The Other Sides of BobJims
สอบตกพุทธศาสนา เพราะ ลิเวอร์พูล




วันนี้ผมตื่นมาตอนเช้า เปิดเวป liverpoolthailand.com เจอกระทู้เรื่องหนึ่งอ่านแล้วขำมากครับ ในฐานะที่ผมเป็นแฟนหงส์ คนหนึ่ง รู้สึกประทับใจเอามากๆกับความบ้าฟุตบอลของน้องเขา เลยเอาเรื่องมาฝาก ใครอยากรู้ comments ให้ตามลิงค์ไปได้นะครับ
//www.liverpoolthailand.com/webboard/index.php?showtopic=26696&st=0
เนื้อเรื่องก็มีดังนี้

ก่อนอื่นขอให้สุขสันต์กับวันแห่งความรักครับ รักประเทศไทยด้วยนะครับ

เข้าเรื่องเลยครับ คือสัปดาห์ที่ผ่านมา ผมได้สอบวิชาพระพุทธศาสนา เรื่องประวัติของพระพุทธเจ้า ซึ่งเป็นข้อสอบแบบเติมคำลงในช่องวางครับ ซึ่งข้อสอบมี 16 ข้อ ถึงผมตอบคำถามได้ตั้งแต่ ข้อ 1 ถึง ข้อ 11 แต่พอมาถึงข้อ 12 มันถามว่าพระพุทธเจ้าปฐมเทศนาที่ใดเป็นที่แรก ผมก็ไม่รู้ ด้วยความ อารณ์ขัน+ทะลึ่ง+กวนตีน+จิตใจที่รักลิเวอร์พูลเลยตอบไปว่า สนาม ANFIELD ผมกระเอากระดาษคำตอบไปส่งครูแล้วนึกในใจว่าถ้าครูตรวจคงหัวเราะ
แต่พอมาถึงเมื่อวานครูคืนกระดาษคำตอบให้ กรรมผมได้ 0 เง้อ ทั้งๆทำไมเป็นแบบนั้น ตอนครูเอากระดาษคำตอบคืนครูบอกว่าคนที่มี กากบาท ตรงกระดาษคำตอบ จะได้ 0 ทันทีไม่มีการตรวจเพราะลอกกัน ครูก็ยกตัวอย่างของคนที่โดน กากบาทหัวกระดาษคำตอบ ผมก็ยังไม่สนใจ แต่สักพักครูก็เอ่ยชื่อผมแล้วบอกว่าได้ 0 แล้วเอากระดาษคำตอบขึ้นมาดู ผมแปลกใจ อ้าวไหงงั้นทั้งๆที่ในกระดาษคำตอบของผมครูตรวจมันถูกเกือบทุกข้อผิดแค่ ข้อเดียว แต่วงกลมที่ คำตอบ สนาม ANFIELD ของผมแล้วให้ 0 กรรม (มานทำอย่างนี้ได้อย่างไร )
แล้วครูก็บอกว่าคำตอบมันออกนอกขอบเขตเกินไป ข้ออบพุทธศานา แต่คำตอบเป้น ภาษาอังกฤษ แถมนอกเรื่องอีกตั้งหาก เลยให้ผม 0 (สงสัยจะหมั่นไส้ผมเอามากๆ)
พอทุกคนในห้องทราบผลสอบมีคนสอบผ่านไม่ถึง 5 คน จากนักเรียนเกือบ 30 ซึ่งคนที่ผ่านต้องตอบถูกอย่างน้อย 8 ข้อ ปรากฎว่าคนที่ได้คะแนนสุงสุดได้แค่ 9 ซึ่งผมก็ตอบถูก 9 ข้อเช่นกันแต่ได้ 0 (ฮ่าๆ กวนตีนจนได้เรื่อง) พูดแล้วก็แค้นครูจริงๆครับ ผมตอบว่า สนาม ANFIELD ก็ตรวจว่าคำตอบผิดก็แค่นั้น แต่ดันมาให้คะแนนในการสอบผม 0 กรรมแท้ๆ คนที่สอบไม่ผ่านครูให้เขียนประวัติพระพุทธเจ้าประมาณ 5 หน้ากระดาษ ผมเลยโดนกับเข้าด้วย ฮ่าๆ
ขออภัยนะครับที่กระทู้ไม่มีสาระครับ แต่ผมแค่อยากระบายให้คนในบอร์ดได้รับรู้ครับ จะยังไงผมก้จะรักลิเวอร์พูลตลอดไปครับ

ป.ล.กระดาษคำตอบยังอยู่ที่ผมครับ ทีแรกกะว่าจะแสกนมาให้ดูแต่ผมไม่มีเครื่องแสกนเลยไม่ได้
เอามาให้ดูครับ



Create Date : 15 กุมภาพันธ์ 2550
Last Update : 15 กุมภาพันธ์ 2550 9:20:28 น. 3 comments
Counter : 395 Pageviews.

 
ได้ 0 เพราะข้อหากวนตีน


โดย: maxpal วันที่: 15 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:12:26:33 น.  

 
อิอิ


โดย: zMee วันที่: 15 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:13:43:10 น.  

 
ผมว่าอาจารย์ต้องเป็นเด็กผี แน่ๆเลย
ไม่งั้นน้องเขาคงไม่โดนแบบนี้ ฮ่าฮ่า

ถ้าผมเป็นอาจารย์ อาจจะให้เต็มไปแล้ว
ในฐานะทีตอบถูกใจ


โดย: BobJims (BobJims ) วันที่: 15 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:14:40:55 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

BobJims
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ขอสงวนลิขสิทธิ์
งานเขียน/ภาพ/รูปถ่าย/ข้อความ/ผลงานเพลง
ทุกชนิดในบล๊อก
ตามพระราชบัญญัติ
ลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537
ห้ามคัดลอก เผยแพร่
หรือดัดแปลง
โดยไม่ได้รับอนุญาต

ยกเว้น งานเขียน/ภาพ/รูปถ่าย/ข้อความ/ผลงานเพลง
ที่อ้างอิงแหล่งที่มา ที่ไม่ใช่โดยผู้ใช้นามแฝง BobJims (เจ้าของบล็อก)
Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728 
 
15 กุมภาพันธ์ 2550
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add BobJims's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.