...HOW CAN YOU SAY GOODBYE TO SOMEONE YOU CAN'T IMAGINE LIVING WITHOUT...
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
25 ตุลาคม 2550
 
All Blogs
 
ดิฉัน

สวัสดี....

วันนี้ดิฉันคงจะแปลกไปสักหน่อย

เพียงแค่ต้องการเขียน เขียน เขียน ทำไมถึงลำบากขนาดนี้นะ...





ดิฉันกำลังสับสน และไม่เข้าใจ
ดิฉันกำลังปวดหัวและยำแย่
ดิฉันรู้สึกว่าตนเองไม่ได้ยึดอยู่กับปัจจุบัน
แต่ไม่มีความรู้สึกที่จะล่องลอนไปสู่อดีตหรืออนาคต
ดิฉันก่อเงาดำมืดและฝังตัวจนดิฉันโงหัวไม่ขึ้น

ดิฉันจะจะเจริญอยู่ในนี้หรือเปล่า??
หรือสุดท้ายแล้วดิฉันก็เพียงพักผ่อนระยะยาวเท่านั้น

ดิฉันหลงลืมเส้นทาง
ดิฉันมองไม่เห็นปลายทาง

ดิฉันปวดหัว ราวกับมันจะระเบิดเป็นเสี่ยงในทุกเมื่อ
ดิฉันรู้สึกตัวว่าถ้านอนหลับไปแล้วจะไม่สามารถลุกมาลืมตาได้ดังเดิม
ดิฉันขอโกง โกงโลกอีกแล้ว
โกงโลก ด้วยการแอบอยู่ในมุมเร้น ไม่เห็นตะวัน
ดิฉันรักแสงตะวันและสายฝน
แต่ดิฉันไม่เคยกล้าจะยืนท่ามกลาง
ดิฉันกลัวถูกซัดกระหน่ำ ดิฉันกลัวกับดัก

ดิฉันเป็นกังวล กังวลในทุกลมหายใจ
ดิฉันไม่กล้านั่งสมาธิ และไม่กล้ามองไปณ. จุดดำมืด
ทั้งที่ดิฉันเองก็ฝังตัวอยู่นานนมเน ...ทำไมกันนะ

ดิฉันไม่กลัวมัน
แต่ดิฉันไม่กล้า ไม่อยากเข้าใกล้
ทั้งที่ดิฉันก็ใช้ลมหายใจเดียวกับมันไปแล้ว

มันตาย
ดิฉันตาย

ดิฉันฟุ้งฝัน
ดิฉันเหมือนพู่กันเปล่า ไม่มีสีสันแต่งแต้มปลาย
ดิฉันวาดสีเปล่าลงผ้าใบไม่สุดสิ้น
ดิฉันไม่อยากได้รูปวาด
ดิฉันต้องการเพียงการวาดลงไป เป็นศิลปะที่ซ่อนเร้นเท่านั้น

ดิฉันยังอยู่หรือเปล่า
ดิฉันหลุดลอยไปหรือยัง
ดิฉันเหนื่อยล้าใช่ไหม
หรือดิฉันกำลังกระปรี้กระเปร่าสุดชีวิต

ดิฉันเสียใจ และมีสุข
ดิฉันดีใจ และเป็นทุกข์

ความผสมปนเปนี้เป็นสิ่งใดกันนะ

ดิฉันจะยืนอยู่อีกนานแค่ไหนกัน
หรือดิฉันได้หลุดหายไปอย่างไม่รู้ตัวนานแล้ว
อะไรหรือ อะร อะไรกันคืออะไร
ดิฉันรู้สึกมึน ตึง ด้าน ชา เงียบ แต่ไม่สงบสักวินาที


ดิฉันคงหลุดลอยไปแล้วจริงๆ...

หรือดิฉันกำลังคงอยู่ถาวรกันแน่นะ...


Create Date : 25 ตุลาคม 2550
Last Update : 25 ตุลาคม 2550 11:29:45 น. 7 comments
Counter : 500 Pageviews.

 

แวะมาเยี่ยมชมครับ

หายไปไหนครับ? นานมากแล้วไม่เห็นมาเลย

ยังคอยเป็นกำลังใจให้เสมอนะครับ

ขอให้มีความสุขมาก ๆ ในช่วงเทศกาลปีใหม่นะครับ

อิอิ


โดย: อาคุงกล่อง (อาคุงกล่อง ) วันที่: 26 ธันวาคม 2550 เวลา:16:16:11 น.  

 


โดย: สาวอิตาลี วันที่: 31 ธันวาคม 2550 เวลา:21:07:45 น.  

 

มาเยี่ยมชม มาให้กำลังใจนะครับ

เห็นเงียบหายไปนานครับ

อารมณ์แบบนี้ผมก็เคยเป็นครับ แต่ก็เป็นแค่บางช่วงเวลาเท่านั้นเองครับ ถ้าผ่านไปได้เร็ว ๆ ก็คงดีนะครับ

เป็นกำลังใจให้นะครับ ให้กลับมาสดใสเหมือนอย่างเดิมเร็ว ๆ นะครับ

อิอิ


โดย: อาคุงกล่อง คล้องสายเดียว เดี๋ยวขำกลิ้ง (อาคุงกล่อง ) วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:21:03:10 น.  

 


โดย: เซียน_กีตาร์ วันที่: 25 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:14:29:14 น.  

 
แวะเอาความรู้สึกดีๆ มาให้ค่ะ รักษาสุขภาพกายและใจนะคะ


โดย: แฟนไท วันที่: 10 เมษายน 2551 เวลา:9:37:42 น.  

 
ว่าไง หายไปนานเลย

พี่เองก็หายไปนานเหมือนกันนะเนี่ย


โดย: verdancy วันที่: 25 พฤษภาคม 2551 เวลา:11:44:55 น.  

 






โดย: เซียน_กีตาร์ วันที่: 23 มิถุนายน 2551 เวลา:15:54:24 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

TMRmaybe
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add TMRmaybe's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.