Group Blog
  •  
  •  
  •   
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
กุมภาพันธ์ 2556

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
11
13
15
16
17
18
19
21
22
23
24
25
26
27
28
 
 
All Blog
ยิ่งไม่รู้ ยิ่งต้องทำ - ป๊อป ปองกูล






เนื้อเพลง: ยิ่งไม่รู้ ยิ่งต้องทำ

ศิลปิน: ป๊อป ปองกูล
อัลบั้ม: The Other Side

จะเกิดอะไรพรุ่งนี้ ฉันเองไม่รู้ซักอย่าง
ชีวิตมันมีตัวแปรหลากหลายเหลือเกิน
จะออกไปเจอสิ่งไหน เมื่อไร ส่งผลยังไง
ไม่รู้อะไรซักอย่างเลย เช้าวันใหม่พรุ่งนี้

ไม่รู้ว่าฉันจะอยู่กับเธอ ข้างเธอได้นานเท่าไร
และไม่รู้ว่าฟ้ากำหนดทางเดินเช่นไร

ยิ่งฉันไม่รู้ วันนี้ฉันยิ่งต้องทำให้ดีที่สุดด้วยหัวใจ
ฉันจะรักให้มากที่สุด สุดแรงกำลังกายใจ
ยิ่งไม่รู้ว่าชีวิตมัน จะสั้น จะยาวเท่าไร
ก็ยิ่งทำให้ฉันเข้าใจ ว่าจะทำวันนี้เช่นไร
จะขอทำทุกอย่างเพื่อเธอ

จะผ่านประตู ไปเจอเรื่องราวดีร้ายยังไง
ไม่รู้อะไรรออยู่เลย แค่เราปล่อยมือกัน

ไม่รู้ว่าฉันจะอยู่กับเธอ ข้างเธอได้นานเท่าไร
และไม่รู้ว่าฟ้ากำหนดทางเดินเช่นไร

ยิ่งฉันไม่รู้ วันนี้ฉันยิ่งต้องทำให้ดีที่สุดด้วยหัวใจ
ฉันจะรักให้มากที่สุด สุดแรงกำลังกายใจ
ยิ่งไม่รู้ว่าชีวิตมัน จะสั้น จะยาวเท่าไร
ก็ยิ่งทำให้ฉันเข้าใจ ว่าจะทำวันนี้เช่นไร
จะขอทำทุกอย่างเพื่อเธอ

ขอใช้ทุกวินาทีตรงนี้ ฉันขอใช้ลมหายใจเพื่อเธอ
แต่ละวันที่เราอยู่ด้วยกัน
จะทำมันให้เหมือน เหมือนวันสุดท้าย

ไม่รู้ว่าฉันจะอยู่กับเธอ ข้างเธอได้นานเท่าไร
และไม่รู้ว่าฟ้ากำหนดทางเดินเช่นไร

ยิ่งฉันไม่รู้ วันนี้ฉันยิ่งต้องทำให้ดีที่สุดด้วยหัวใจ
ฉันจะรักให้มากที่สุด สุดแรงกำลังกายใจ
ยิ่งไม่รู้ว่าชีวิตมัน จะสั้น จะยาวเท่าไร
ก็ยิ่งทำให้ฉันเข้าใจ ว่าจะทำวันนี้เช่นไร
จะขอทำทุกอย่างเพื่อเธอ




Create Date : 20 กุมภาพันธ์ 2556
Last Update : 20 กุมภาพันธ์ 2556 10:05:08 น.
Counter : 1952 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

FunfunDreamily
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★
...M I M S ...

Music In Memory Station
A little Blog For U&Me love song

The sound of music make me happy 

#..24-Feb-2012..#
 ✫¸.•°*”˜˜”*°•.✫
* _Π_____* ˚ ˚✰˚ ˛★*
/______/~\ ˚ ✰* ★
| 田田 |門| ˚. ★ ★
(。◕‿◕。)εїз ..★
 ☆⌒Y⌒Y⌒☆⌒Y⌒Y⌒☆ Y⌒☆
ขอขอบคุณเพื่อนๆที่เข้ามาแวะฟังเพลงขอขอบคุุณเจ้าของเพลงทุกเพลงเพราะชอบฟังเพลงมากมายจึงทำสะสมไว้ ขอบคุณจากใจค่ะ Funfundreamily



★★★★★★★★★★★★★★★★  ขอขอบคุณท่านผู้เยี่ยมชม        ทุกๆกำลังใจนะค่ะ            Thank You..For   ..Visits..View...