Group Blog
  •  
  •  
  •  
  •   
  •  
  •  
  •  
  •  
กันยายน 2555

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
13
14
15
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
All Blog
MIMS# ของขวัญ -Musketeers>จะมีเพียงสองเราต่อจากนี้ แค่เธอกับฉัน











เนื้อเพลง ของขวัญ 
ศิลปิน Musketeers

มีเรื่องราวมากมาย
 ที่ไม่มีใครได้ฟัง 
คำพูดนับร้อยพัน 
ที่ต้องการเอื้อนเอ่ย 
ไม่ว่าจะนานสักเท่าไร 
ยังยืนยันคำเดิมเสมอ
 ไม่เคยเปลี่ยน 

เธอทำให้ฉันรู้และเข้าใจ
คำว่าสองเรา 
ไม่ว่าจะร้อนหรือว่าจะหนาวก็ไม่กลัว 
มีเธอที่รักข้างในจิตใจ 
ให้ฉันก้าวเดินต่อไป 
ต่อจากนี้ 

เธอและฉัน
 จับมือเคียงกันนับจากนี้ 
ผ่านความเดียวดายที่สองเรานั้นเคยมี 
เมื่อมีเธอคนที่แสนดีอยู่ตรงนี้ 

มากกว่านั้น ยิ่งมีกันและกันมากแค่ไหน 
มีเพียงคำว่ารักที่สองเรานั้นเข้าใจ 
รักเพียงเธอและตลอดไป แค่เธอกับฉัน 

และนับจากนี้ไป 
ทุกเรื่องราวที่ได้ฟัง 
คำพูดทุกถ้อยคำที่คอยย้ำเตือนใจ 
ไม่ว่าจะไกลสักเท่าไร 
เพียงมีเธอคนดีอย่างนี้ 
ไม่ไหวหวั่น 

เธอทำให้ฉันรู้และเข้าใจคำว่าสองเรา 
ไม่ว่าจะร้อนหรือว่าจะหนาวก็ไม่กลัว 
มีเธอที่รักข้างในจิตใจ 
ให้ฉันก้าวเดินต่อไป 
ต่อจากนี้ 

เธอและฉัน จับมือเคียงกันนับจากนี้ 
ผ่านความเดียวดายที่สองเรานั้นเคยมี 
เมื่อมีเธอคนที่แสนดีอยู่ตรงนี้ 

มากกว่านั้น 
ยิ่งมีกันและกันมากแค่ไหน 
มีเพียงคำว่ารักที่สองเรานั้นเข้าใจ 
รักเพียงเธอและตลอดไป
 แค่เธอกับฉัน 

เธอทำให้ฉันรู้และเข้าใจคำว่าสองเรา 
ไม่ว่าจะร้อนหรือว่าจะหนาวก็ไม่กลัว 
มีเธอที่รักข้างในจิตใจ 
ให้ฉันก้าวเดินต่อไป ต่อจากนี้ 

เธอและฉัน จับมือเคียงกันนับจากนี้ 
ผ่านความเดียวดายที่สองเรานั้นเคยมี 
เมื่อมีเธอคนที่แสนดีอยู่ตรงนี้ 

มากกว่านั้น ยิ่งมีกันและกันมากแค่ไหน 
มีเพียงคำว่ารักที่สองเรานั้นเข้าใจ 
รักเพียงเธอและตลอดไป แค่เธอกับฉัน 

จะมีเพียงสองเราต่อจากนี้ แค่เธอกับฉัน



Create Date : 16 กันยายน 2555
Last Update : 16 กันยายน 2555 21:09:54 น.
Counter : 3574 Pageviews.

1 comments
  
แล้วรู้หรือยังล่ะ "วันใดขาดฉันแล้วเธอจะรู้สึก"
อยากบอกอะไรก็จะรับรู้ไว้...ว่าฉันก็เป็นเหมือนเธอ..
อยากบอกให้เธอได้รู้ไว้เธออยู่ในใจฉันเสมอไม่เคยลืม
เวลาเจอก็ดีใจถึงแม้ว่าไม่ได้พูดได้คุยกับเธอก็ตาม
แต่อยากให้รู้ว่า "ยังรัก" เสมอ เช่นกัน
โดย: วินัย นักรบนพดล IP: 210.246.186.4 วันที่: 26 ตุลาคม 2555 เวลา:21:13:24 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

FunfunDreamily
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★
...M I M S ...

Music In Memory Station
A little Blog For U&Me love song

The sound of music make me happy 

#..24-Feb-2012..#
 ✫¸.•°*”˜˜”*°•.✫
* _Π_____* ˚ ˚✰˚ ˛★*
/______/~\ ˚ ✰* ★
| 田田 |門| ˚. ★ ★
(。◕‿◕。)εїз ..★
 ☆⌒Y⌒Y⌒☆⌒Y⌒Y⌒☆ Y⌒☆
ขอขอบคุณเพื่อนๆที่เข้ามาแวะฟังเพลงขอขอบคุุณเจ้าของเพลงทุกเพลงเพราะชอบฟังเพลงมากมายจึงทำสะสมไว้ ขอบคุณจากใจค่ะ Funfundreamily



★★★★★★★★★★★★★★★★  ขอขอบคุณท่านผู้เยี่ยมชม        ทุกๆกำลังใจนะค่ะ            Thank You..For   ..Visits..View...