หากวอนขออย่าทิ้งกันไป จะทำให้เปลี่ยนใจมั้ย
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
4 ธันวาคม 2551
 
All Blogs
 
ถึงตอนจบซะที

มันคงถึงทางตันของเราแล้วสินะ
ใกล้จะครบ 7 วันแล้วที่เรานั่งร้องไห้เพราะเธอ
เหมือนว่ามันจะไม่เป็นไร พยายามบอกตัวเองว่า
ตัวเองยังไหว ยังอยู่ได้ ไม่เป็นไร แต่เอาเข้าจริงๆ
มันยากจริงๆ เราอยู่นิ่งๆโดยที่ไม่คิดถึงเธอไม่ได้เลยซักวัน

ยังนั่งคิดถึงแต่วันที่เราอยู่ด้วยกันที่ผ่านมา ถึงแม้ว่า
เธอจะบอกว่าเรายังเหมือนเดิมเหมือนก่อนได้
แต่ใจเรารู้ดีว่ามันอะไรเป็นอะไร มันคงกลับไปอย่างที่เธอว่า
ไม่ได้อีกแล้ว ความรู้สึกที่ดีๆมันหายไป เราไม่ได้รับอะไรกลับมาจากเทอ
ในตอนนี้ แม้แต่คำว่ารัก ที่อยากได้ยินแม้แต่เราจะพูด
เพราะเรารู้สึกอย่างนั้น เรายังพูดไม่ได้เพราะมันจะทำให้เธอลำบากใจ
แล้วต่อจากนี้เราจะทำอะไรได้อีก เราทำอะไรไม่ได้อีกแล้ว

อยากให้เข้าใจว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะตัดใจได้ในวันสองวัน
มันอาจจะเป็นเดือน เป็นปี เราก็ตอบไม่ได้เหมือนกัน
ต่อให้มันนานจนเธออึดอัด เราก้คงเปลี่ยนอะไรไม่ได้
ความรู้สึกมันห้ามกันไม่ได้จริง เวลาตั้ง 2 ปีครึ่ง
มันมีอะไรมากมายไม่ง่ายเลยที่จะทิ้งมันออกไป
เราร้องไห้ด้วยเหตุผลบ้าบอ ก็ดีกว่าเราหลอกตัวเองไปวัน
ว่าเราไม่รู้สึกอะไร เราไม่เป้นไร เราทำแบบนั้นไม่ได้จริงๆ

อยากจะคิดว่านี่เป็นแค่ฝัน แล้วเราก็อยากที่จะตื่นอยากให้เรื่องแบบนี้
มันผ่านหายไปเร็วๆซะที อยากให้เรารักกันเหมือนเดิม
เหมือนว่าเธอแค่ลาเราไปเที่ยว แล้วยังไม่กลับมา แต่..
มันก็ไม่ใช่แบบนั้น เราจะทำยังงัยให้ทุกอย่างมันกลับมาดีขึ้น
555555 ได้แต่หัวเราะร้องไห้กับตัวเองไปวันๆ

เราไม่อยากหลอกตัวเอง แต่ก็ไม่อยากห่างเธอไปไหน
เราจะทำยังไงมันถึงจะทนกับเรื่องแบบนี้ได้หล่ะเนี่ย
เราคงทำใจไม่ได้ถ้าเธอเลือกที่จะห่างไปเพื่อให้เราดีขึ้น
แต่ก็คงรู้สึกไม่ดีเพราะว่าเธอเลือกยอมที่จะอีดอัด
มันฟังดูแย่มาก มันฟังดูเหมือนว่าเธอต้องมานั่งทนอะไรแบบนี้
ดูไม่ดีเลย เราเลยไม่แน่ใจว่าทุกวันนี้ที่เธออยู่ข้างเรา
มันเพราะอะไร อย่างที่เธอบอกว่าเป็นห่วงเรา เราก้ชักไม่แน่ใจแล้ว

ว่าจริงๆแล้วเธอรู้สึกอะไรกันแน่ บางทีเราก็อยากเห็นเธอเสียใจบ้าง
อย่างน้อยก็ทำให้รู้ว่าเธอก็เสียใจ เราจะพยายามไม่คิดว่า
เธอเสียใจแล้วทำทำไม แต่แค่อยากรู้ว่าเธอก็ยังรักเราจริง
ตอนนี้เราไม่เหมือนกับว่าไม่รู้อะไรเลย ทั้งๆที่รู้ดีอยู่ทุกอย่าง
แต่มันห้ามให้เราคิดแบบนั้นไม่ได้ซักที ทำยังงัยดี

ทำอย่างไรเธอถึงจะกลับมา มันเป็นไปไม่ได้แล้วใช่มั้ย

ถึงเธอจะลำบากใจ แต่เราก็ยังรักเธอเหมือนเดิม
เราไม่กล้าฝืนความรู้สึกของตัวเอง เพราะเรารู้สึกแบบนั้นจริงๆ





Create Date : 04 ธันวาคม 2551
Last Update : 4 ธันวาคม 2551 22:40:05 น. 2 comments
Counter : 279 Pageviews.

 
เศร้าจัง เป็นกำลังใจให้นะคะ...เข้มแข็งไว้


โดย: จุดหมายที่มิใช่ปลายทาง วันที่: 4 ธันวาคม 2551 เวลา:23:10:26 น.  

 
สู้ๆนะคะ อารมณ์เดียกันเลยอ่ะ

ขออนุญาติคัดลอกนะคะ



โดย: JooJool3 วันที่: 8 ธันวาคม 2551 เวลา:23:52:13 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

โบน้อย..กลอยใจ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add โบน้อย..กลอยใจ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.