Group Blog
  •  
  •  
  •   
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
กันยายน 2555

 
 
 
 
 
 
1
2
3
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
22
23
24
25
28
29
30
 
 
All Blog
MIMS# ดอกไม้ยังงดงาม>ปาล์ม Instinct<เพราะรักสำหรับฉัน คือความเข้าใจ อย่างไรก็รักเธอ





เนื้อเพลง ดอกไม้ยังงดงาม ศิลปิน ปาล์ม Instinct

วันที่เธอเสียใจ วันที่ดอกไม้ได้เป็นรอย
ให้เธอพลอยต้องร้องไห้ คนหนึ่งซึ่งรักเธอ
มองว่ารอยช้ำบนดอกไม้ มันไม่สำคัญ
อาจจะมีใครใคร เด็ดทิ้งเอาไว้ รู้ไหมดอกไม้ก็ยังงดงาม
เพราะรักสำหรับฉัน คือความเข้าใจ อย่างไรก็รักเธอ
ฉันรออยู่ ฉันรออยู่ รับรู้เรื่องราวผ่านมาได้ทั้งนั้น
รักเธอต่างหากที่สำคัญ และฉันจะรักเธอด้วยชีวิต
วันที่ดอกไม้บาน วันที่ความฝันกลายเป็นจริง เป็นวันที่ยิ่งใหญ่
คนหนึ่งซึ่งรักเธอ จะฝากชีวิตอันสดใส ไปให้เธอ
อาจจะมีใครใคร เด็ดทิ้งเอาไว้ รู้ไหมดอกไม้ก็ยังงดงาม
เพราะรักสำหรับฉัน คือความเข้าใจ อย่างไรก็รักเธอ
ฉันรออยู่ ฉันรออยู่ รับรู้เรื่องราวผ่านมาได้ทั้งนั้น
รักเธอต่างหากที่สำคัญ เท่านั้นที่เข้าใจ
และฉันยอมเจ็บ ฉันยอมปวด แค่ขอให้เธอแบ่งปันมาให้ฉัน
แม้ใครรังเกียจเธอก็ตาม แต่ฉันจะรักเธอด้วยชีวิต
อยากบอกให้เธอรู้ ว่ายังมีใคร ที่พร้อมจะเคียงข้างเธอ
ที่พร้อมจะเข้าใจ และพร้อมจะมีเธอ
อาจจะมีใครใคร เด็ดทิ้งเอาไว้ รู้ไหมดอกไม้ก็ยังงดงาม
เพราะรักสำหรับฉัน คือความเข้าใจ อย่างไรก็รักเธอ
ฉันรออยู่ ฉันรออยู่ รับรู้เรื่องราวผ่านมาได้ทั้งนั้น
รักเธอต่างหากที่สำคัญ และฉัน จะรักเธอด้วยชีวิต



Create Date : 04 กันยายน 2555
Last Update : 4 กันยายน 2555 21:35:30 น.
Counter : 1485 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

FunfunDreamily
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★
...M I M S ...

Music In Memory Station
A little Blog For U&Me love song

The sound of music make me happy 

#..24-Feb-2012..#
 ✫¸.•°*”˜˜”*°•.✫
* _Π_____* ˚ ˚✰˚ ˛★*
/______/~\ ˚ ✰* ★
| 田田 |門| ˚. ★ ★
(。◕‿◕。)εїз ..★
 ☆⌒Y⌒Y⌒☆⌒Y⌒Y⌒☆ Y⌒☆
ขอขอบคุณเพื่อนๆที่เข้ามาแวะฟังเพลงขอขอบคุุณเจ้าของเพลงทุกเพลงเพราะชอบฟังเพลงมากมายจึงทำสะสมไว้ ขอบคุณจากใจค่ะ Funfundreamily



★★★★★★★★★★★★★★★★  ขอขอบคุณท่านผู้เยี่ยมชม        ทุกๆกำลังใจนะค่ะ            Thank You..For   ..Visits..View...