Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
12 กรกฏาคม 2553
 
All Blogs
 

สับสนปนไม่เข้าใจ ( ในตัวเอง )

เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาผมมีนัด


นัดกับเพื่อนๆ ไปเจอกันเพื่อเจอหน้ากันก่อนที่ผมจะเดินทาง


จริงๆ แล้วผมจะไปสิ้นเดือนนี้


แต่ผมมีเรื่องที่ต้องทำหลายอย่าง


อีกทั้งกลัวว่าพอใกล้ถึงเวลาจะไม่มีคนมา


หรือมาน้อยจนงานไม่สนุก


ผมก็เลยกะว่าเอามันตอนนี้เลยก็แล้วกัน


***********************************************************


คืนนั้นผมรู้สึกดีมาก


หลายๆ คนที่ผมอยากเจอ


หลายๆ คนที่ผมคิดถึง


หลายๆ คนที่ผมอยากเจอหน้า


รวมทั้งบางคนที่ผมได้เจอะเจอเป็นครั้งแรก


ไมนไม่ใช่งานเลี้ยงส่งอะไรหรอก


มันก็แค่งานกินเหล้าที่เอาข้ออ้างการเดินทางของผม


มาเป็นข้ออ้างเท่านั้นนั่นล่ะ


**********************************************************


งานนี้เพื่อนๆ รวมทั้งพี่ๆ หลายๆ คน มีน้ำใจมาก


ไม่ใช่น้ำใจอะไร น้ำใจเป็นห่วงน้อง น้องชาย และเพื่อนคนนี้


ห่วงว่าน้องคนนั้นจะไม่มา .... - -*


ผมก็ไม่รู้ว่าทำไมหลังจากครั้งโน้นที่หลายๆ คนรู้ว่าผมชอบน้องเค้า


หลังจากนั้นเวลาที่ผมมา จะมีคำถามตามมาว่า


น้องเค้ามาไหม?


เอ่อ ... กลายเป็นขายแพ็คคู่ไปซะอย่างนั้น


ครั้งนี้อีกเช่นกัน ที่พี่ๆ และเพื่อนมีน้ำใจบอกเดี๋ยวจะชวนน้องเค้าไป


***************************************************************


ผมเองงานครั้งนี้เหมือนเป็นตัวตั้งตัวตี


แต่กลับเป็นผมเองเสียอีกที่ไม่ได้เอ่ยถึงน้องเค้า ไม่ได้ออกปากชวนน้องเค้า


ไม่ใช่ว่าผมไม่อยากชวน ไม่ใช่ว่าผมไม่อยากเจอ


แต่ผมไม่กล้า ไม่กล้าเอ่ยปาก ไม่กล้าโทรไป


รู้ๆ อยู่ว่าโทรไปยังไงเธอก็ลบเบอร์ไปแล้ว


โทรไปยังไงถ้าน้องเค้ามาได้ยังไงเค้าก็คงอยากมา


ไม่ว่าจะมาเจอเพื่อนเธอ หรือมาเพราะงานนี้ผมจะไปแล้ว


สุดท้ายผมก็ไม่ได้เอ่ยถึงน้องเค้า ไม่ได้ชวน


หรือแม้แต่กระทั่งบอกเธอด้วยตัวเอง


ไม่ว่าจะด้วยทางใดก็ทางหนึ่ง


***********************************************************


งานนี้สนุกสนาน เหมือนที่เคยเป็น มีเพื่อน มีเสียงหัวเราะ


ถึงแม้จะไม่มีน้องเค้าให้ผมได้นั่งมองเธอเหมือนเช่นครั้งก่อนๆ ก็ตาม


ในขณะที่ผมกำลังคุยกับเพื่อนเรื่องโน้นเรื่องนี้


เพื่อนผมคนนึงตะโกนเรียกผมแล้วบอกว่า


"เฮ้ย ... น้องเค้าบอกว่ามึงไม่ชวนเค้า"


พร้อมทั้งส่งโทรศัพท์มาให้


ผมเงียบ ในหัวก็คิดว่าทำไมกูไม่อยากชวน


แต่ชวนแล้วจะให้กูทำหน้ายังไง


ไม่ใช่ว่าลำบากใจหรือไม่อยากเจอ


แต่กูทำตัวไม่ถูก


กูกลัว กูสับสน


มันยื่นมือถือมา สุดท้ายผมก็รับ พร้อมเอ่ยปากออกไป


"ฮัลโหล"


เสียงปลายสายตอบมาเป็นเสียงที่ผมจำได้ดี และไม่เคยลืม


"ฮัลโหลฟิ้นเหรอ เป็นยังบ้าง"


แค่เพียงเสียงแค่นี้เท่านั้น


หัวใจผมเต้นโครมคราม ไม่รู้ทำไมเธอถึงทำให้ผมเป็นอะไรได้มากมายขนาดนี้


******************************************************************


หลังจากนั้นบทสนทนาก็ไหลตามมาเรื่อยๆ


ไปที่ไหน?


ไปเมื่อไหร่?


.


.


.


.


จนสุดท้าย


แล้วจะก่อนไปจะนัดอีกหรือเปล่า?


ทำไมน้องเค้าถามแบบนี้ ... ?


