หากวอนขออย่าทิ้งกันไป จะทำให้เปลี่ยนใจมั้ย
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
21 ธันวาคม 2551
 
All Blogs
 

สถานะ..

ระหว่างเรากับเธอ .. มันเคยจบลงไปแล้ว
ดูเหมือนว่าทุกสิ่งจะกลับย้อนคืนมาไม่ได้เหมือนเดิมอีกแล้ว
และมันทำให้เราเสียใจมากมายไปตั้งเท่าไหร่

แต่พอมาวันนี้ทุกอย่างเปลี่ยนไป เปลี่ยนไปในทางที่ชั้นเองก็สับสน

ทุกอย่างที่เรามีกันในทุกวันหลังจากตอนนั้น
มันเรียกว่า "รัก" จริงๆได้เหมือนกันใช่มั้ย

เธอก็ยังคงเป็นเธอเหมือนเดิม ที่ดูห่วงใยและยังจริงใจอยู่เสมอ
และยังคงต้องการให้เราอยู่เคียงข้างเธอเหมือนเดิม เหมือนวันเก่าๆ

ไม่ใช่สิความรู้สึกตอนนี้มันเหมือนจะมากกว่าเก่า จนตัวเราเอง
ก็ดีใจถึงแม้จะเหมือนกับที่เคยฝันว่ามันจะกลับมา
มันกลับมาแล้วใช่มั้ย ???

แต่ความรู้สึกตอนนี้มันสับสน ถึงแม้จะรู้และเคยคุยกันเข้าใจ
จนเหมือนว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตอนนี้มันคืออะไร
แต่เราก็ยังไม่เข้าใจความรู้สึกของเธออยู่ดี

มันคือการที่เธอและเราตัดกันไม่ขาดใช่มั้ยต่างฝ่ายต่างยังต้องการ
กันและกันอยู่แบบนี้ไม่ผิดใช่มั้ย แล้วมันน่าที่จะดีใจรึป่าว
มันต่างกันมั้ย ความรู้สึกแบบนี้ กับ การหลอกตัวเอง

มันไม่เหมือนกันใช่รึป่าว ???

ถึงเราจะสับสนแต่เราก็ดีใจเพราะอย่างน้อยข้างๆเราก็ยังเป็นเธอ
ที่เรารักเหมือนเดิม และเธอก็ยังคงรักเราไม่ต่างจากวันก่อนๆ
ช่วงนี้เลยรู้สึกว่าตัวเองร่าเริงขึ้นได้โดยที่ไม่ได้แสร้งทำอะไร

ก่อนหน้านี้เหมือนกับว่าพยายามจะเข้มแข็งแต่สุดท้ายแล้ว
มันก็หลอกใครต่อใครไม่รอด ทุกคนต่างก็ดูออกว่าแท้จริง
ข้างในนั้นมันเศร้าแค่ไหน ก็คงจะเป็นแบบที่เธอบอกว่า
ไม่จำเป็นต้องเข้มแข็งต่อหน้าใครๆ ยิ่งโดยเฉพาะต่อหน้าเธอ

มันก็คงจะจริงเพราะเราก็ไม่ได้รู้สึกว่าตัวเราเองเป็นคนที่เข้มแข็ง
อะไรเลยสักนิดเดียว แต่ตอนนี้เธอยังอยู่และยังรัก
มันคงจะช่วยให้เราเข้มแข็งได้มากกว่าเดิมอยู่หน่อยหล่ะ




 

Create Date : 21 ธันวาคม 2551
0 comments
Last Update : 21 ธันวาคม 2551 23:52:50 น.
Counter : 429 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


โบน้อย..กลอยใจ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add โบน้อย..กลอยใจ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.