ยินดีต้อนรับ BLoG รวมๆ ของดีๆ มีประโยชน์ จากนายหนิ้ง
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
12 ธันวาคม 2550
 
All Blogs
 
เที่ยว มะละกา+ยะโฮร์+เกาะเซนโตซ่า+เก็นติ้ง+KL ไป 2 ประเทศ มาเลย์เซีย+สิงคโปร์ 3 คืน 4 วัน ตอนที่ 7

เสร็จจากที่แลกเงิน มองดูเวลาโอ้โห สายมากแล้วยังไม่ไปถึงไหนเลย เซงจิงๆ จากนั้นรถทัวก็ออกเดินทางไปเรื่อยๆ สองข้างทางก็เหมือนๆเดิม มันเป็นทางด่วนพิเศษมีการเก็บเงินค่าผ่านทางเหมือนกะ มอเตอร์เว บ้านเรา แต่ที่ประเทศมาเลเซียเนี่ย มีต้นไม้ 2 ข้างทางร่มรื่นมาก ส่วนใหญ่เป็นต้นสักทอง (ที่มีในประเทศไทย)และก็มีสวนปาล์มน้ำมันเป็นส่วนใหญ่ สรุปเราได้มากินข้าวเที่ยง (แต่เวลาจิงๆบ่าย 2 กว่าแล้ว)ที่เขต อีโปร์ เป็นภัตตาคาร ที่มีชื่อเรื่องเป็ดย่าง (ค่อยยังชั่วหน่อย) ผมกินอาหารอย่างเอร็ดอร่อย (เลยอารมณ์ดีขึ้นมาหน่อย)จากนั้นก็แวะถ้ำเปรัก ที่เป็นถ้ำขนาดใหญ่ ภายในมีรูปเจ้าแม่กวนอิมกับพระสังกัจจาย แต่ผมแวะนิดเดียว เลยทำบุญกระเบื้องหลังคาไป 100 บาท (ได้เขียนชื่อกะพู่กันจีนด้วยลงบนกระเบื้องด้วย) ภายในถ้ำมีทางเดินลัดเลาะขึ้นไปบนยอดเขาได้ จากนั้นก็ออกเดินทางต่อเพราะว่าเสียเวลามากแล้วยังไม่ได้ไป มะละกาเลย ระหว่างการเดินทางฝนตกตลอดเลย (แฉะไปหมด) เอ ดูจากกำหนดการเดินทางแล้วนี่มันนอกรายการนี่หว่า (แวะถ้ำเปรัค ที่รัฐอีโปร์เนี่ย) มันไม่น่าจะแวะวันแรกนะ แต่ช่างเถอะได้ไหว้พระ เราก็สุขใจ ก่อนขึ้นรถผมแอบขอหนังสือสวดมนต์ภาษาจีนมา 1 เล่ม (อ่านไม่ออกหรอกแต่อยากได้) พอขึ้นรถเสร็จก็ดูหนังดีวีดีเลย เปิดโปงลางสะออนตอนใหม่สุดเลย ขำดี แก้เซ็งได้เยอะเลย 555




Create Date : 12 ธันวาคม 2550
Last Update : 13 ธันวาคม 2550 11:16:49 น. 0 comments
Counter : 414 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

daimai
Location :
สงขลา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




กับชีวิตหนึ่ง ที่ฉันต้องการจะมี
สักคนที่ดี ที่พร้อมจะเดินกับฉัน
ใครคนนั้น ใครสักคนที่คิดว่ามั่นใจ
แต่สิ่งที่ฝัน มันยังห่างไหล
เธออยู่ไหน เธอคนนั้นที่ฉันยังเฝ้ารอ
แค่เพียงขอมีเธออยู่จริง ก็พอ
เก็บความรู้สึก ที่ฉันต้องการจะให้เธอ
หากเพียงได้เจอ ก็หวังว่าเธอจะเข้าใจ
ในตัวฉัน ในชีวิตที่คล้ายจะว่างเปล่า
อยากจะรู้ ว่าเธออยู่ไหน
ได้ยินไหม มันคือเสียงที่มาจากหัวใจ
มันเรียกร้องว่าเธอใช่ไหม ที่ฉันรอ
ผ่านวันและคืน มาแสนนาน
อยากรู้ ว่าเธออยู่ไหน
ฮืม... จะมีบ้างไหม
ขอเพียงแค่ใครสักคน

Hi5 Clocks by zalim-code.com
Friends' blogs
[Add daimai's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.