ยินดีต้อนรับ BLoG รวมๆ ของดีๆ มีประโยชน์ จากนายหนิ้ง
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
21 ธันวาคม 2550
 
All Blogs
 
เที่ยว มะละกา+ยะโฮร์+เกาะเซนโตซ่า+เก็นติ้ง+KL ไป 2 ประเทศ มาเลย์เซีย+สิงคโปร์ 3 คืน 4 วัน ตอนที่ 11

หลังจากนั้นก็ไปกินข้าวที่ภัตตาคาร (มีแอร์ด้วย) อาหารอร่อยดี มีปัญหาเก้าอี้ดนตรีนิดหน่อย (แย่งกันนั่ง) ของผมสบายมากจะลงจากรถช้าก็ไม่เป็นไรเพราะมีแก้งญาติคอยจองที่นั่งให้อยู่แล้ว ลงไปถึงก็กินเลย พอกินข้าวเสร็จมีปัญหานิดหน่อยคือ โปรแกรมทัวจริงๆแล้วจะไปที่เกาะเซ็นโตซ่าเลยกว่าจะเที่ยวจนทั่วเกาะชมน้ำพุเต้นระบำเสร็จก็ปาเข้าไป 3 ทุ่มกว่าแล้วไม่ได้แวะถนนออชาร์ดอีก และงไม่ได้เช็คอินโรงแรมด้วย สรุปจึงมีการเปลี่ยนแผนใหม่ (บริษัททัวก็ดีตามใจ) กะว่าจะเอากระเป๋าไปเก็บก่อนเช็คอินที่โรงแรม(แต่ทำไม่ได้เพราะโรงแรมที่ประเทศสิงคโปร์ส่วนใหญ่ต้องเช็คอินหลัง 14.00 น.)ประเด็นนี้จึงตัดไป คณะทัวจึงเลือกไปช้อบปิ้งที่ถนนออชาร์ดนิดหน่อย(จอดแป้ปๆแค่ประมาณ 1 ชั่วโมง)แล้วค่อยไปเกาะเซ็นโตซ่า แต่วันนั้นฝนตกมากจริงๆ เมื่อไปถึงถนนออชาร์ดแล้วทุกคนก็พากันเดินช้อปปิ้ง โดยทัวนัดให้เจอกันเวลา 16.00 น.(เวลามาเลเซีย) ผมกับญาติตอนแรกก็เดินด้วยกันดีๆอยู่หรอก สักพักหนึ่งก็หลงกัน ต่างคนต่างซื้อของ พอได้เวลาที่จุดนัดพบรอขึ้นรถทัว ญาติผมดันหลงหาไม่เจอไม่กลับมาที่รถ ผมจึงต้องออกไปตามกับไกด์หาเท่าไรก็หาไม่เจอ (ญาติหลงไป 2 คน)ในที่สุดกลัวคนอื่นเสียเวลา จึงบอกให้รถทัวออกไปเกาะเซ็นโตซ่าเลย ส่วนผมกับญาติอีกคนจะคอยตามหาญาติที่เหลือแล้วค่อยนั่งแท็กซี่ตามไปเกาะเซ็นโตซ่าเอง (ในที่สุดรถทัวก็ทิ้งเราไปจริงๆด้วย แง้ๆๆๆ)แต่ไม่เป็นไรที่ผมเคยมาเที่ยวสิงคโปร์ 3 ครั้งก่อนหน้านี้แล้วพอจะรู้เส้นทางบ้าง และในที่สุดผมก็เจอญาติจนได้เดินซื้อรองเท้า ทิมเบอแลนด์อยู่ส่วนอีกคนซื้อเสื้อจีโอดาโน่ ผมถามว่าไปไหนมารถออกไปแล้วนะเราโดนลอยแพแล้ว 555 ญาติยัง งง งง บอกว่ายังไม่ถึงเวลาไม่ใช่เหรอ (นึกว่าผมอำอีก) สรุปว่าญาติไปจำเวลาที่นัดเป็นเวลาประเทศไทยคือ 4 โมงเย็น แต่ไกด์และรถทัวนัดเวลาประเทศมาเลย์เซีย ผมบอกแล้วพอมาถึประเทศมาเลย์และสิงคโปร์ให้ปรับนาฬิกาก่อนเดี๋ยวจะหลงเรื่องเวลา (คนแก่ก็ยังเงี้ยแหละ)ไม่ยอมปรับในที่สุดก็หลงจนได้ ครานี้ผมก็สวมวิญญาณไกด์สมัครเล่นเลยพาญาติๆ มุ่งไปสู่เกาะเซ็นโตซ่า แต่ทว่ามันสายมากแล้วและฝนก็ตกหนักมากหนักจริงๆรถแท็กซี่ก็มีคนคอยคิวแถวยาวมากๆ (ไม่ใช่บ้านเราคิดจะโบกตรงไหนก็โบกแท็กซร่ถ้าไม่ใช่ป้ายเขาจะไม่จอดเด็ดขาด)พวกผมเลยเปลี่ยนไปนั่งรถไฟฟ้า MRTแทน แต่ไม่ทันจะขึ้นรถไฟฟ้าเลยญาติอีกคนบ่นตลอด กลัวว่าผมจะพาไปไม่ถูกและพาหลงเข้าไปอีก เล่าซะยาวเลยตอนนี้ค่อยต่อตอนหน้านะ สรุปย่อๆก่อนคือผมกับญาติไม่ได้ไปเกาะเซ็นโตซ่าอะ ยังไงจะโพสรูปสวยๆที่เกาะเซ็นโตซ่าให้ดูแทนละกัน(รูปไม่เรียงนะมั่วๆไว้ใส่ตอนที่ 12 ด้วย)




