ยินดีต้อนรับ BLoG รวมๆ ของดีๆ มีประโยชน์ จากนายหนิ้ง
Group Blog
 
<<
มกราคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
25 มกราคม 2551
 
All Blogs
 
เที่ยว มะละกา+ยะโฮร์+เกาะเซนโตซ่า+เก็นติ้ง+KL ไป 2 ประเทศ มาเลย์เซีย+สิงคโปร์ 3 คืน 4 วัน ตอนที่ 20

หายไปนานเลย พอดีไปเลี้ยงวันเกิดมา หมดไป 5 พันกว่าบาท (โม้นิดๆ 555) ตอนนี้ว่างละจะมาเขียนบล้อคต่อ ขอบคุณทุกคนสำหรับคำอวยพรดีๆ ขอส่งต่อคำอวยพรดีๆนี้กลับไปยังสู่ทุกท่าน และเพื่อนมนุษย์ทุกคน (สาธุ) หลังจากพูกถึงโชว์ที่เก็นติ้งแล้วคราวนี้มาในส่วนของ คาสิโนเลยนะ คาสิโนที่เก็นติ้งเนี่ย ผมหาเจอแค่ 2 ที่เอง ที่ที่1 อยู่บริเวณโรงแรม เฟิสเวิร์ลนี่แหละ (ตรงส่วนนี้ถือว่าเป็นคาสิโนเล็ก) ส่วนอีกที่ 1 ต้องเดินจากโรงแรมเฟิสเวิร์ลไปอีกไกลเลย (แต่ก็ดีจะได้ไม่มีใครเห็น) ซึ่งที่ที่ 2 นี้ ต้องเดินผ่านศุนย์เกมส์ และ ผับที่เป็นเทคในเก็นติ้ง (และต้องขึ้นบันไดเลื่อน ประมาณ 2-3 ครั้งกว่าจะถึง) ขอเล่าตรงที่แถวตู้เกมส์ก่อนละกัน พอดีว่าผมไปกะหลาน หลานบอกว่าอยากจะถ่ายรูป สติ๊กเกอร์ ผมก็คิดว่าเป็นแบบธรรมดา ที่ไหนได้ เขาคิดค่าบริการครั้ง หนึ่งตกเป็นเงินไทย 300 บาท แหนะ ที่พิเศษของตู้สติ๊กเกอร์นี้ก็คือเราสามารถถ่ายเอง ตกแต่งเอง เลือกเทมเพลตเอง (เฃ่นถ่ายแล้วใส่มงกุฎ ใส่ดาว ใส่อะไรต่อมิอะไรได้เต็มเลย)แต่คำสั่งเป็นภาษาญี่ปุ่น ช่างมันเหอะผมถ่ายกะหลานไป 1 แอ๊ค จากนั้นผมก็มุ่งสู่คาสิโนแบบเต็มตัวเลย (เริ่มละนะ) พอเดินเข้าไป มองดูว่าการพนันแบบไหนที่เราเล่นเป็นบ้าง มองดูแล้วก็เล่นเป็ฯหลายอย่าง แต่กลัวว่าถ้านั่งที่โต๊ะเล่นแล้ว กลัวจะพูดภาษาเขาไม่ได้ เลยยืนศึกษาอยู่นาน เลยมาลงตัวที่ ' บาคาร่า ' การเล่นบาคาร่าก็ง่ายมาก เหมือนการเล่นป๊อกเด้ง (ป๊อก 8 ป๊อก 9) มีเจ้ามือ 1 คนเป็นคนแจกไพ่ ซึ่งเขาจะแจกแค่ 2 กอง โดยแจกช่องที่เขียนว่า BANKER และช่องที่เขียนว่า PLAYER ส่วนคนแทงก็เลือกเอาว่าเราจะอยู่ด้านไหนก็วางเงินที่ช่องนั้น (BANKER หรือ PLAYER) ถ้าเราทายถูกก็ได้เงินตามจำนวนที่เราแทง (อ๋อลืมบอกช่วงสำคัญไป ง่ายนิดเดียวเวลาจะเล่นเราต้องมีเงินเป็นเงินมาเลเซียก่อน วิธีแลกก็ง่ายมากเอาเงินมาเลเซียที่ต้องการแลกวางลงบนโต๊ะที่เล่นพนันตอนจบเกมส์แล้ว หรือรอแลก พร้อมคนอื่นพนักงานจะนำชิปมาให้เท่ากับจำนวนที่แลก) จากนั้นให้เราดูป้ายที่โต๊ะว่า เขามีข้อบังคับว่าให้เล่นขั้นต่ำเท่าไหร่ ส่วนใหญ่ขั้นต่ำจะเป็น 25 เหรียญ แต่โต๊ะที่ให้เล่นส่วนใหญ่มักจะเป็นแบบขั้นต่ำ 50 เหรียญ (เงินไทยก็ตาละ 500 บาท) วิธีเล่นนั้นแสนง่าย เราเลือกฝั่งที่จะแทงให้ถูก ถ้าชนะอยู่เฉยๆอย่าเอามือไปจับชิป เดี๋ยวเจ้ามือจ่ายเอง (คิดจะเลิกเมื่อไหร่ก็ได้ไม่มีใครว่า) แทงสูงสุดต่อขา ก็ไม่เกิน 1000 เหรียญ มีช่องให้แทงได้ 8 ช่อง เราหาช่องที่ว่างๆแล้วเลือก(BANKER หรือ PLAYER) จะได้ไม่มั่วกับใคร จากนั้นก็แล้วแต่ดวง ส่วนผมตอนแลกชนะไป 8000 กว่าบาท แต่สุดท้ายเหม็นควันบุหรี่ทนไม่ไหวเลยแพ้ไป 2500 บาท เซ็งเลย (พอดีว่ามีผู้หญิงมาเล่นใกล้ๆเลยเล่นตาหนึ่งเยอะๆเพื่อโชว์ความเท่สุดท้ายแพ้หมดตูดทั้งผมทั้งผู้หญิงเลย แง้ๆๆๆๆ 555) จากนั้นก็ไปกินน้ำฟรีปลอบใจในคาสิโนนั่นแหละ ขอเล่าส่วนอื่นๆบ้างละกัน สลอตแมชชีน อันนี้ไม่น่าเล่น เล่นไปก็เพลินดีหรอกแต่แพ้อยู่แล้ววันยังค่ำ (เพราะมันโยกคันโยกแช่ไม่ได้มันตั้งโปรแกรมมาแว้ว) ส่วนโป๊กเกอร์ แบล๊คแจ๊ค เราเล่นเป็นแต่เวลาขอไพ่หรือเปลี่ยนไพ่เราพูดภาษเขาไม่เป็นกลัวโดนว่า ส่วนรูเล็ต แลกชิปละเอียดเกินไป(วางกันจนมั่วดูแล้วจำไม่ได้) ดูแล้วสับสน ส่วนการพนันอื่นๆ ก็มี บอลทอง (เหมือนงานวัดงานกาชาด) ถ้าออก 0 โดนกินหมดอะ สรุปว่า 'บาคาร่า' เล่นง่ายสุด (ได้เร็วสุดเสียก็ง่ายสุด 555) เกร็ดความรู้สำหรับบาคาร่า ถ้าอีกฝ่ายหนึ่ง 6 แต้มแล้วชนะ จะจ่ายเพียงครึ่งเดียว (เดี๋ยวไม่รู้หาว่าเขาโกงอีก)ผมเกือบแล้ว และถ้าแต้มเสมอกันเล่นใหม่ ตอนที่ 20 นี้ แค่นี้ก่อน เด็กอายุต่ำกว่า 21 ปีห้ามเข้าบ่อนคาสิโน ส่วนผมมีเด็กเป็นแฟนอายุต่ำกว่า 20 ปีเข้าได้ 555 ขอบคุณที่ติดตาม รอต่อตอนที่ 21 นะครับๆๆๆๆ




