Let's Chemicals!
<<
มีนาคม 2560
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
18 มีนาคม 2560

(17/2/17) รินเซ่ แชมพูสระผมบำรุงรากผมให้แข็งแรง เส้นผมนุ่มลื่น ไม่แห้งกรอบ ไม่ชี้ฟู (Repair Extra Ca



ผลงานรับจ้างผลิตแบบปรับสูตรได้ Rinzes Me

(17/02/17) รินเซ่ แชมพูสระผมบำรุงรากผมให้แข็งแรง เส้นผมนุ่มลื่น ไม่แห้งกรอบ ไม่ชี้ฟู (Repair Extra Care Shampoo)

 
(17/02/17) รินเซ่ แชมพูสระผมบำรุงรากผมให้แข็งแรง เส้นผมนุ่มลื่น ไม่แห้งกรอบ ไม่ชี้ฟู (Repair Extra Care Shampoo)

(17/02/17) รินเซ่ แชมพูสระผมบำรุงรากผมให้แข็งแรง เส้นผมนุ่มลื่น ไม่แห้งกรอบ ไม่ชี้ฟู (Repair Extra Care Shampoo)

 
 
 
สั่งผลิตแบบปรับสูตรได้ ขนาด 5kg.ขึ้นไป : กรุณาโทรสอบถามราคา 02-005-6732 หรือ LINE ID: @rinzes

 รหัสสินค้า: MAA-RN1913-GM100
 ชื่อสินค้า: รินเซ่ แชมพูสระผมบำรุงรากผมให้แข็งแรง เส้นผมนุ่มลื่น ไม่แห้งกรอบ ไม่ชี้ฟู (Repair Extra Care Shampoo)
 เลขจดแจ้ง อย. : 10-1-5825769

คำอธิบาย:

แชมพูสระผมช่วยบำรุงรากผมให้แข็งแรง ลดอาการหงอกของเส้นผมฟื้นบำรุงเนื้องจากถูกสารเคมีทำลาย เพื่อผมสุขภาพดี ไม่แห้งเสียหรือชี้ฟู

วัตถุออกฤทธิ์:

สารสกัด โสม (Ginseng Extract)
สารสกัดโสม (น้ำ) มีฤทธิ์ทำลายอนุมูลอิสระของออกซิเจนที่เกิดจากการทำลายไขมัน (lipid oxidation) อนุมูลอิสระนี้มีอนุภาพทำลายเนื้อเยื่อต่าง ๆ ให้เสื่อมสลายลงก่อนเวลาอันควร ช่วยปรับสภาพผิวพรรณให้เต่งตึง แลดูอ่อนกว่าวัย ช่วยทำให้ผิวนุ่ม และชุ่มชื้นมากขึ้น ป้องกันการเกิดริ้วรอยเหี่ยวย่น ช่วยชะลอริ้วรอย อีกทั้งยังกระตุ้นให้เกิดการหมุนเวียนของโลหิต ใต้ผิวหนังให้มีมากขึ้น ทำให้ผิวเปล่งปลั่ง

สารสกัด มะกรูดเขียว (Kaffir Lime Juice Conc.5 F)
สารสกัดมะกรูดเขียว เป็นยาบำรุงหัวใจ ขับลมในลำไส้ แก้แน่น แก้เสมหะ ใช้สระผมทำให้ผมสะอาดชุ่มชื้น เป็นเงางาม ดกดำ ผมลื่นด้วย สารเคมีที่สำคัญที่พบในมะกรูดนี้จะอยู่ในส่วนของน้ำมันหอมระเหยซึ่งมีทั้งใน ส่วนใบและเปลือกของผลที่เรียกว่า ผิวมะกรูด โดยที่ผิวมะกรูดจะมีน้ำมันหอมระเหย 4 เปอร์เซ็นต์ และใบจะมีน้ำมันหอมระเหย 0.08 เปอร์เซ็นต์

Vitamin B5 (DL-Panthenol) (วิตามิน บี5)
วิตามินบี 5 เป็นวิตามินที่มีส่วนช่วยลดการเกิดสิวได้ โดยจะเข้าไปมีส่วนในเรื่องการลดการผลิตน้ำมันบนใบหน้า โดยช่วยให้ร่างกายสร้าง Coenzyme-A ซึ่งใช้ในการเผาผลาญพลังงานในร่างกาย ซึ่งก็เข้าไปช่วยเผาผลาญไขมันส่วนเกินของร่างกายได้ดีขึ้น เมื่อความมันที่ผิวหน้าเราน้อยลง การอุดตันและเกิดสิวก็น้อยลง แต่บางครั้งการกินอาหารเสริมวิตามินบี 5 นั้นอาจจะไม่จำเป็นเสมอไป เพราะวิตามินบี 5 นั้นมีอยู่ในอาหารเกือบทุกชนิด และคนเราก็ต้องการวิตามินบี 5 ในปริมาณที่น้อยมาก ซึ่งการกินอาหารตามปกติก็น่าจะเพียงพอแล้ว แต่การกินอาหารเสริมวิตามินบี 5 จะเหมาะกับคนที่ขาดวิตามินบี 5 อย่างรุนแรง หากใครไม่ขาดวิตามินบี 5 ก็อาจไม่จำเป็นต้องกินเพิ่มแต่อย่างใด



สนใจสั่งผลิต กรุณาติดต่อ
  โทร. 02-005-6732
  มือถือ : 095-279-0611
  E-mail : info@rinzes.com

หน้าร้านของเรา:
ลูกค้าที่ต้องการสั่งผลิตสามารถเข้าไปชม และทดลองสินค้าสำเร็จรูป แบรนด์ Rinzes (รินเซ่) ได้ที่ รินเซ่ช๊อปสาขาซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ (โทร 095-278-8342)

  

  

มาตรฐานโรงงานของเรา:
มาตรฐาน อย. ร้านเคมีภัณฑ์    มาตรฐาน อย. ร้านเคมีภัณฑ์
หนังสือรับรอง อย.          ใบโรงงาน (รง.2)

Line ID: @rinzes
TEL: 02-005-6732


Rinzes.com on LINE




 

Create Date : 18 มีนาคม 2560
0 comments
Last Update : 18 มีนาคม 2560 10:03:14 น.
Counter : 318 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


chemipan
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]




[Add chemipan's blog to your web]