Create Date : 21 ธันวาคม 2550
Last Update : 21 ธันวาคม 2550 10:37:24 น. 2 comments
Counter : 523 Pageviews.

 
ขอแวะมาเที่ยวและเก็บข้อมูลด้วยคนนะครับ กำลังว่าจะพาคุณแม่ไปเที่ยวพอดีเลย สวยดีนะครับ ยังไงจะแวะมาเก็บข้อมูลอีกนะครับ


โดย: ซอร์บอนน์ (ซอร์บอนน์ ) วันที่: 21 ธันวาคม 2550 เวลา:15:23:40 น.  

 
อยากไปอ่ะ น่าจะอยู่ไทย


โดย: เซ่นโตซ่า IP: 180.180.154.185 วันที่: 27 สิงหาคม 2554 เวลา:11:36:40 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

daimai
Location :
สงขลา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




กับชีวิตหนึ่ง ที่ฉันต้องการจะมี
สักคนที่ดี ที่พร้อมจะเดินกับฉัน
ใครคนนั้น ใครสักคนที่คิดว่ามั่นใจ
แต่สิ่งที่ฝัน มันยังห่างไหล
เธออยู่ไหน เธอคนนั้นที่ฉันยังเฝ้ารอ
แค่เพียงขอมีเธออยู่จริง ก็พอ
เก็บความรู้สึก ที่ฉันต้องการจะให้เธอ
หากเพียงได้เจอ ก็หวังว่าเธอจะเข้าใจ
ในตัวฉัน ในชีวิตที่คล้ายจะว่างเปล่า
อยากจะรู้ ว่าเธออยู่ไหน
ได้ยินไหม มันคือเสียงที่มาจากหัวใจ
มันเรียกร้องว่าเธอใช่ไหม ที่ฉันรอ
ผ่านวันและคืน มาแสนนาน
อยากรู้ ว่าเธออยู่ไหน
ฮืม... จะมีบ้างไหม
ขอเพียงแค่ใครสักคน

Hi5 Clocks by zalim-code.com
Friends' blogs
[Add daimai's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.