Group Blog
 
 
มีนาคม 2557
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
8 มีนาคม 2557
 
All Blogs
 

Katy Perry - The One That Got Away


"The One That Got Away"

Summer after high school when we first met
We'd make out in your Mustang to Radiohead
And on my 18th Birthday
We got matching tattoos

ฤดูร้อนหลังจากมัธยมปลาย นั่นคือครั้งแรกที่เราเจอกัน

เราจูบกันอย่างเร่าร้อนในรถมัสแตง เปิดเพลงของRadiohead

และในวันเกิดครบรอบอายุ 18 ปีของฉัน

เราต่างก็สักลายแทตทู ที่เชื่อมถึงกัน

Used to steal your parents' liquor
And climb to the roof
Talk about our future
Like we had a clue
Never planned that one day
I'd be losing you

เคยแม้กระทั่งขโมยเครื่องดื่มของพ่อแม่เธอ

และปีนขึ้นไปบนดาดฟ้า

พูดถึงอนาคตร่วมกันของเราสองคน

เหมือนกับว่าเราสามารถรู้ได้ล่วงหน้า

ไม่ได้วางแผนมาก่อนเลยว่าวันนึง

ฉันจะต้องเสียเธอไป


In another life
I would be your girl
We'd keep all our promises
Be us against the world

ในชาติหน้า

ฉันจะเป็นผู้หญิงของเธอ

เราจะเก็บรักษาคำสัญญาของเราทั้งหมด

เป็นเราที่มีกันและกันตรงข้ามกับในชาตินี้



In another life
I would make you stay
So I don't have to say
You were the one that got away
The one that got away

ในชาติหน้า

ฉันจะทำให้เธอยังอยู่

ฉันจะได้ไม่ต้องเป็นคนเอ่ยปาก

ว่าเธอเป็นคนที่เดินจากไป

เป็นคนนั้นที่เดินจากไป


I was June and you were my Johnny Cash
Never one without the other, we made a pact
Sometimes when I miss you
I put those records on (Whoa)

ฉันเคยเป็นจูน และเธอก็เคยเป็นจอนนี่แคลช ของฉัน

ไม่เคยเลยที่จะเห็นอีกคนโดยปราศจากอีกคน, เราได้ทำข้อตกลงกันไว้

บางครั้งเมื่อฉันคิดถึงเธอ

ฉันก็เปิดเพลงพวกนั้นฟัง

Someone said you had your tattoo removed
Saw you downtown singing the Blues
It's time to face the music
I'm no longer your muse

มีบางคนบอกว่า เธอล้างเอาแทตทูของเธอออกไปแล้ว

เคยเห็นเธอในเมือง ร้องเพลงบลู

มันคือเวลาที่ต้องเผชิญหน้ากับดนตรี

ฉันไม่ใช่สิ่งที่เธอหลงไหลอีกต่อไป

But in another life
I would be your girl
We'd keep all our promises
Be us against the world

แต่ว่าในชาติหน้า

ฉันจะเป็นผู้หญิงของเธอ

เราจะเก็บรักษาคำสัญญาของเราทั้งหมด

เป็นเราที่มีกันและกัน ตรงข้ามกับในชาตินี้



In another life
I would make you stay
So I don't have to say
You were the one that got away
The one that got away
The o-o-o-o-o-one
The one that got away

ในชาติหน้า

ฉันจะทำให้เธอยังอยู่

ฉันจะได้ไม่ต้องเป็นคนเอ่ยปาก

ว่าเธอเป็นคนที่เดินจากไป

เป็นคนนั้นที่เดินจากไป


All this money can't buy me a time machine (Nooooo)
Can't replace you with a million rings (Nooooo)
I should've told you what you meant to me (Whoa)
'Cause now I pay the price

เงินทั้งหมดนี่ไม่สามารถทำให้ฉันซื้อเครื่องย้อนเวลาได้เลย (ไม่เลยย)

ไม่สามารถทดแทนเธอได้ด้วยแหวนมูลค่าเป็นล้าน (ไม่เลยย)

ฉันน่าจะบอกเธอว่าเธอมีความหมายกับฉันมากแค่ไหน

เพราะว่าตอนนี้ฉันกำลังชดใช้การสูญเสีย





 

Create Date : 08 มีนาคม 2557
0 comments
Last Update : 8 มีนาคม 2557 19:16:09 น.
Counter : 1858 Pageviews.


U got it
Location :
ภูเก็ต Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




แค่คนคนนึงที่มองโลกมุมกว้าง เดินทางสายกลาง
การที่เราอยู่แต่ในตึก มองโลกผ่านหน้าต่างบานเดียว ก็ไม่เท่ากับการยืนอยู่บนดาดฟ้า ที่สามารถมองเห็นได้รอบด้าน เพราะฉะนั้น พยายามเถอะ พยายามขึ้นไปดูที่ดาดฟ้า อาจจะได้เจออะไร มากกว่าที่คิดก็ได้
Friends' blogs
[Add U got it's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.