Let's Chemicals!
<<
สิงหาคม 2560
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
22 สิงหาคม 2560

(12/06/17) รับจ้างผลิต ปรับสูตรได้ รินเซ่ คิวติเคิล ดาเมจ คอนดิชั่นเนอร์ (Cuticle Damage Conditioner



ผลงานรับจ้างผลิตแบบปรับสูตรได้ Rinzes Me

(12/06/17) รินเซ่ คิวติเคิล ดาเมจ คอนดิชั่นเนอร์ (Cuticle Damage Conditioner)

(12/06/17) รินเซ่ คิวติเคิล ดาเมจ คอนดิชั่นเนอร์ (Cuticle Damage Conditioner )

(12/06/17) รินเซ่ คิวติเคิล ดาเมจ คอนดิชั่นเนอร์ (Cuticle Damage Conditioner )

(12/06/17) รินเซ่ คิวติเคิล ดาเมจ คอนดิชั่นเนอร์ (Cuticle Damage Conditioner )

สั่งผลิตแบบปรับสูตรได้ ขนาด 3kg.-200kg. : กรุณาโทรสอบถามราคา 02-005-6732 หรือ LINE ID: @rinzes
รหัสสินค้า: MAA-RN0306
ชื่อสินค้า: รินเซ่ คิวติเคิล ดาเมจ คอนดิชั่นเนอร์ (Cuticle Damage Conditioner )
ผมบน


คำอธิบาย:
     เป็นครีมนวดสูตรพิเศษจากรินเซ่ (Rinzes) ที่มีส่วนผสมของ สารสกัดส้มป่อย (Acacia Concinna Extract) และสารสกัดประคำดีควาย (Sapindus Emarginatus Extract) พร้อมกับ สารสกัดมะกรูด (Citrus Hystrix Extract) ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผมมีน้ำหนัก ไม่แห้งฟู แตกปลาย และป้องกันการเกิดรังแค รักษาอาการแห้งกรอบของเส้นผม พร้อมช่วยเสริมโครงสร้างเส้นผมให้นุ่นสลวยเงางาม พร้อมทั้งช่วยบำรุงรากผมและหนังศีรษะ ให้ผมดกดำเป็นเงางาม

Rinzes Cuticle Damage Hair Conditioner is formulated for dried or damaged hair.
It can be nourishing hair texture and firming hair root curing your hair loss symptom.
วัตถุออกฤทธิ์
vitamin B5
วิตามินบี 5 (D-Panthenol)
ดูแลและปกป้องเส้นผม โดยจะออกฤทธิ์ป้องกันความแห้งกรอบของเส้นผม ช่วยซ่อมแซมผิวรอบนอกของเส้นผมที่ถูกกัดกร่อนโดยน้ำยาดัด
น้ำยายืด และความร้อนจากการอบ ไดร์ผม ปกป้องเส้นผม ให้ความชุ่มชื้นกับเส้นผมและหนังศรีษะไม่ให้ถูกทำลายโดนความร้อน หรือสารเคมี
ช่วยเสริมสร้างเส้นผมให้นุ่มสลวยเงางาม มีน้ำหนักไม่แห้งเสียหรือชี้ฟู หรือแตกปลาย และยังป้องกันการเกิดรังแคด้วย
ผม

สารสกัดส้มป่อย (Acacia Concinna Fruit Extract)
ช่วยป้องกันรังแค ป้องกันผมหงอกก่อนวัย ทำความสะอาด ช่วยให้รู้สึกสดชื่น แก่ผื่นคันได้อีกด้วย
มะกรด


สารสกัด มะกรูดเขียว (Citrus Hystrix Fruit Extract)
ช่วยบำรุงสุขภาพผมให้แข็งแรง ไม่แห้งกรอบ ไม่หลุดร่วง ลดการหงอกของเส้นผม ช่วยให้ผมดกดำเป็นเงางาม พร้อมทั้งช่วยบำรุงรากผมและหนังศีรษะไม่ให้เป็นรังแค
ผม2


สารสกัด ประคำดีควาย (Sapindus Emarginatus Fruit Extract)
ช่วยป้องกันผมร่วง ผมหงอกก่อนวัยแก้ชันตุ เชื้อรา เป็นตุ่ม ขจัดรังแค แก้คันศีรษะและช่วยบำรุงรากผมให้แข็งแรง ทำให้เส้นผมมีน้ำหนัก นุ่มสลวย เงางาม และมีสุขภาพดี ไม่ระคายเคืองต่อหนังศีรษะ


สนใจสั่งผลิต กรุณาติดต่อ 02-005-6732 หรือ info@rinzes.com หรือ Line ID: @rinzes
และสามารถอ่าน รายละเอียด การสั่งผลิตสินค้า ได้จาก ที่นี่

[ดูแผนที่สาขา]
[สั่งผลิตผ่านระบบ Rinzes Me]
[สั่งซื้อสินค้าสำเร็จรูป Rinzes]
[ดูผลงานการผลิตทั้งหมดของ Rinzes Me]

หน้าร้านของเรา:
ลูกค้าที่ต้องการสั่งผลิตสามารถเข้าไปชม และทดลองสินค้าสำเร็จรูป แบรนด์ Rinzes (รินเซ่) ได้ที่ ชั้นของรินเซ่ ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ (โทร 095-278-8342)

อยุธยา ซิตี้ปาร์ค

บิวตี้แม็ก Beauty Max ซีคอนสแควร์











มาตรฐานโรงงานของเรา:
มาตรฐาน อย. ร้านเคมีภัณฑ์ มาตรฐาน อย. ร้านเคมีภัณฑ์
หนังสือรับรอง อย. ใบโรงงาน (รง.2)

Line ID: @rinzes
TEL: 02-005-6732


Rinzes.com on LINE



Create Date : 22 สิงหาคม 2560
Last Update : 22 สิงหาคม 2560 19:25:11 น. 0 comments
Counter : 309 Pageviews.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

chemipan
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]




[Add chemipan's blog to your web]