ยินดีต้อนรับ BLoG รวมๆ ของดีๆ มีประโยชน์ จากนายหนิ้ง
Group Blog
 
<<
มกราคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
2 มกราคม 2551
 
All Blogs
 
เที่ยว มะละกา+ยะโฮร์+เกาะเซนโตซ่า+เก็นติ้ง+KL ไป 2 ประเทศ มาเลย์เซีย+สิงคโปร์ 3 คืน 4 วัน ตอนที่ 15

ว่ากันที่บรรยากาศรอบๆโรงแรมเลยนะ โรงแรมที่อยู่ตรงข้ามหนะ( ชื่อ Hotel 6)จะมีผู้หญิงทำงานพิเศษอยู่(ใช้คำสุภาพนะเนี่ย) เต็มเลย มีทั้งไทย-จีน-ฟิลิปปิน-อินโดนีเซีย-อินเดีย ที่เยอะสุดน่าจะเป็นพวกผู้หญิงจีน เวลาจะใช้บริการก็ง่ายมาก แค่เดินผ่านโฉบๆ มองไปมองมาสักพักจะมีผู้ชายเดินเข้ามาถามเป็นภาษาจีน ประมาณว่าเราสนใจไหมอะไรประมาณนี้ (ถ้าเราเก๋าให้บอกเขาไปว่า 'ไทกั๋ว' เขาจะเข้าใจว่าเราเป็นคนไทย)และเขาจะพาเราเดินเข้าไปดูใกล้ และถามว่าเราชอบไม๊ (ช่วงนี้เขาจะพูดภาษาไทยกับเราเลยสำเนียงก็พอฟังรู้เรื่อง)ถ้าเรายิ้มๆและไม่สนใจผู้หญิงที่ยืนโชว์อยู่ เขาจะพาเราไปบนโรงแรม ซึ่งเขาเหมาหมดไว้ทั้งชั้นเลยเพื่อไว้ทำเป็นห้องเชือด 555 (เข้าใจป่าวเนี่ย) สรุปโดยรวมเลยละกัน ชั่วคราว 1500 บาท ระยะเวลาไม่เกิน 45 นาที ทำภารกิจที่ห้องนั้นเลย (ผ้าปูที่นอนสกปรกนิดหน่อย) แต่ผมไม่ได้ใช้บริการ (กลัวเขาว่าเหมือนกัน) สรุปย่านเกลั้งเป็นแบบนี้เกือบทุกซอย โดยเฉพาะ ซอย 6 / 8 / 20 เกือบทุกซอยว่างั้นก็ได้ และถ้าเป็นโรงแรมที่เล็กๆก็จะมีพวกนี้เหมาห้องไว้ทำภารกิจอย่างว่าเกือบทุกโรงแรม ครั้งก่อนผมไปพักก็จะเจอคนชวนตั้งแต่ลอบบี้เลย (ถ้เปรียบเทียบง่ายๆก็ประมาณหน้าโรงแรมสยามที่ กทม อ่ะ)ผู้หญิงพลุกพล่านเลยเวลากลางคืน วันนั้นที่ผมไปพักโชคดีมากได้เห็นการแข่งขันกีฬาสี (วิ่ง 100 เมตร) พอดีตำรวจขับรถมาในซอยพอดี พวกน้องๆหนูๆวิ่งกันกระจาย ดูแล้วตื่นเต้นดี (ยังคิดอยู่เลยถ้าเป็นญาติเราเกิดแต่งตัววาบหวิวแล้วออกไปเดินเล่นหน้าโรงแรมไม่รู้จะโดนจับไปด้วยหรือป่าว 555)ยิ่งพูดภาษาไม่ได้อีกเสร็จแน่ 555 พอตำรวจไปซักพักใหญ่ๆพวกคุณเธอก็มายืนอีกเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย (ไอผมละงง) อ๋อก่อนจบตอนที่ 15 นี้ แถมศัพท์ที่ใช้เรียกผู้ชายที่คุมพวกผู้หญิงทำงาน ถ้าประเทศไทยเรียก 'แมงดา' ที่นู้นเขาเรียกกันติดปากว่า 'กะจั้ว' (ไม่ใช่กะเจี้ยวนะ555) ซึ่ง 'กะจั้ว แปลว่า แมลงสาป' รอต่อตอนที่ 16 ตลุยราตรีในสิงคโปร์ บายๆๆๆๆ (ภาพหาให้ดูยากจังจะลองหามาให้ดูละกัน)




