1st moment with Bambam GOT7


2015.11.21

I went to sent Bambam GOT7 @ SVB Airport heading to Korea.

เมื่อเราตัดสินใจเสี่ยงดวงไปหาแบมแบมที่สนามบิน!


ก่อนหน้านี้สองสามวัน มีข่าวลือว่าแบมอยู่ไทย

เราพยายามหาต้นข่าวในโซเชียล แต่ก็ไม่มีอะไรยืนยัน

นอกจากแฟนแอคประโยคเดียว ด้วยความที่ไม่มีวงใน

เราเลยยังไม่คอนเฟิร์มอะไรทั้งนั้น แต่กิจกรรมทางเกาวันก่อนแบมไม่ได้เข้าร่วม

ก็ทำให้เราสงสัย ว่าแบมแบมอาจจะอยู่ที่ไทยจริงๆ ก็ได้นะ

จนกระทั่งเมื่อวานที่มีแฟนคลับเจอแบม! แถวสยาม

รู้สึกว่าโมโหนิดๆ เพราะเราก็ไปเซ็นเวิร์ลมาก่อนหน้านี้ 

แต่พอเสร็จธุระเราก็กลับเลย มาเห็นอีกทีที่หอ

ช่วงเวลาห่างกันแค่ครึ่งชม.ด้วยซ้ำ ทำให้รู้สึกนกมากๆ

คือถ้าจะรีบบึ่งไปก็ไม่มีทางทันแน่ๆ เลยส่องหาอีก

(แบมแบมไปเดินสยาม เห็นบ่นว่าอยากไปเดิน ไปถ่ายรูปที่สยามสแควร์วัน

ไปสยามเซ็นเตอร์ ดูรองเท้า แนวที่แบมชอบ กับไปกินขนมร้าน Andrey)

ได้ความว่าน้องจะบินกลับคืนนี้ เอาไงดี จะไปดีมั้ย?

สุดท้ายก็ตัดสินใจไป เพราะหมุนเหรียญเสี่ยงดวงดู กวาดของลงกระเป๋า ไปเลย

อุตส่าห์รีบมา ก็ดันต้องพบกับแอร์พอร์ตลิงค์เสียครึ่งชม.

พยายามยืนสงบใจว่าต้องทันๆ ไปถึงสนามบินสามทุ่มกว่า

ขึ้นไปชั้นบน ไปช่องแรกเลย เห็นชัดมาก เพราะแฟนยืนอยู่พร้อมกล้องครบมือ

รู้สึกโดดเดี่ยวมาก แต่ไม่แคร์ เพราะเราอยากเจอแบมมาก

แอบมองคนที่นั่งด้านหน้าสไลด์มือถือ เหมือนนางก็ไปตามแบมที่สยาม

รูปเต็มเลย แต่ไม่น่าจะอัพลงหรอก ไม่เป็นไร เราดูหมดแล้ว 555



เรายืนเปล่าเปลี่ยวอยู่คนเดียวหลายนาที กว่าจะเห็นแบมแบมเดินมา

เพราะได้ยินเสียงกับแฟนๆ เดินห้อมล้อมแบมแบมมา

เราหยิบกล้องขึ้นมาถ่ายแบบมั่วๆ รัวๆ โฟกัสไม่ถูกอีก

ใช้เลนส์ซูมเลยเดินเข้าไปใกล้ไม่ได้ เลยอยู่รอบนอก

ถ่ายรูปไม่ชัดเลยเปลี่ยนเป็นถ่ายวิดีโอแทน

แบมแบมเข้าช่องผิดอีกแล้ว ได้ยินเบียร์ (พี่ชายแบม)

ตะโกนบอกแบมว่า C ไม่ใช่ตรงนี้ เดินไปอีก

นี่มันแบมแบมจริงๆ มากี่ทีก็หลงตลอด เอ็นดู

แล้วเราก็ได้ยินเสียงลุงหูกระต่ายตลอดเวลา นางอยู่แถวๆ เรานี่แหล่ะ

มาเปิดคลิปดูตอนหลัง ได้ยินเสียงนางชัดมากๆ แอบเซ็งเล็กน้อย

แต่ลุงก็ดูเป็นสีสันคุยแซวแบมนะ 555



แต่แล้วเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น ในช่วงที่แบมเดินเข้าช่องผิดแล้วกลับออกมา

ทำให้แฟนที่อยู่รอบแบมเดินออกมา และเราถูกดันออกมาเรื่อยๆ

เราถอยหลังโดยไม่ได้ดูด้านหลังจนชนแผงกั้น ที่กั้นกับกระถางดอกไม้ใหญ่มั้ง

คิดเลยว่าถอยเยอะๆ ชิบหาย ล้มแน่! คนข้างๆ เราล้มไปล่ะ

แต่นางก็รีบลุก ในช่วงวินาทีนั้น แบมแบมหยุดเดินแป๊บนึง

แล้วยื่นมือมาตรงหน้าเรา เราแบบงงไปแป๊บนึง

(ตอนนั้นไม่ได้มองแบมเลย เพราะตัวเองจะล้ม เลยมองแต่ด้านข้าง)

