www.englishgang.bloggang.com ยินดีต้อนรับ ผู้สนใจในภาษาอังกฤษทุกๆท่าน ชอบ-ไม่ชอบติชมประการใด คอมเม้นท์อย่างสุภาพนะครับ
Group Blog
 
<<
กันยายน 2552
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
23 กันยายน 2552
 
All Blogs
 

ภาษาอังกฤษจากเนื้อเพลง (Good Time : Eddy Brickell)


First of all (ก่อนอื่น)ต้องแจ้งให้ทราบก่อนว่า เนื้อเพลงใน Video กับ ที่เขียนอธิบายไม่เหมือนกันนะครับ ขนาดผมไปเช็คใน Lyrics หลายๆเจ้าก็เขียนไม่เหมือนกันอีก กรรมจริงๆ



Title : Good Time
Artist : Eddy Brickell

You don't even have to try,
เธอไม่ต้องแม้แต่พยายามอะไร
it comes easy for you
เพราะมันจะมาหาเธอเองง่ายๆ
The way you move is so appealing, it could make me cry
ที่เธอจากไป มันช่างทำร้ายจิตใจ, และทำให้ชั้นต้องร้องไห้
Go out drivin' with my friends,
ออกไปหาเพื่อน ขับรถเที่ยวด้วยกัน
in Bobby's big old beat up car.
ในรถ(ตำรวจ)เก่าโกโรโกโสคันใหญ่
I'm with a lot of people then I wonder where you are?
ชั้นอยู่กับเพื่อนๆมากมายแต่ชั้นก็ไม่วายคิดถึงเธอ

Good times, bad times give me some of that
ความทรงจำที่ดีหรือร้าย เธอช่วยนำมันกลับมาได้ไม๊
Good times, bad times give me some of that
ความทรงจำที่ดีหรือร้าย เธอช่วยนำมันกลับมาได้ไม๊
Good times, bad times give me some of that
ความทรงจำที่ดีหรือร้าย เธอช่วยนำมันกลับมาได้ไม๊
Ooh woo ooh...

I don't want to say goodbye.
ชั้นไม่อยากจะเอ่ยลา
Don't wanna walk you to the door.
ไม่อยากจะให้เธอเดินออกจากประตูไป
I spent a little time with you, I want a little more.
ที่เคยใช้ชีวิตกับเธอ, ชั้นยังคงต้องการมันอีกเสมอ

Good times, bad times give me some of that
ความทรงจำที่ดีหรือร้าย เธอช่วยนำมันกลับมาได้ไม๊
Good times, bad times give me some of that
ความทรงจำที่ดีหรือร้าย เธอช่วยนำมันกลับมาได้ไม๊
Good times, bad times give me some of that
ความทรงจำที่ดีหรือร้าย เธอช่วยนำมันกลับมาได้ไม๊
Ooh woo ooh...

(Male spoken part)

And baby really, I don't have to...
ใช่ชั้นไม่จำเป็นต้อง...
I don't have to go anywhere right now.
ชั้นไม่จำเป็นต้องจากไปไหน
You want some more, you want some more a' this.
เธอต้องการ, ยังต้องการจะรักกัน
Anywhere, wherever you want baby, just,
ทุกๆที่ หรือจะที่ไหน ถ้าเธอต้องการ แค่
say it.
บอกชั้น
aaaaaaaah, just say it.
อืมมมม์ แค่บอกชั้น

Good times, bad times give me some of that
ความทรงจำที่ดีหรือร้าย เธอช่วยนำมันกลับมาได้ไม๊
Good times, bad times give me some of that
ความทรงจำที่ดีหรือร้าย เธอช่วยนำมันกลับมาได้ไม๊
Good times, bad times give me some of that
ความทรงจำที่ดีหรือร้าย เธอช่วยนำมันกลับมาได้ไม๊
Ooh woo ooh...

Now want those good, good ,good times.
ตอนนี้ ชั้นคิดถึงความทรงจำที่แสนดี
and not those bad, bad, bad life.
และ อยากลืมชีวิตที่แสนเลวร้าย
I want those good, good, good ,good times.
ชั้นอยากได้ความทรงจำที่ดีกลับมา

คำศัพท์
even : สม่ำเสมอ, เท่ากัน
appeal : ขอร้อง, อ้อนว้อน, ชวนใจ, ยวนใจ
bobby : ตำรวจ
wonder : สังสัย, กังขา, ประหลาดใจ, อัศจรรย์ใจ, พิศวง, งงงวย

Any questions or comments regarding to this stuff, feel free to suggest and share.




 

Create Date : 23 กันยายน 2552
2 comments
Last Update : 17 ตุลาคม 2552 18:22:51 น.
Counter : 57924 Pageviews.

 

I love this song.

 

โดย: au_jean 9 ตุลาคม 2552 6:34:45 น.  

 

So do I.

 

โดย: Anglo 17 ตุลาคม 2552 16:40:38 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


Anglo
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 39 คน [?]




Friends' blogs
[Add Anglo's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.