Create Date : 02 มกราคม 2551
Last Update : 3 มกราคม 2551 9:49:22 น. 3 comments
Counter : 639 Pageviews.

 
ขอตามมาเที่ยวด้วยคนนะครับ

ส่ง ส.ค.ส. สวยๆ จากทริปน้ำหนาว – ภูกระดึง
มา Happy New Year 2008 ด้วยครับผม

ส.ค.ส.สวยๆ ปี 2551

คลิกที่ ส.ค.ส. ยังมี ส.ค.ส. 2551 ทั้ง 10 แบบ ที่ถ่ายเองกับมือมาให้ชมด้วยครับ

และมาชวนไปเที่ยวโคราช ที่ไร่ Jim Thompson ด้วยกันครับ

Trip แรกของปี 51 ณ Jim Thompson Farm โคราชครับ

สามารถคลิกที่ภาพเพื่อมาเที่ยวโคราชด้วยกันครับ

ปีใหม่นี้และปีต่อๆ ไป
ขอให้เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ชาว Bloggang ทุกท่าน

อย่าเจ็บ อย่าจน

คิดเงินได้เงิน คิดทองได้ทองนะครับ




โดย: มิสเตอร์ฮอง วันที่: 2 มกราคม 2551 เวลา:22:04:50 น.  

 
สวัสดีทุกๆคน ขอให้มีความสุขมากๆนะจ๊ะ ร่วมอวยพรจ้า


โดย: หนิ้ง IP: 222.123.179.10 วันที่: 3 มกราคม 2551 เวลา:15:52:48 น.  

 
สร้างความเป็นตัวคุณในบ้านที่คุณรัก เชิญดูแบบบ้านได้ที่เว็บไซต์ครับ
ติดต่อบริษัทรับสร้างบ้าน
530,532 ถนนรามอินทรา แขวงคันนายาว กรุงเทพฯ 10230
โทร 0-2510-8941-3 โทรสาร 0-2510-8934
อีเมล์ thecosmohouse@yahoo.com , thecosmohouse@hotmail.com
เว็บไซต์ http: //www.thecosmohousebuilder.co.th


โดย: house IP: 58.9.13.88 วันที่: 10 พฤษภาคม 2553 เวลา:12:04:57 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

daimai
Location :
สงขลา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




กับชีวิตหนึ่ง ที่ฉันต้องการจะมี
สักคนที่ดี ที่พร้อมจะเดินกับฉัน
ใครคนนั้น ใครสักคนที่คิดว่ามั่นใจ
แต่สิ่งที่ฝัน มันยังห่างไหล
เธออยู่ไหน เธอคนนั้นที่ฉันยังเฝ้ารอ
แค่เพียงขอมีเธออยู่จริง ก็พอ
เก็บความรู้สึก ที่ฉันต้องการจะให้เธอ
หากเพียงได้เจอ ก็หวังว่าเธอจะเข้าใจ
ในตัวฉัน ในชีวิตที่คล้ายจะว่างเปล่า
อยากจะรู้ ว่าเธออยู่ไหน
ได้ยินไหม มันคือเสียงที่มาจากหัวใจ
มันเรียกร้องว่าเธอใช่ไหม ที่ฉันรอ
ผ่านวันและคืน มาแสนนาน
อยากรู้ ว่าเธออยู่ไหน
ฮืม... จะมีบ้างไหม
ขอเพียงแค่ใครสักคน

Hi5 Clocks by zalim-code.com
Friends' blogs
[Add daimai's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.