พฤศจิกายน 2552

1
2
4
5
6
7
8
10
11
12
14
15
16
17
18
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
All Blog
ครั้งแรกในชีวิตลูกผู้ชาย
ตั้งแต่กลับจากเมืองเพชร อากาศดีผมนอนหลับยาว และตื่นเช้าโพด ทำให้มี๊และผมต้องฟิตออกกำลังกายเดินรอบหมู่บ้านกันตั้งแต่6โมงเช้า ผ่านไปด้วยดีมากหลายวันจนวันนี้ ทุกอย่างเหมือนเดิมตื่นเช้าชุดพร้อม อุปกรณฺ์เพียบ เริ่มเดินได้ 1 รอบ ขากลับ ผมก็แอบฟิตมากอยากวิ่ง เลยออกวิ่ง ทันที่วิ่งได้2ก้าว ผมก็....



และนี่คือสภาพผมหลังจากที่หัวปักพื้นซีเมนต์เลือดซึม มี๊ผมยืนอึ้ง หน้าจ๋อย ในเวลาที่ผมร้องดังที่สุดในชีวิตตั้งแต่เกิดมา จากนั้นมี๊ก็อุ้มผมวิงเร็วสุดชีวิตกลับบ้านตะโกนเรียกป๋า เรียกทุกคนเหมือนไฟไหม้บ้าน จนผมเงียบสู้เสียงมี๊ไม่ไหว



ตรจสอบจุดเกิดเหตุและร่องรอยก็อย่างในภาพครับเลือดซึม ปูดโต บวมเขียวถึงม่วง จุดได้ตำแหน่งศูนย์กลางหน้าฝากพอดี



แล้วไงต่อ ผมก็จ๋อยครับ อย่างที่เห็นไม่กล้าออกจากบ้านยืนหลบหลังประตู น่าสงสาร ทำไมผมจึงเจ็บทรมานอย่างนี้.......2นาทีผ่านไป ม๊ีปลอบผมตลอดเวลาว่าผมเป็นลูกผู้ชายต้องอดทนเข้มแข็ง ไม่ร้องไห้ ผมนึกขึ้นได้ผมเลย ลุกขึ้นยืนอย่างมั่นคงแล้ว



ผมก็พร้อมออกลุยอีกครั้ง......



ซนกว่าเดิมแถมผมก็ได้ประกาศความภูมิใจในร่องรอยความกล้าหาญของผมแก่คนทั้งหมู่บ้าน ผ่านใครผมก็จะเดินไปแล้วชี้ว่า นี่นี่ ล้มล้ม พร้อมทำท่าทางประกอบ เจ๋งมั้ยครับ เล่นเอาทำมี๊ ป๊า กง ม่า อึ้ง ทึ่ง ผมไปเลย

อันนี้รูปเมื่อกี้ก่อนหลับเป็นไงครับหัวผมปูดได้ใจมาก



เหตุการณ์นี้สอนให้รู้ว่าห้ามตื่นเต้นตกใจมากกับผลงานของผมครับ เพราะยิ่งมี๊และทุกคนในบ้านตกใจผมยิ่งร้องดังโค.. แต่เมื่อคนหยุดร้องไม่สนใจผมก็ไม่เห็นเจ็บเท่าไร แค่มีซาลาเปาหมูแดงบนหน้าฝากชิวล์ ชิวล์ คับ



Create Date : 19 พฤศจิกายน 2552
Last Update : 19 พฤศจิกายน 2552 11:38:30 น.
Counter : 1413 Pageviews.

5 comments
  
โหน่าสงสารจังเลย คงจะล้มอย่างแรงนะ ปูดเลยจ้า
โดย: หน่อยอิง วันที่: 19 พฤศจิกายน 2552 เวลา:12:59:15 น.
  
หายไวไวนะครับ
ก่อนหน้านี้ ลูกชายก็โดนเหมือนกันค่ะ เข้าใจความรู้สึกคุณแม่ดีเลยทีเดียว
โดย: totoro_ok วันที่: 19 พฤศจิกายน 2552 เวลา:16:00:19 น.
  
ดูแล้วตกใจมากๆๆๆๆๆๆๆ
นึกว่าสาเหตุมาจากพื้นหน้าบ้านที่ทำใหม่
คุณยายจ้าเป็นห่วงมากๆๆๆๆๆๆจ้า
คลิกที่รูป เพื่อเอาโค้ดรูปนี้ไปแปะ
[ของตกแต่งโดนๆคลิกเลย]
คลิกที่รูป เพื่อเอาโค้ดรูปนี้ไปแปะ

[ของตกแต่งโดนๆคลิกเลย]
take care, ห่วง, เป็นห่วง, หมู, จุ๊บ จุ๊บ
[widget.sanook.com - *More Feel*]
โดย: คุณยายจ้า (คุณยายจ้า ) วันที่: 19 พฤศจิกายน 2552 เวลา:16:35:42 น.
  
อย่างนี้สิ ถึงเรียกว่า ลูกผู้ชายตัวจริง
เก่งมากๆ เลย
แต่ไม่ต้องเป็นบ่อยก็ได้นะ เดี๋ยวคุณแม่จะตกใจแย่เสียก่อน
โดย: น้องภู&แม่นุช (Pibhu ) วันที่: 20 พฤศจิกายน 2552 เวลา:11:40:16 น.
  
ว่าแล้วเชียว มี๊ออมจั่วหัวไว้แบบนี้
พี่ว่าต้องเรื่องเจ็บตัวแหง ๆ ๆ จริงๆ ซะด้วย

แต่ดูท่า เด็กชาย...เข้มแข็ง ๆ แข็งแรงมั่ก ๆ เลยจ้า
หายเร็ว ๆ นะจ๊ะ

^.^
โดย: Thee-T'sMom วันที่: 20 พฤศจิกายน 2552 เวลา:14:13:20 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

callmehenry
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]



ก่อนหน้านี้ ก็เป็นเพียงผู้หญิงทำงานนอกบ้าน บ้างานธรรมดาคนหนึ่ง ที่หลายครั้งคนถามว่าชีวิตนี้ต้องการอะไร ทำงานไปเพื่ออะไร คำตอบมีมากมาย แต่มาวันนี้ ขณะนี้ละทิ้งทุกอย่างมาเป็น Full time mommy ดูแลลูกลิงน้อยทั้ง 2 และ มีคำตอบให้คำถามเดิมได้ว่า ชีวิตนี้ต้องการให้ลูกมีความสุข มากกว่าที่มี๊เคยมี เคยเป็น รักลูกมาก และ มากขึ้นทุกวัน ขอบคุณลูกที่มอบ ความเป็นแม่ให้มี๊ มี๊จะทำให้ดีที่สุด มี๊สัญญา...