Group Blog
 
 
มีนาคม 2557
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
4 มีนาคม 2557
 
All Blogs
 

If you don't know me by now - Simply Red




If you don't know me by now

You will never never never know me

All the things
That we've been through
You should understand me
Like I understand you
Now girl I know the difference
Between right and wrong
I ain't gonna do nothing
To break up our happy home
Don't get so excited
When I come home
A little late at night
Cos we only act like children
When we argue fuss and fight

If you don't know me by now
You will never never never know me

We've all got our
Own funny moods
I've got mine,
Woman you've got yours too
Just trust in me like I trust in you
As long as we've been together
It should be so easy to do
Just get yourself together
Or we might as well say goodbye
What good is a love affair
When you can't see eye to eye

If you don't know me by now
You will never
Never never know me


...........................................

ถ้าจนถึงตอนนี้แล้วเธอยังไม่รู้จักฉันดีอีก

เธอก็จะไม่มีทางเข้าใจถึงตัวตนของฉัน

ทั้งหมดที่เราเคยได้ผ่านร่วมกันมา

เธอควรจะเข้าใจฉัน เหมือนที่ฉันเข้าใจเธอ

ตอนนี้นะที่รัก ฉันรู้ถึงความแตกต่าง

ระหว่างถูกหรือผิด

แล้วฉันก็จะไม่ทำอะไร

ที่จะทำให้บ้านแสนอบอุ่นของเราต้องพังทลาย

อย่าทำให้มันเป็นเรื่องใหญ่

ถ้าฉันจะกลับบ้านช้าเกินเวลาไปนิด

ก็เพราะเราชอบทำตัวเหมือนเด็กๆ

เวลาที่เราเถียงและทะเลาะกัน

ถ้าถึงตอนนี้แล้วเธอยังไม่รู้จักฉันดีอีก

เธอก็จะไม่มีทางเข้าใจถึงตัวตนของฉัน

เราต่างก็มีกันทั้งนั้น

อารมณ์ที่เรารู้สึกสนุกสนาน

ฉันก็มีของฉัน

แล้วคุณผู้หญิง เธอก็มีของเธอ เหมือนกัน

เพียงแค่เธอต้องเชื่อในตัวฉัน เหมือนที่ฉันเชื่อในตัวเธอ

ตราบนานเท่าที่เรายังอยู่ด้วยกัน

มันก็ควรจะเป็นเรื่องง่ายๆ

เธอเพียงแค่ต้องเรียกความเชื่อมั่นในตัวเองกลับมา

ไม่อย่างนั้นเราก็อาจจะต้องเลิกลาจากกันไป

ความรักจะดำเนินไปได้ด้วยดีได้อย่างไร

เมื่อเธอไม่สามารถสบตากันและกัน




 

Create Date : 04 มีนาคม 2557
0 comments
Last Update : 4 มีนาคม 2557 12:00:55 น.
Counter : 3619 Pageviews.


U got it
Location :
ภูเก็ต Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




แค่คนคนนึงที่มองโลกมุมกว้าง เดินทางสายกลาง
การที่เราอยู่แต่ในตึก มองโลกผ่านหน้าต่างบานเดียว ก็ไม่เท่ากับการยืนอยู่บนดาดฟ้า ที่สามารถมองเห็นได้รอบด้าน เพราะฉะนั้น พยายามเถอะ พยายามขึ้นไปดูที่ดาดฟ้า อาจจะได้เจออะไร มากกว่าที่คิดก็ได้
Friends' blogs
[Add U got it's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.