I a m a m o n k e y~ ,, ส บ า ยๆ ส ไ ต ล์ ลิ ง
Group Blog
 
<<
เมษายน 2552
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
11 เมษายน 2552
 
All Blogs
 

คิดว่ารู้จักลิงตัวนี้ดีพอแล้ว??



พอดีมีเรื่องหงุดหงิดนิดหน่อย



จะว่ากันตามจริงก็ไม่นิดหรอก ออกจะมากกก ซะด้วยซ้ำ




เราไม่ชอบ อ ย่ าง ม า ก ก ก



ที่มีคนมาตัดสินเราว่าเราเป็นคนยังไง ทั้งที่เราไม่ได้เป็นอย่างนั้น




อย่ามาคิด ว่าคุณรู้ และอย่าคิด ว่า คุณรู้จักเราดีพอที่คุณจะพูดว่าเราเป็นอย่างไร




ทุกสิ่งที่คุณเห็นเราทำหรือเห็นเราเป็น หรือแม้แต่ สิ่งที่คุณรับรู้เรื่องราวของเรามาจากคนอื่น




ไม่ได้เเม้แต่เศษเสี้ยวของสิ่งที่เราเป็นอยู่




อย่าตัดสินเรา จากสิ่งที่คุณได้รับรู้มา ถ้าคุณยังไม่เคยได้รู้จักเราอย่างแท้จริง




โอเค




เราอาจจะเป็นคนที่เปิดเผย  ใ น ส าย ต า ค น ทั่ ว ไ ป




แต่สิ่งที่เราเปิดไป แน่ใจรึเปล่าว่าเราเปิดจริงๆ




ในโลกนี้ คนที่รู้จักเราจริงๆ คนที่เรายอมพูดทุกอย่างทุกเรื่องของเราจริงๆ




มีอยู่นับคนได้




อ า จ จ ะ มีคนบอกว่าเราแรด




โอเค เราไม่ถือ ใครจะมองยังไงมันก็เรื่องของเค้า



แต่อยากให้รู้ไว้ว่า




ผู้ชายที่เราเล่นที่เราคุยทุกคน( ขอนับเฉพาะชายแท้ )




ก็คือเพื่อน พี่ และก็น้อง ในคณะทั้งนั้น เราก็เล่นตามปกติ เจอกันเล่นกัน แกล้งกัน แล้วก็จบ




เรา ไ ม่ เ ค ย ตามจีบผู้ชาย




ไม่เคย โทหาผู้ชายก่อน (หลังนี้ยกเว้นบ้าง เพราะมีเรื่องงาน )




และเราไม่เคยคุยโทรศัพท์กับผู้ชายทุกวัน




เราจะโทหาผู้ชาย แต่ละที ก็คิดแล้วคิดอีก คิดมันจนไม่ได้โท ไม่ว่ากับใคร แม้แต่พี่ชายเราเอง




เราไม่เคยไปเที่ยวกับผู้ชาย 2 ต่อ 2 โดยเฉพาะอย่างยิ่งเราไม่เคยชวน




และอีกหลายๆ เรื่องหลาย หลายอย่าง ที่เราไม่เคย และไม่คิดจะทำ




เห็นเราเป็นคนแบบนี้




แต่เรา  คิ ด ม า ก และ  หั ว โ บ ร า ณ กว่าที่ คุณคิด




เราอาจจะคิดมากและงี่เง่าในเรื่องที่ไม่เหมือนคนอื่น




แต่




เรารู้ตัวว่าเรากำลังทำอะไรอยู่ และเราไม่เคยทำให้ใครเข้าใจผิดกับสิ่งที่เรากระทำ




ที่สำคัญ เราไม่เคยเล่นกับความรู้สึกของคนอื่น





และเรา ไ ม่ เ ค ย ทำอะไรลับหลังใคร ! ! !







Free TextEditor




 

Create Date : 11 เมษายน 2552
3 comments
Last Update : 11 เมษายน 2552 13:59:57 น.
Counter : 433 Pageviews.

 

อย่าคิดมากจ้า
ตัวเรารู้แก่ใจว่าเราเป็นไง พวกต่อหน้าดีๆลับหลัง...ยังมีอีกเยอะ

เป็นกำลังใจให้นะ

 

โดย: hypnotizer 16 เมษายน 2552 19:41:33 น.  

 

เอ้า.. ฉากน่ารักเชียว อ่านไปอ่านมา อ้าวเห่ย เรื่องแรง -_-'' เหอๆ

 

โดย: naru_nimku IP: 124.121.225.215 27 มิถุนายน 2552 12:03:45 น.  

 

ป้าบีแวะมาเยือนจ้า

ว่าง ๆ ป้าจะเข้ามาอ่านนะจ้ะ

ลงชื่อเยี่ยมไว้ก่อนก๊าบ

 

โดย: biebie999 10 สิงหาคม 2552 21:15:52 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


+++KusarE+++
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ลิงเวิ่นเว้อ ที่ชอบใช้เวลาว่างไปกับการเล่นเน็ต อ่านนิยาย+การ์ตูน
ช็อปปิ้ง...

พยายามดูแลตัวเอง..

กะลังอยากไดเอ็ท...

แลพอีกฯลฯ
Friends' blogs
[Add +++KusarE+++'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.