:05 น.
  
มีความสุขมาก...มากนะคะ
โดย: น้ำหวานโซดา วันที่: 25 ธันวาคม 2550 เวลา:9:28:27 น.
  
อย่าเพิ่งคิดมาก
สิ่งที่เห็นอาจไม่ใช่อย่างที่คิด
ลองให้โอกาสเขาบอกมาสิว่าอะไรเกิดขึ้น
หากอยากจะไปก้อบอกมา
ยังพร้อมจะเป็นเพื่อนให้กันได้แม้จะไม่ได้รักกันต่อไปอีกแล้ว

ทำใจสงบตั้งสติให้ดีนะคะ

โดย: gripenator วันที่: 27 ธันวาคม 2550 เวลา:13:40:47 น.
  
ไม่จริงหรอก เขาไม่รู้จักคำว่าพอ
เขามีเรื่องผู้หญิงเข้ามาตลอดเวลา
ไม่ใช่ว่าเราโง่ หรอกนะ
แค่นี้สำหรับคุณยังน้อยไป ฉันหนักกว่านี้อีก
มันเจบปวดทรมานเหลือเกิน
ใครก็ได้ช่วยฉันที
ฉันอยากจะตายให้มันรู้แล้วรู้รอดไปเลย
ฉันจะทำให้มันรู้สึกผืดไปชั่วชีวิต
ที่ทำกับผู้หญิงคนนึงที่รักเค้ามากเพียงไร
โดย: เกินจัยจะอดทน IP: 203.113.19.191 วันที่: 13 ตุลาคม 2551 เวลา:15:19:23 น.
  
เราเจอมายิ่งกว่านี้อีก
เขามีผู้หญิงเยอะมาก
รับรู้มาตลอด
เขาบอกว่ารักทุกคน
แต่เราก็ยังรอเขาอยู่นะ
โดย: เจ็บไม่จำ IP: 222.123.214.160 วันที่: 7 มีนาคม 2552 เวลา:10:46:56 น.
  
พยายามทำใจเพราะเจอเหตุการณ์คล้ายกัน แต่ของเราหนักกว่าตรงที่เรามีลูก เค้ามีผู้หญิงคนอื่นเรารับรู้ เค้าแคร์ความรู้สึกผู้หญิงคนนั้น
แต่ไม่ยอมเลิกกับเรา ด้วยเหตุผลว่ารักเรา
เราอยากจะจบ
แต่พอถึงเวลาทำใจไม่ได้
เราคงโง่ที่ยอมเป็นอยู่อย่างนี้แคร์ความรู้สึกคนอื่น
เมื่อไหร่คนอย่างเค้าจะหันมาเข้าใจ
ผู้หญิงคนนี้บ้าง
หรือต้องรอจนวันที่เราตายจากไปเค้าถึงจะหันกลับมาแล
โดย: อยูอย่างตายทั้งเป็น IP: 113.53.18.104 วันที่: 27 มีนาคม 2553 เวลา:19:12:38 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

คืนไร้ดาว
Location :
พระนครศรีอยุธยา  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



ยินดีกลับมาซับน้ำตาให้ถ้าความห่างไกลจะทำเธอเหว่ว้า
http://i191.photobucket.com/albums/z212/jang_2007/BG13/th1112148638.jpg