กันยายน 2550

 
 
 
 
 
 
2
3
5
7
8
10
11
12
13
14
15
17
18
19
20
21
22
23
25
26
27
29
30
 
 
All Blog
.....แม้เราจะอยู่ใกล้กัน แต่เราก็ไม่เคยมองเห็นกันเลย.....
.........แม้ว่าเราจะอยู่ใกล้กันแต่เราก็ไม่เคยมองเห็นกันเลย......

นี่เป็นคำพูดในละคร...เรื่องรักนี้หัวใจเราจอง ที่นางเอกพูดกับพระเอก
แต่เมื่อมองย้อนมาในชีวิตจริงที่น้ำเน่ากว่าละครนั้น...
มันน่าเศร้านะค่ะ ที่เราต้องใช้คำพูดนี้กับใคร
หรือถ้ามีใครมาใช้คำพูดนี้กับเรา...มันกำลังแสดงให้เห็นว่าเราไม่เคย
จะเห็นเขา....หรือเขาไม่เคยจะมองเห็นเรา อยู่ในสายตาเลย

การที่เราต้องอยู่อย่างไร้ตัวตน...เหมือนเพลงของพี่เจมส์
มันทรมานนะคะ คล้าย ๆ กับว่าเราทุ่มเทให้เขาไปเท่าไหร่มันก็ไร้ค่า...
เพราะว่าเขาไม่เห็นเราอยู่ในสายตา....
ทั้ง ๆ ที่มีเราอยู่ข้าง ๆ แต่เขากลับมองหาคนอื่นอยู่ตลอดเวลา
ทำเหมือนว่าเราไม่มีค่า..มีความหมาย ใด ๆ .....

.....ถ้าคุณต้องอยู่โดยที่เขามองไม่เห็นคุณเลย ไม่ว่าคุณจะทำดีต่อเขาแค่ไหน
คุณจะอยู่เพื่อทำดีต่อเขาต่อไป...โดยหวังว่าสักวันเขาจะมองเห็นคุณ...
..หรือ..คุณจะเลือกเดินจากไปเพราะรู้ว่าถึงทำไปมันก็ไร้ค่าอยู่ดี...
ยังงัยเขาคงไม่มองกลับมาที่เราอย่างแน่นอน.....




ไม่เคยมีความหมายในสายตา
เธอช่างเย็นชาและโหดร้าย
ไม่เคยคิดยื้อแย่งเธอมาจากใคร
เพราะรู้ไม่มีความหมายในสายตา
สิ่งที่ทำให้เธอมันไร้ค่า
ที่ผ่านมาเธอไม่รู้ทำชาเฉย
เมื่อไม่รักอย่าหลอกบอกรักเลย
ทำเฉย ๆ แล้วไม้ต่องมองกลับมา



Create Date : 28 กันยายน 2550
Last Update : 28 กันยายน 2550 9:58:42 น.
Counter : 285 Pageviews.

3 comments
  
สวัสดีค่ะแวะมาให้กำลังใจนะค่ะ
การรักใครสักคนนั้นย่อมรู้สึกอยากให้เค้ารักตอบเหมือนกันทุกคนค่ะ
แต่ถ้าเรารักเค้าจากใจจริงถึงแม้ว่าอาจจะใช้เวลายาวนานสักแค่ไหน
แอนเชื่อนะค่ะว่าคงไม่นานหรอกค่ะ และสักวันเค้าต้องเห็นถึงความรักที่มีคุณค่าที่คุณได้มอบให้เค้าค่ะ "น้ำหยดลงหินทุกวันหินมันยังกร่อน" ความรักเป็นสิ่งที่ดีนะค่ะ ถ้าเราไม่คาดหวังก็จะทำให้มีความสุขมากค่ะ สำหรับแอนนะค่ะเพียงแค่เค้ายิ้มได้หัวเราะได้เราก็มีความสุขแล้วใช่ไหมค่ะ

เป็นกำลังใจให้นะค่ะขอให้มีจิตใจที่เข็มแข็งแอนเชื่อค่ะว่าจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นค่ะ

สู้ สู้ นะค่ะ
โดย: Natthanicha วันที่: 28 กันยายน 2550 เวลา:13:45:53 น.
  
ขอบใจมั่กๆ ที่แวะเข้ามาทักทาย วันนี้ได้อัพและเห็นคืนไร้ดาวเข้ามาทักก็เลยดีใจ ความรักนั้นเขาบอกออกแบบไม่ได้มันเป็นเรื่องจริง
ถ้าเป็นเราเราก็เลือกจะจากไป เพราะการจากไปคือไม่ผูกพัน เมื่อไม่ผูกพันความทุกข์ก็จะน้อยลงเรื่อยๆ ...ถ้าหากคืนนี้ยังไร้ดาวที่สุกสกาวบนท้องฟ้า แต่หากรอวันหน้าท้องฟ้าจะต้องเจิดจรัสด้วยแสงดาวไม่ต้องสงสัย...(จริงๆ นะ ไม่ได้โม้)

หวังว่าจะเห็นแสงดาวที่ส่องสว่างในไม่ช้านี้ เป็นกำลังใจนะ
โดย: j (junesany ) วันที่: 28 กันยายน 2550 เวลา:15:29:19 น.
  
ให้คุณกิ๊ฟ Happy Happy !!!
Please..Wait..
I am Loading my self in your Heart
♥ ♥ ♥♥ ♥ ♥♥ ♥ ♥♥ ♥ ♥♥ ♥ ♥
Loading. . .
█ 1%
████ 10%
████████ 20%
████████████ 30%
████████████████ 40%
█████████████████████ 50%
█████████████████████████ 60%
█████████████████████████████ 70%
█████████████████████████████████ 80 %
████████████████████████████████████ 90%
Loading . . .
██████████████████████████████████████████100%
Successful
Please keep me forever where I have loaded my self...In your heart!
Have a nice day Naka 555 :P
โดย: แอน (Natthanicha ) วันที่: 28 กันยายน 2550 เวลา:15:41:27 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

คืนไร้ดาว
Location :
พระนครศรีอยุธยา  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



ยินดีกลับมาซับน้ำตาให้ถ้าความห่างไกลจะทำเธอเหว่ว้า
http://i191.photobucket.com/albums/z212/jang_2007/BG13/th1112148638.jpg