Create Date : 25 มกราคม 2551
Last Update : 25 มกราคม 2551 20:13:33 น. 3 comments
Counter : 1230 Pageviews.

 
ปเที่ยวด้วยค่ะ


โดย: whitelady วันที่: 25 มกราคม 2551 เวลา:20:35:09 น.  

 
ว้าว น่าไปเที่ยวมากๆเลยนะครับ มีอะไรให้ดูและทำหลายอย่างเลย ผมเองยังไม่เคยไปเลยครับ ทั้งๆที่อยู่ใกล้เมืองไทยแค่นี้เอง ยังไงวันนี้ขอตามไปเที่ยวด้วยคนนะครับ


โดย: ซอร์บอนน์ (ซอร์บอนน์ ) วันที่: 25 มกราคม 2551 เวลา:22:37:50 น.  

 
ขอบคุณบทความรีวีวไปเที่ยวมะละกา+ยะโฮร์+เกาะเซนโตซ่า+เก็นติ้ง+KL ไป 2 ประเทศ มาเลย์เซีย+สิงคโปร์ 3 คืน 4 วัน ตอนที่ 20 น่าสนุกมาก หนุ่มๆที่นั่นคงหล่อลำ่ น่า...ดีเนาะ อิอิ แล้วที่เก็นติ้งมีเกมบาคาร่าออนไลน์ หรือพวกปิงโกให้เล่นมั๊ย ได้เสี่ยงโชคมั่งป่าวคะ


โดย: ปีศาจเว็บ วันที่: 19 ธันวาคม 2557 เวลา:15:02:39 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

daimai
Location :
สงขลา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




กับชีวิตหนึ่ง ที่ฉันต้องการจะมี
สักคนที่ดี ที่พร้อมจะเดินกับฉัน
ใครคนนั้น ใครสักคนที่คิดว่ามั่นใจ
แต่สิ่งที่ฝัน มันยังห่างไหล
เธออยู่ไหน เธอคนนั้นที่ฉันยังเฝ้ารอ
แค่เพียงขอมีเธออยู่จริง ก็พอ
เก็บความรู้สึก ที่ฉันต้องการจะให้เธอ
หากเพียงได้เจอ ก็หวังว่าเธอจะเข้าใจ
ในตัวฉัน ในชีวิตที่คล้ายจะว่างเปล่า
อยากจะรู้ ว่าเธออยู่ไหน
ได้ยินไหม มันคือเสียงที่มาจากหัวใจ
มันเรียกร้องว่าเธอใช่ไหม ที่ฉันรอ
ผ่านวันและคืน มาแสนนาน
อยากรู้ ว่าเธออยู่ไหน
ฮืม... จะมีบ้างไหม
ขอเพียงแค่ใครสักคน

Hi5 Clocks by zalim-code.com
Friends' blogs
[Add daimai's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.