Let's Chemicals!
<<
สิงหาคม 2560
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
21 สิงหาคม 2560

(10/06/17) ผลงานรับจ้างผลิต ปรับสูตรได้ รินเซ่ ดีพ รีแพร์ แชมพู (RINZES DEEP REPAIR SHAMPOO)



ผลงานรับจ้างผลิตแบบปรับสูตรได้ Rinzes Me

(10/06/17) รินเซ่ ดีพ รีแพร์ แชมพู (RINZES DEEP REPAIR SHAMPOO)

(10/06/17) รินเซ่ ดีพ รีแพร์ แชมพู (RINZES DEEP REPAIR SHAMPOO)

(10/06/17) รินเซ่ ดีพ รีแพร์ แชมพู (RINZES DEEP REPAIR SHAMPOO)

(10/06/17) รินเซ่ ดีพ รีแพร์ แชมพู (RINZES DEEP REPAIR SHAMPOO)

สั่งผลิตแบบปรับสูตรได้ ขนาด 3kg.-200kg. : กรุณาโทรสอบถามราคา 02-005-6732 หรือ LINE ID: @rinzes
 รินเซ่ ดีพ รีแพร์ แชมพู
รหัสสินค้า: MAA-RN1913
ชื่อสินค้า: รินเซ่ ดีพ รีแพร์ แชมพู (RINZES DEEP REPAIR SHAMPOO)
เลขจดแจ้ง อย. : 10-1-6010015015
คุณสมบัติ
รินเซ่ ดีพ รีแพร์ แชมพู (RINZES DEEP REPAIR SHAMPOO) แชมพูสระผมสูตรบำรุงอย่างล้ำลึก ช่วยบำรุงรากผมให้แข็งแรง ลดอาการหงอกของเส้นผม ฟื้นฟูบำรุงผมเสียอันเนื่องมาจาก ถูกสารเคมีทำลาย แสงแดดทำร้าย ด้วยการประสานพลังของ สารสกัดโสม สารสกัดมะกรูดเขียว และวิตามินบี 5 ช่วยบำรุงให้รากผมแข็งแรง ให้ผมนิ่ม ดกดำขึ้น ฟื้นฟูผมเสียให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง เผยผมสุขภาพดี ไม่แห้งเสียหรือชี้ฟู
วิธีใช้
ชโลมลงบนเส้นผมบนศีรษะ นวดให้ทั่วบริเวณศรีษะจรดปลายผม แล้วล้างออก
Apply on hair thoroughly, and wash out.
วัตถุออกฤทธิ์
สารสกัด โสม (Ginseng Extract)
โสม
สารสกัดโสมมีสาร Ginsengnoside และ Fhytoestrogent ซึ่งมีประสิทธิภาพสูงในการปรับสภาพผิวและเส้นผมอีกทั้งยังกระตุ้นให้เกิดการหมุนเวียนของโลหิต ทำให้เลือดไปเลี้ยงรากผมมากขึ้น จึงช่วยให้รากผมแข็งแรง และบำรุงให้ผมนิ่ม ดกดำขึ้น
สารสกัด มะกรูดเขียว (Kaffir Lime Juice)
มะกรดเขยว
สารสกัดมะกรูดเขียว ทำให้ผมสะอาดชุ่มชื้น ผมดำเงางาม ผมนุ่มลื่น ไม่พันกัน และคุณสมบัติที่โดดเด่นในการช่วยบำรุงสุขภาพผมให้แข็งแรง ไม่แห้งกรอบ ไม่หลุดร่วง ลดการหงอกของเส้นผม พร้อมทั้งช่วยบำรุงรากผมและหนังศีรษะไม่ให้เป็นรังแค เพราะมะกรูดมีประสิทธิภาพในการยับยั้งการเจริญของจุลินทรีย์ต่างๆ เพื่อกำจัดรังแคที่มาจากเชื้อรา
Vitamin B5 (DL-Panthenol) (วิตามิน บี5)
วตามนบ5
วิตามินบี 5 มีคุณสมบัติที่ดีเยี่ยมในการดูแลและปกป้องเส้นผม โดยจะออกฤทธิ์ป้องกันความแห้งกรอบของเส้นผม ช่วยซ่อมแซมผิวรอบนอกของเส้นผมที่ถูกกัดกร่อนโดยน้ำยาดัด น้ำยายืด และความร้อนจากการอบ ไดร์ผม ปกป้องเส้นผม ให้ความชุ่มชื้นกับเส้นผมและหนังศรีษะไม่ให้ถูกทำลายโดนความร้อน หรือสารเคมี ช่วยเสริมสร้างเส้นผมให้นุ่มสลวยเงางาม มีน้ำหนักไม่แห้งเสียหรือชี้ฟู หรือแตกปลาย และยังป้องกันการเกิดรังแคด้วย

สนใจสั่งผลิต กรุณาติดต่อ 02-005-6732 หรือ info@rinzes.com หรือ Line ID: @rinzes
และสามารถอ่าน รายละเอียด การสั่งผลิตสินค้า ได้จาก ที่นี่

[ดูแผนที่สาขา]
[สั่งผลิตผ่านระบบ Rinzes Me]
[สั่งซื้อสินค้าสำเร็จรูป Rinzes]
[ดูผลงานการผลิตทั้งหมดของ Rinzes Me]

หน้าร้านของเรา:
ลูกค้าที่ต้องการสั่งผลิตสามารถเข้าไปชม และทดลองสินค้าสำเร็จรูป แบรนด์ Rinzes (รินเซ่) ได้ที่ ชั้นของรินเซ่ ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ (โทร 095-278-8342)

อยุธยา ซิตี้ปาร์ค

บิวตี้แม็ก Beauty Max ซีคอนสแควร์











มาตรฐานโรงงานของเรา:
มาตรฐาน อย. ร้านเคมีภัณฑ์ มาตรฐาน อย. ร้านเคมีภัณฑ์
หนังสือรับรอง อย. ใบโรงงาน (รง.2)

Line ID: @rinzes
TEL: 02-005-6732


Rinzes.com on LINE



Create Date : 21 สิงหาคม 2560
Last Update : 21 สิงหาคม 2560 10:59:59 น. 0 comments
Counter : 337 Pageviews.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

chemipan
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]




[Add chemipan's blog to your web]