Group Blog
  •  
  •  
  •   
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
ธันวาคม 2555

 
 
 
 
 
 
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
15
16
17
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
14 ธันวาคม 2555
All Blog
ดีดี - cuttO
เธอทำให้รัก 

ให้คนที่ไม่เคยมีหัวใจ

ทำให้คนนี้ได้รักใคร

ฉันก็ไม่รู้ว่าเธอทำได้อย่างไร..







เนื้อเพลง: ดีดี
ศิลปิน: Cutto (คัตโตะ) Lipta
อัลบั้ม: Single

ฉันไม่รู้ว่าจะขอบคุณ และไม่รู้ว่าจะขอโทษเธอยังไง
ที่เธอพร้อมที่จะเข้าใจ ให้อภัยกันซ้ำๆ ได้ทุกที
ความรู้สึกและสิ่งดีๆ ที่เธอคนนี้คอยมอบให้กันเรื่อยมา
ฉันนั้นรู้ตัวตลอดเวลา แต่ว่าฉันนั้นไม่กล้าพูดสักที

เพราะว่าฉันนั้นเคยจริงจังให้กับความรัก
แต่สุดท้ายไม่ได้เหมือนดังที่ใจคิด
และชีวิตก็ไม่เคยที่จะคาดหวัง
แม้ว่าใครจะเข้ามาก็ไม่เปิดใจสักครั้ง

แต่เธอทำให้รัก ให้คนที่ไม่เคยมีหัวใจ
ทำให้คนนี้ได้รักใคร ฉันก็ไม่รู้ว่าเธอทำได้อ่างไร
และคนอย่างฉัน จะขอสัญญากับเธอสักคำ
ว่าจะคอยทำให้เธอนั้น ทำให้มีความสุข ตลอดไป
เพราะสิ่งดีดี ของฉันก็คือเธอ

ก็ไม่รู้ว่าวันพรุ่งนี้จะดีจะร้ายยังไง แต่จะขอรักต่อไป
ขอให้เธอได้อยู่ตรงนี้ให้ฉันได้รักเธอคนนี้ เธอได้ยินไหม

ธอทำให้รัก ให้คนที่ไม่เคยมีหัวใจ
ทำให้คนนี้ได้รักใคร ฉันก็ไม่รู้ว่าเธอทำได้อ่างไร
และคนอย่างฉัน จะขอสัญญากับเธอสักคำ
ว่าจะคอยทำให้เธอนั้น ทำให้มีความสุข ตลอดไป
เพิ่งรู้ว่าใจของฉันก็คือเธอ

ก็เพราะว่าใจของฉัน นั้น คือ เธอ




Create Date : 14 ธันวาคม 2555
Last Update : 14 ธันวาคม 2555 22:26:51 น.
Counter : 1903 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

FunfunDreamily
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★
...M I M S ...

Music In Memory Station
A little Blog For U&Me love song

The sound of music make me happy 

#..24-Feb-2012..#
 ✫¸.•°*”˜˜”*°•.✫
* _Π_____* ˚ ˚✰˚ ˛★*
/______/~\ ˚ ✰* ★
| 田田 |門| ˚. ★ ★
(。◕‿◕。)εїз ..★
 ☆⌒Y⌒Y⌒☆⌒Y⌒Y⌒☆ Y⌒☆
ขอขอบคุณเพื่อนๆที่เข้ามาแวะฟังเพลงขอขอบคุุณเจ้าของเพลงทุกเพลงเพราะชอบฟังเพลงมากมายจึงทำสะสมไว้ ขอบคุณจากใจค่ะ Funfundreamily



★★★★★★★★★★★★★★★★  ขอขอบคุณท่านผู้เยี่ยมชม        ทุกๆกำลังใจนะค่ะ            Thank You..For   ..Visits..View...