Group Blog
 
<<
เมษายน 2557
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
1 เมษายน 2557
 
All Blogs
 
A Great Big World & Christina Aguilera - Say Something



“Say Something"

Say something, I'm giving up on you
I'll be the one, if you want me to
Anywhere I would've followed you
Say something, I'm giving up on you

พูดอะไรสักอย่างสิ ฉันกำลังจะหมดหวังในตัวเธอ

ฉันจะเป็นคนคนนั้นถ้าเธออยากให้ฉันเป็น

ทุกหนทุกแห่งฉันจะตามเธอไป

พูดอะไรสักอย่างสิ ฉันกำลังจะหมดหวังในตัวเธอ

And I am feeling so small
It was over my head
I know nothing at all

ฉันรู้สึกเล็กน้อยด้อยค่า

มันวนเวียนอยู่ในหัวของฉัน

ฉันไม่รู้อะไรอีกแล้ว

And I will stumble and fall
I'm still learning to love
Just starting to crawl

และฉันจะเดินสะดุดแล้วล้มลงไป

ฉันยังเรียนรู้ที่จะรัก

พึ่งเริ่มต้นหัดคลานเอง

Say something, I'm giving up on you
I'm sorry that I couldn't get to you
Anywhere I would've followed you
Say something, I'm giving up on you

พูดอะไรสักอย่างสิ ฉันกำลังจะหมดหวังในตัวเธอ

และขอโทษด้วยที่ฉันไม่อาจจะเข้าถึงตัวเธอ

ทุกหนทุกแห่ง ฉันจะตามเธอไป

พูดอะไรสักอย่างสิ ฉันกำลังจะหมดหวังในตัวเธอ

And I will swallow my pride
You're the one that I love
And I'm saying goodbye

และฉันจะกล้ำกลืนความภาคภูมิใจของฉันเอาไว้

เธอเป็นเพียงคนเดียวที่ฉันรัก

และฉันกำลังจะบอกลา

Say something, I'm giving up on you
And I'm sorry that I couldn't get to you
And anywhere I would've followed you (Oh-oh-oh-oh)
Say something, I'm giving up on you

พูดอะไรสักอย่างสิ ฉันกำลังจะหมดหวังในตัวเธอ

และขอโทษด้วยที่ฉันไม่อาจจะเข้าถึงตัวเธอ

ทุกหนทุกแห่ง ฉันจะตามเธอไป

พูดอะไรสักอย่างสิ ฉันกำลังจะหมดหวังในตัวเธ


Say something, I'm giving up on you
Say something...

 พูดอะไรสักอย่างสิ ฉันกำลังจะหมดหวังในตัวเธอ

เอ่ย มาสักคำ

.............................

This song explain how I feel right now 

:-(




Create Date : 01 เมษายน 2557
Last Update : 1 เมษายน 2557 9:29:18 น. 0 comments
Counter : 6143 Pageviews.

U got it
Location :
ภูเก็ต Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




แค่คนคนนึงที่มองโลกมุมกว้าง เดินทางสายกลาง
การที่เราอยู่แต่ในตึก มองโลกผ่านหน้าต่างบานเดียว ก็ไม่เท่ากับการยืนอยู่บนดาดฟ้า ที่สามารถมองเห็นได้รอบด้าน เพราะฉะนั้น พยายามเถอะ พยายามขึ้นไปดูที่ดาดฟ้า อาจจะได้เจออะไร มากกว่าที่คิดก็ได้
Friends' blogs
[Add U got it's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.