Let's Chemicals!
<<
มีนาคม 2560
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
8 มีนาคม 2560

(14/02/17) รับจ้างผลิต ปรับสูตรได้ รินเซ่ ครีมนวดผมนุ่มสลวยเงางาม (Cuticle Damage Conditioner )



ผลงานรับจ้างผลิตแบบปรับสูตรได้ Rinzes Me

(14/02/17) รินเซ่ ครีมนวดผมนุ่มสลวยเงางาม (Cuticle Damage Conditioner )

 
(14/02/17) รินเซ่ ครีมนวดผมนุ่มสลวยเงางาม (Cuticle Damage Conditioner )

(14/02/17) รินเซ่ ครีมนวดผมนุ่มสลวยเงางาม (Cuticle Damage Conditioner )



(14/02/17) รินเซ่ ครีมนวดผมนุ่มสลวยเงางาม (Cuticle Damage Conditioner )

 
 
 
สั่งผลิตแบบปรับสูตรได้ ขนาด 5kg.ขึ้นไป : กรุณาโทรสอบถามราคา 02-005-6732 หรือ LINE ID: @rinzes

 รหัสสินค้า: MAA-RN0306
 ชื่อสินค้า: รินเซ่ ครีมนวดผมนุ่มสลวยเงางาม (Cuticle Damage Conditioner )
 เลขจดแจ้ง อย. :

คำอธิบาย:


เป็นครีมนวดสูตรพิเศษจากรินเซ่ (Rinzes) ที่มีส่วนผสมของ สารสกัดส้มป่อย (Acacia Concinna Extract) และสารสกัดประคำดีควาย (Sapindus Emarginatus Extract) พร้อมกับ สารสกัดมะกรูด (Citrus Hystrix Extract) ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผมมีน้ำหนัก ไม่แห้งฟู แตกปลาย และป้องกันการเกิดรังแครักษาอาการแห้งกรอบของเส้นผม พร้อมช่วยเสริมโครงสร้างเส้นผมให้นุ่นสลวยเงางามพร้อมทั้งช่วยบำรุงรากผมและหนังศีรษะ ให้ผมดกดำเป็นเงางาม

Rinzes Cuticle Damage Hair Conditioner is formulated for dried or damaged hair. It can be nourishing hair texture and firming hair root curing your hair loss symptom.

วัตถุออกฤทธิ์

วิตามินบี 5 (D-Panthenol)
ดูแลและปกป้องเส้นผม โดยจะออกฤทธิ์ป้องกันความแห้งกรอบของเส้นผม ช่วยซ่อมแซมผิวรอบนอกของเส้นผมที่ถูกกัดกร่อนโดยน้ำยาดัดน้ำยายืด และความร้อนจากการอบ ไดร์ผม ปกป้องเส้นผม ให้ความชุ่มชื้นกับเส้นผมและหนังศรีษะไม่ให้ถูกทำลายโดนความร้อน หรือสารเคมีช่วยเสริมสร้างเส้นผมให้นุ่มสลวยเงางาม มีน้ำหนักไม่แห้งเสียหรือชี้ฟู หรือแตกปลาย และยังป้องกันการเกิดรังแคด้วย

สารสกัดส้มป่อย (Acacia Concinna Fruit Extract)
ช่วยป้องกันรังแค ป้องกันผมหงอกก่อนวัย ทำความสะอาด ช่วยให้รู้สึกสดชื่น แก่ผื่นคันได้อีกด้วย

สารสกัด มะกรูดเขียว (Citrus Hystrix Fruit Extract)
ช่วยบำรุงสุขภาพผมให้แข็งแรง ไม่แห้งกรอบ ไม่หลุดร่วง ลดการหงอกของเส้นผม ช่วยให้ผมดกดำเป็นเงางาม พร้อมทั้งช่วยบำรุงรากผมและหนังศีรษะไม่ให้เป็นรังแค

สารสกัด ประคำดีควาย (Sapindus Emarginatus Fruit Extract)
ช่วยป้องกันผมร่วง ผมหงอกก่อนวัยแก้ชันตุ เชื้อรา เป็นตุ่ม ขจัดรังแค แก้คันศีรษะและช่วยบำรุงรากผมให้แข็งแรง ทำให้เส้นผมมีน้ำหนัก นุ่มสลวย เงางาม และมีสุขภาพดี ไม่ระคายเคืองต่อหนังศีรษะ


สนใจสั่งผลิต กรุณาติดต่อ
  โทร. 02-005-6732
  มือถือ : 095-279-0611
  E-mail : info@rinzes.com

หน้าร้านของเรา:
ลูกค้าที่ต้องการสั่งผลิตสามารถเข้าไปชม และทดลองสินค้าสำเร็จรูป แบรนด์ Rinzes (รินเซ่) ได้ที่ รินเซ่ช๊อปสาขาซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ (โทร 095-278-8342)

  

  

มาตรฐานโรงงานของเรา:
มาตรฐาน อย. ร้านเคมีภัณฑ์    มาตรฐาน อย. ร้านเคมีภัณฑ์
หนังสือรับรอง อย.          ใบโรงงาน (รง.2)

Line ID: @rinzes
TEL: 02-005-6732


Rinzes.com on LINE




 

Create Date : 08 มีนาคม 2560
0 comments
Last Update : 8 มีนาคม 2560 11:08:13 น.
Counter : 377 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


chemipan
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]




[Add chemipan's blog to your web]