แบมบอกว่า "ระวังๆ ออกมาก่อนครับ" คือสติจะแตก

คิดในใจว่าพูดกับเราเหรอ? แต่ก็แบบข้างเราไม่มีใครไง อีกฝั่งเป็นคุณยาย

แต่เราก็เอื้อมมือไปจับมือแบม พร้อมกับเดินอ้อมออกมา

แบมแบมเดินไปแล้ว เราเลยตั้งสติแล้วเดินตามไป

คือตอนที่จับมือแบมมันแค่ไม่กี่วิเอง แต่แบมมือใหญ่กว่าเราเยอะ

มือนิ่มมากด้วย นึกถึงคำพูดแบมที่เคยอ่านเจอ "ก็นี่มือผู้ชายนี่ครับ"

โอ๊ยยยยยยยย แบมดูหล่อมาก ภาพติดตาเราอยู่เลยตอนนั้น

เพิ่งได้มานั่งคิดตอนนี้แหล่ะ ว่าทำไมแบมถึงเห็นเรา

อาจเป็นเพราะว่าแบมมองแฟนๆ อยู่ตลอดก็ได้.




ขอบคุณคลิป ของคุณ Paveena B. วินาทีที่ 0.36 - 0.40 ตอนที่แบมหยุดยื่นมือมา


หลังจากเดินไปถูกช่องแล้ว แบมเข้าไปเช็คอินตรงเคาน์เตอร์ แฟนๆ ก็ถ่ายรูปรอบๆ

ซักพักก็ถอยออกมา เพื่อให้น้องเช็คอินให้เสร็จ

เสร็จแล้วแบมโทรศัพท์หาใครซักคน ก่อนจะวางสาย

แล้วนั่งคุยกับแฟนๆ มันน่ารักมากๆ แม้ว่าเราจะไม่ค่อยได้ยิน

มาดูคลิปตอนหลัง เหมือนคุยยี่สิบคำถามกับแบมแบม

เราก็ถ่ายรูปไปเรื่อย ถ่ายคลิปไปเรื่อย อยู่หลังสุดเลย ซูมเอา

แบมอยู่นานนะ ถ้าเทียบกับปกติที่ศลป.คนอื่นจะไปขึ้นเครื่อง

เราอยู่ถ่ายจนถ่ายไม่ได้ (พนักงานไล่) ก็กลับเลย เพราะดึกแล้ว



ระหว่างทางกลับ เรายังตื่นเต้นอยู่เลย

นึกถึงคำพูดของแบมแบม ที่เคยบอกไว้ว่า

"เป้าหมายของผม คือลดช่องว่างระหว่างแฟนคลับกับศิลปิน"

เราว่าแบมทำมันได้แล้วแหล่ะ ขอบคุณนะที่ยื่นมือมาให้เรา

You may hold my hand for a while, but you hold my heart forever.

เราตามศลป.มาเยอะ พอเวลาผ่านไปทำให้เรารู้สึกว่า

ช่องว่างระหว่างเรากับศลป. ยิ่งห่างไกลออกไปทุกที

ความดังอาจทำให้ศลป.เปลี่ยนไป แต่นั่นก็ทำให้เรารู้ว่า ศลป.ที่เราปลื้มได้เดินทางไปใกล้

ความสำเร็จของพวกเขา เราได้แค่เป็นกำลังและยืนอยู่ด้านหลัง

แต่กับแบมแบมมันไม่ใช่ เมื่อวาน มันทำให้เรารู้เลยว่า

แบมแบมทำได้อย่างที่พูดจริงๆ รักแบมนะ.












ปล.ตอบที่ได้จับมือแบมเมื่อวานคือ น้องแมนมาก

ปกติเห็นแต่รูป แบมจะดูน่ารัก มุ้งมิ้ง

แต่ภาพเมื่อวานที่เห็นติดตานี่คือ โอปป้าแบมแบมชัดๆ


ปล 2. ได้เพิ่มเมนแบมเลย เพราะบนไว้ในใจว่าถ้าเจอน้องที่ไทยจะเมนแบม (เพิ่ม)

ก่อนหน้านี้เคยบ่นว่าแบมมาไทยทีไร เราก็นกตลอด ไม่เคยได้เจอหรอก

ไม่คาดคิดว่าการได้เจอครั้งนี้มันจะทำให้เราประทับใจ และดีใจมากขนาดนี้


ขอบคุณนะ แบมแบม .


พูดคุยเมาท์มอยได้ใน Twitter @bambyug





Create Date : 22 พฤศจิกายน 2558
Last Update : 27 กันยายน 2560 10:33:16 น.
Counter : 1778 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

daasoube
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



บางสิ่งบางอย่างควรอยู่ในที่ของมัน อย่าทำให้เรื่องของ "เรา" กลายเป็น เรื่องของ "เรากับเขา" เลย
พฤศจิกายน 2558

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
22 พฤศจิกายน 2558