ยินดีต้อนรับ BLoG รวมๆ ของดีๆ มีประโยชน์ จากนายหนิ้ง
Group Blog
 
<<
มกราคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
30 มกราคม 2551
 
All Blogs
 

เที่ยว มะละกา+ยะโฮร์+เกาะเซนโตซ่า+เก็นติ้ง+KL ไป 2 ประเทศ มาเลย์เซีย+สิงคโปร์ 3 คืน 4 วัน ตอนที่ 21

หลังจากหมดตูดจากคาสิโน ผมก็เดินเล่นไปรอบๆบริเวณที่เขาเล่นคาสิโนกัน แล้วลองนึกในใจว่าถ้าผมยังมีเงิน ลองแทงเสี่ยงในใจดูซิ ว่าจะชนะไหม ก็เป็นไปตามคาด พอไม่มีเงินลองแทงเล่นๆในใจ ชนะอยู่นั่นแหละ (ป่านนี้มีเป็นแสนแล้ว555) แต่ก็ช่างเหอะการพนันก็เป็นปานฉะนี้แลญาติโยม โอมจงจำการพนันเป็นสิ่งไม่ดี จากนั้นพอดูเวลา โหใกล้ตี 2 กว่าแล้ว ไปนอนดีกว่า ผมก็กลับโรงแรมเฟิสเวิร์ลเดินเล่นไปเรื่อยๆ ระหว่างทางก็เจอดีจนได้ ระหว่างทางกลับก็มีชายแปลกหน้าคนมาเลย์หลายคนแต่งตัวคล้ายๆกัน (เหมือนมียูนิฟอมนิดๆ) อยู่ดีๆก็ปรี่เข้ามาหาผม พร้อมกับยื่นกระดาษใบเล็กๆที่มี เบอร์โทรศัพท์พร้อมกับชื่อคน (ชื่อเป็นชื่อผู้ชายที่ให้นะแหละที่ผมได้เขียนว่า ANDY 016-xxxxxxx) ผมได้ตั้ง 2 ใบแย่งกันให้ใหญ่เลย พร้อมกับพูดภาษาจีนกับผม (เพราะผมหน้าตาเหมือนคนจีนอยู่แล้ว)ในที่สุดพอพวกเขาพูดกับผม ผมก็ถึง 'บางอ้อ' ที่แท้ก็มาเสนอบริการทางเพศ นั่นเอง โดยพวกเขาจะเลือกแขกที่เดินทางจะกลับที่พัก ดูจากเครื่องแต่งกายและเครื่องประดับ (พอดีวันนั้นผมแต่งตัวหล่อซะด้วยแถมยังใส่นาฬิกาโรเหล็กปลอมดีมันำม่รู้555) ผมสรุปให้เลยละกัน พวกเขาเหล่านี้จะชวนให้เราใช้บริการ โดยค่าบริการอยู่ที่ประมาณ 2000-5000 บาท โดยผู้หญิงจะไม่ไปที่ห้องของเรา (สงสัยกลัวเรา555) แต่เราจะต้องไปที่ห้องของที่เขาจัดไว้ให้อยู่แล้ว (ดีจังห้องเราจะได้ไม่เลอะ555) และผมคิดว่าเผื่อบางคนไปกะเมียไปกับครอบครัวจะพาพวกหล่อนไปนอนที่ห้องด้วยได้ไงจริงไม๊ สงสัยเป็นเพราะเหตุผลนี้แน่ๆเลย แต่ส่วนที่ให้กระดาษใบเล็กๆนี่พร้อมกับเบอร์โทร ผมคิดว่าเขาคงให้เรากลับไปนอนคิดก่อนมั้งแล้วว่างๆค่อยโทรมาหรือไม่ก็ให้ไปสั่งเสียกับเมียก่อน555 หรือไม่ก็ไปเก็บเงินที่ชนะคาสิโนมาก่อนหรือไม่ก็ไปชวนเพื่อนๆมาอีกจะได้หลายๆคนมั้ง แต่ผมก้ไม่ได้โทรไปและก็ไม่ได้ใช้บริการ เพราะว่าไม่มีตังและดูไม่ดีด้วยและก็กลัวด้วยไม่มีเพื่อนไปด้วย และอีกอย่างมะกับทัวว์ด้วยพรุ่งนี้ต้องเดินทางอีก เพราะฉะนัน้ นอนดีที่สุด ฉบับนี้แค่นี้ก่อน ราตรีสวัสดิ์ทุกคนที่อ่าน (รักคนอ่าน) นอนหลับฝันเปียกไปก่อน (สำหรับผู้ชายหื่น) รอต่อตอนที่ 22 (หมายเหตุหารูปให้ดูยากจังงั้นเอารูปหื่นๆxxxไปดูแทนละกัน) ใครมีโพสกะคอมเม้นมาด้วยจะดีมาก บายๆๆๆๆๆ รักทุกคน

>




 

Create Date : 30 มกราคม 2551
0 comments
Last Update : 4 กุมภาพันธ์ 2551 21:06:35 น.
Counter : 721 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


daimai
Location :
สงขลา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




กับชีวิตหนึ่ง ที่ฉันต้องการจะมี
สักคนที่ดี ที่พร้อมจะเดินกับฉัน
ใครคนนั้น ใครสักคนที่คิดว่ามั่นใจ
แต่สิ่งที่ฝัน มันยังห่างไหล
เธออยู่ไหน เธอคนนั้นที่ฉันยังเฝ้ารอ
แค่เพียงขอมีเธออยู่จริง ก็พอ
เก็บความรู้สึก ที่ฉันต้องการจะให้เธอ
หากเพียงได้เจอ ก็หวังว่าเธอจะเข้าใจ
ในตัวฉัน ในชีวิตที่คล้ายจะว่างเปล่า
อยากจะรู้ ว่าเธออยู่ไหน
ได้ยินไหม มันคือเสียงที่มาจากหัวใจ
มันเรียกร้องว่าเธอใช่ไหม ที่ฉันรอ
ผ่านวันและคืน มาแสนนาน
อยากรู้ ว่าเธออยู่ไหน
ฮืม... จะมีบ้างไหม
ขอเพียงแค่ใครสักคน

Hi5 Clocks by zalim-code.com
Friends' blogs
[Add daimai's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.