Group Blog
  •  
  •  
  •   
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
เมษายน 2555

2
3
4
6
7
8
9
10
11
13
14
15
16
17
18
19
21
22
23
24
25
27
29
30
 
 
All Blog
MIMS# ฉันรักเธอ I love you- August #ในเพลง ๆ นั้น ฉันขอเรียกเธอว่าความโชคดี
...ในเพลง ๆ นั้น ...

ฉันขอเรียกเธอว่าความโชคดี...






เนิ้อเพลง ฉันรักเธอ I love you ศิลปิน August

มันไม่เคยง่าย เลยสำหรับฉัน
ที่จะหาถ้อยคำมาเติมเต็มในบทเพลงไหน
หากไม่ใช่เธอฉันคงทำไม่ได้
เพราะข้างในใจ 
มีข้อความมากมายที่ยังพร่ำพรอ
ว่านี่คือเธอใช่ไหมที่ฉันให้เธอได้เลยหมดทั้งใจ
ในเพลง ๆ นั้น ฉันจะเขียนบันทึ
กเรื่องราวที่ต้องการให้มี
ในทุกคืนวัน ให้เราได้พบกัน 
ให้เรามีเราอยู่ตรงนี้

ถ้าเธอเป็นดั่งท้องฟ้าบนนั้น
ฉันคงจะเป็นดวงดาวส่องแสงให้เธออุ่นใจ
ไม่ว่าที่ใดจะคอยดูแล จะก้าวไปพร้อมเธอ
ชีวิตที่เหลือฉันขอใช้ไปกับคนนี้
คนที่ฉันค้นเจอ ฉันรักเธอ

หรือว่าเพราะสายตาที่สบกัน
และวินาทีนั้นฉันได้พบและตอบคำถาม
ว่าเฝ้ารออะไรมาแสนนาน
ในเพลง ๆ นั้น ฉันขอเรียกเธอว่าความโชคดี
ขอพาเธอพ้นผ่าน คืนวันทั้งร้ายดี 
จะมีเราประคองไปจากตรงนี้...

ถ้าเธอเป็นดั่งท้องฟ้าบนนั้น
ฉันคงจะเป็นดวงดาวส่องแสงให้เธออุ่นใจ
ไม่ว่าที่ใดจะคอยดูแล จะก้าวไปพร้อมเธอ
ชีวิตที่เหลือฉันขอใช้ไปกับคนนี้
คนที่ฉันค้นเจอ ฉันรักเธอ ฉันรักเธอ .......



Create Date : 12 เมษายน 2555
Last Update : 5 กรกฎาคม 2555 22:33:38 น.
Counter : 1342 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

FunfunDreamily
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★
...M I M S ...

Music In Memory Station
A little Blog For U&Me love song

The sound of music make me happy 

#..24-Feb-2012..#
 ✫¸.•°*”˜˜”*°•.✫
* _Π_____* ˚ ˚✰˚ ˛★*
/______/~\ ˚ ✰* ★
| 田田 |門| ˚. ★ ★
(。◕‿◕。)εїз ..★
 ☆⌒Y⌒Y⌒☆⌒Y⌒Y⌒☆ Y⌒☆
ขอขอบคุณเพื่อนๆที่เข้ามาแวะฟังเพลงขอขอบคุุณเจ้าของเพลงทุกเพลงเพราะชอบฟังเพลงมากมายจึงทำสะสมไว้ ขอบคุณจากใจค่ะ Funfundreamily



★★★★★★★★★★★★★★★★  ขอขอบคุณท่านผู้เยี่ยมชม        ทุกๆกำลังใจนะค่ะ            Thank You..For   ..Visits..View...