สิงหาคม 2550

 
 
 
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
28
29
30
31
 
 
All Blog
ยังมั่นคงเสมอแม้ห่างไกล
ด้วยแรงใจบางอย่างความคิดถึงที่ลงตัว
ภาพอดีตที่งดงามมันผ่านมาย้ำเตือน
ความรักที่มอบให้ได้รับตอบกลับพร้อมด้วยความจริงใจ
และกำลังใจที่อบอุ่นเสมอมา
เราอยู่ห่างกันแสนไกลกลัวเหลือเกินว่ากันและกันจะหวั่นไหว
เธอบอกมีฉันเป็นหนึ่งในใจฉันบอกเธอคือคนเดียวในดวงใจเหมือนกัน
สัญญาจะไม่ปล่อยให้เธอเหงาจะหมั่นส่งข่าวคราวไปให้
ส่งไปพร้อมกำลังใจกับความห่วงใยทั้งหมดที่มี
ทุกค่ำคืนฝากความคิดถึงไปกับดวงดาวหลากหลาย
ฝากจั๊กจั่นเรไรร้องเพลงช่วยคลายเหงาให้เธอ
รักษาสุขภาพให้ดีดีฉันจะรอเธออยู่ที่เก่า
จะได้รำลึกถึงวันวานของสองเรานะคนดีที่เก่าอย่าลืม
หากแม้เวลาจะผ่านไปนานแสนนานเท่าใดก็ไม่หวั่น
จะมั่นคงซื่อสัตย์ต่อกันจะต่อสู้สู่ฝันแห่งสองเรา
เพราะว่ารักเธอมากจากกันก็เหงาก็เพ้อ
ภาวนาให้ถึงแห่งวันพบเจอ
จะได้บอกเธอว่า......ยังมั่นคงเสมอแม้ห่างไกล



ขอฝากบทกลอนบทนี้ฝากไปให้ใครคนหนึ่งที่ตอนนี้เค้าอยู่แสนไกลจนไม่อาจจะพบกันได้ไม่ว่าด้วยเหตุใดก็ตาม....อยากให้รู้ว่าในความห่างไกลที่เราต้องเจอ
มันก็ยังมีสิ่งดีดีอยู่บ้าง อย่างน้อยมันก็ทำให้เราอดทนรอวันแห่งการพบเจอแม้ว่ามันจะนานแต่สุดท้ายผลที่ออกมามันคุ้มค่าเพราะทำให้เรารู้ว่าเรารักเค้ามากแค่ไหน..... สุดท้ายนี้ฝากบอกเค้าด้วยนะคะว่าคิดถึง และก็จะรอคอยวันที่เราจะได้พบกันเพื่อจากอีกครั้ง....เหลืออีกแค่สิบกว่าวันเองมันคงไม่นานเท่าไหร่.....
...แล้วคุณล่ะคะคนที่เรารักเคยจากไปไกลตาบ้างหรือเปล่าเอ่ย.....?



Create Date : 26 สิงหาคม 2550
Last Update : 26 สิงหาคม 2550 12:43:33 น.
Counter : 497 Pageviews.

3 comments
  
หู้..
โดย: อวดดี (auwddee ) วันที่: 26 สิงหาคม 2550 เวลา:14:52:12 น.
  
รู้มั้ย...

อาจมีใครที่รอ โดยไม่มีสิทธิ์รอ
อาจมีใครตั้งความหวัง ทั้ง ๆ ที่ไม่มีสิทธิ์หวัง
รอแบบไม่มีความหวัง
นี่ต่างหากที่ทรมาน

คนที่มีหวัง ความหวังยังหล่อเลี้ยง

ขอให้สมหวังค่ะ

ยินดีต้อนรับค่ะ แวะไปพักได้ตลอดเวลานะคะ บ้านเปิดรอเสมอค่ะ
โดย: แม่อุ่น วันที่: 26 สิงหาคม 2550 เวลา:16:05:37 น.
  
ระวังนะ รอไป รอไป
ผู้ชายเปลี่ยนใจได้ง่ายกว่าผู้หญิงเยอะเลย
วันนี้ฉันรักเธอมาก แลยังรักเธออยู่
ปรากฎว่ามีคนอื่นหน้าตาเฉยเลยก็มี
อย่าคาดหวังปลายทางของการรอคอยว่าจะสมหวังเสมอไป เดี๋ยวตกม้าขาหัก
คนใกล้ดีกว่าคนไกล เห็นมาแล้วเยอะต่อเยอะเลย
ถ้ารักจริง อย่าปล่อยให้ไกลกันนานๆนะ เดี๋ยวจะร้องให้
จะหาว่าไม่เตือนกันนะจะบอกให้

โดย: botanichuman วันที่: 27 สิงหาคม 2550 เวลา:6:09:00 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

คืนไร้ดาว
Location :
พระนครศรีอยุธยา  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



ยินดีกลับมาซับน้ำตาให้ถ้าความห่างไกลจะทำเธอเหว่ว้า
http://i191.photobucket.com/albums/z212/jang_2007/BG13/th1112148638.jpg