ถามแบบนี้ตอนแรกตั้งใจจะไปเลย


ก็ ... ก็ ... ก็ ...


ผมกุกกัก ก็กะว่าสิ้นเดือนจะชวนอีกสักครั้งนึงเหมือนกัน


ผมแพ้ใจตัวเองอีกครั้ง


"เหรอ งั้นบอกเราแล้วกันนะ" เธอพูด


ทำไมวะ ... ทำไมผมอ่อนแอแบบนี้


************************************************************


ผมเองบอกตรงๆ ผมอ่านเธอไม่ออก


ผมไม่รู้ว่าเธอคิดยังไงกับผม


อาจจะแค่เพื่อนคนนึง


คนรู้จัก


อะไรก็แล้วแต่


ผมถึงกลัว กลัวว่าผมจะคิดไปเอง


เรื่องทั้งหมดมันก็แค่ผมคิดไปเองเท่านั้น


*****************************************************


ตอนนี้ในหัวผมตีกันยุ่งไปหมด


เหมือนกับครั้งก่อนๆ ที่ผมเป็น


ทั้งๆ ที่เรื่องมันก็แค่ง่ายๆ


พูดออกไป คุยกับน้องเค้าซะ


เห็นทางออก แต่ทำไมผมไม่ทำ


กลัวอะไร กลัวผิดหวัง


ไอ้ผมเองก็เคยผิดหวังมาแล้ว


กลัวไปทำไม?


เข้าใจ แต่ทำใจไม่ได้?


สุดท้ายกลัวมากเกินไปจนกลายเป็น "ถอดใจ" ไปเอง






Free TextEditor




 

Create Date : 12 กรกฎาคม 2553
5 comments
Last Update : 12 กรกฎาคม 2553 6:54:25 น.
Counter : 554 Pageviews.

 


เรารู้ว่าคุณกำลังจะไปต่างประเทศ แต่ไม่รู้ว่าไปนานแค่ใหน ถ้าไม่นานก็แล้วไป แต่ถ้านานโอกาสที่จะเจอกันอีกก็ยิ่งยาก ถ้าคุณชอบเค้าจริงก็น่าจะรวบรวมความกล้าบอกเค้าไปนะคะ

เราว่านะ ป่านนี้น้องเค้าคงรู้แล้วแหละว่าคุณคิดยังไงกับเค้า แต่คงรอให้คุณพูดอะไรให้ชัดเจนมากกว่านี้

ในฐานะผู้หญิง ฟังจากคำพูดของน้องเค้าแล้ว เราว่าคุณมีลุ้นนะคะ^^

 

โดย: XODA IP: 125.24.195.38 12 กรกฎาคม 2553 11:12:06 น.  

 

แต่ในความคิดเรา เราว่า
ถ้า...
แต่....


ก้อคงนานแล้ว

ว่าไหม

 

โดย: Kally_narak 12 กรกฎาคม 2553 13:12:16 น.  

 

อ้าว จะไปแล้วเหรอ แล้วจะกลับมาเขียนอีกมั้ยเนี่ย คุณเขียนเรื่องสนุกออก ขอบคุณนะที่ตอบคำถามหลังไมค์ไปหลายข้อความ

ความรัก..มันก็เงี้ยแหละ ยุ่งเหยิง ไม่ต้องไปวิ่งไล่มันหรอก คนเราถ้าคู่กันแล้วก็ไม่แคล้วกันหรอกจ้ะ
เป็นกำลังใจให้น้า....ฟิ้น..สโตน

 

โดย: จีฟาน องค์ชายมาเฟีย 14 กรกฎาคม 2553 19:48:35 น.  

 

.... ความรัก มักหักอกเรา นะ

ปล.อยู่ไหนเนี่ยะ ไม่เห้นตืดต่อมาเลย แง้ๆ

 

โดย: moshita 16 กันยายน 2553 11:24:04 น.  

 

มีคนให้แวะมาเยี่ยมค่ะ(จีฟาน ) จขบ สบายดีมั้ย? เมื่อไหร่จะกลับเมืองไทยเอ่ย

 

โดย: คล้ายดาว 21 กันยายน 2553 21:46:30 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


น้ำค้างกลางฝน
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สวัสดีทุกท่านที่แวะเข้ามาทำความรู้จักกันเน้อ

แนะนำตัวหน่อยละกัน

ชื่อเล่น : ฟิ้น

Log in : น้ำค้างกลางฝน

อายุ : 27

สถานะ : โสดเสมอถ้าไม่เจอคนใหม่

งานอดิเรก : ดูหนัง ฟังเพลง ทำตัวให้ว่างรอเพื่อนชวนไปกินเหล้า

ชอบ : ขาว หมวย ผมยาว ผิวขาว แก้มป่อง หัวเหม่ง 55+

ไม่ชอบ : พวกวุ่นวายกับชีวิต กูรำคาญ

นิสัยส่วนตัว : พูดน้อยสำหรับคนแปลกหน้า แต่พูดหูชาถ้าสนิท

สัตว์เลี้ยง : ชิสุห์เพศเมีย นิสัยขี้มึนเหมือนคนเลี้ยง

เท่านี้ก็พอมั้งคราวๆ อยากรู้จักมากกว่านี้ทักมา ...
Friends' blogs
[Add น้ำค้างกลางฝน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.