เมษายน 2562
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
26 เมษายน 2562
 

[แปลเพลง] ME! - Taylor Swift (Ft. Brendon Urie of Panic! At The Disco)

Song-"ME!" (Ft.Brendon Urie of Panic! At The Disco)
Artist-Taylor Swift
Album-*********
Sigle(2019)


I promise that you'll never find another like me
ฉันมั่นใจว่าชีวิตนี้คุณไม่มีวันพบใครที่เหมือนฉันได้อีก

I know that I'm a handful, baby, uh
I know I never think before I jump
And you're the kind of guy the ladies want
(And there's a lot of cool chicks out there)
I know that I went psycho on the phone
I never leave well enough alone
And trouble's gonna follow where I go
(And there's a lot of cool chicks out there)
ฉันรู้ดีว่าฉันน่ะยากที่ใครจะรับมือได้, ที่รัก, อืม
ฉันรู้ดีว่าฉันไม่เคยคิดเยอะก่อนจะกระโจนเข้าไป
และคุณก็เป็นผู้ชายแบบที่สาวๆต่างหมายปอง
(และแถวนี้ก็มีสาวสวยมากมายเต็มไปหมด)
ฉันรู้ดีว่าฉันเหมือนเป็นยัยบ้าเวลาที่โทรคุยกัน
ฉันไม่เคยพอใจกับสิ่งที่เป็นอยู่ตอนนี้เลย
และปัญหาต่างๆก็ถาโถมเข้าใส่ทุกที่ที่ฉันไป
(และแถวนี้ก็มีสาวสวยมากมายเต็มไปหมด)

But one of these things is not like the others
Like a rainbow with all of the colors
Baby doll, when it comes to a lover
I promise that you'll never find another like
แต่หนึ่งในทั้งหมดนี้คือสิ่งที่ไม่เหมือนใคร
เหมือนกับสายรุ้งที่แต่งแต้มไปด้วยสีสันมากมาย
ราวกับตุ๊กตาบอบบาง, เมื่อฉันเป็นที่รักของใครสักคน
ฉันมั่นใจเลยว่าคุณจะไม่มีวันพบใครที่เหมือนกับ

Me-e-e, ooh-ooh-ooh-ooh
I'm the only one of me
Baby, that's the fun of me
Eeh-eeh-eeh, ooh-ooh-ooh-ooh
You're the only one of you
Baby, that's the fun of you
And I promise that nobody's gonna love you like me
ฉัน-น-น อีก, โอว-โอว-โอว-โอว
ในโลกนี้มีแค่ฉันเพียงแค่คนเดียว
ที่รัก, มันสนุกดีสำหรับฉันนะ
เอ้-เอ-เอ, โอว-โอว-โอว-โอว
ในโลกนี้ก็มีคุณเพียงแค่คนเดียว
ที่รัก, มันก็สนุกดีสำหรับคุณเหมือนกัน
และฉันมั่นใจเลยว่าชีวิตนี้คุณจะไม่เจอใครที่รักคุณเท่ากับฉันอีกแล้ว

I know I tend to make it about me
I know you never get just what you see
But I will never bore you, baby
(And there's a lot of lame guys out there)
And when we had that fight out in the rain
You went after me and called my name
I never wanna see you walk away
(And there's a lot of lame guys out there)
ผมรู้ดีว่าผมมักทำให้ทุกเรื่องเกี่ยวกับตัวผมเสมอ
ผมรู้ดีว่าคุณไม่มีวันได้ในสิ่งที่คุณมองเห็นหรอกนะ
แต่ผมน่ะไม่มีวันเบื่อคุณจริงๆนะ, ที่รัก
(และแถวนี้ก็มีแต่พวกหนุ่มๆงี่เง่าเต็มไปหมด)
และแม้ในตอนที่พวกเราทะเลาะกันท่ามกลางสายฝน
คุณก็ไล่ตามฉันมาและยังตะโกนเรียกชื่อของฉัน
ผมไม่เคยต้องการคุณเดินทางผมไปเลย
(และแถวนี้ก็มีแต่พวกหนุ่มๆงี่เง่าเต็มไปหมด)

'Cause one of these things is not like the others
Livin' in winter, I am your summer
Baby doll, when it comes to a lover
I promise that you'll never find another like
เพราะแต่หนึ่งในทั้งหมดนี้คือสิ่งที่ไม่เหมือนใคร
ใช้ชีวิตอยู่ในฤดูหนาว, และฉันจะเป็นฤดูร้อนของคุณ
ราวกับตุ๊กตาบอบบาง, เมื่อฉันเป็นที่รักของใครสักคน
ฉันมั่นใจเลยว่าคุณจะไม่มีวันพบใครที่เหมือนกับ

Me-e-e, ooh-ooh-ooh-ooh
I'm the only one of me
Let me keep you company
Eeh-eeh-eeh, ooh-ooh-ooh-ooh
You're the only one of you
Baby, that's the fun of you
And I promise that nobody's gonna love you like me
ผม-ม-ม อีก, โอว-โอว-โอว-โอว
ในโลกนี้มีแค่ผมเพียงแค่คนเดียว
ให้ผมอยู่ที่นี่เป็นเพื่อนคุณเถอะนะ
เอ้-เอ-เอ, โอว-โอว-โอว-โอว
ในโลกนี้ก็มีคุณเพียงแค่คนเดียว
ที่รัก, มันก็สนุกดีสำหรับคุณเหมือนกัน
และผมมั่นใจเลยว่าชีวิตนี้คุณจะไม่เจอใครที่รักคุณเท่ากับผมอีกแล้ว

Hey, kids!
Spelling is fun!
Girl, there ain't no I in "team"
But you know there is a "me"
Strike the band up, 1, 2, 3
I promise that you'll never find another like me
Girl, there ain't no I in "team"
But you know there is a "me"
And you can't spell "awesome" without "me"
I promise that you'll never find another like
เฮ้, เด็กๆ!
การสะกดคำน่ะสนุกจะตาย
สาวๆ, ไม่มีตัว I ในคำว่า "team" หรอกนะ
แต่คุณรู้ดีว่ามีคำว่า "me" ในนั้น
เริ่มบรรเลงกันเลย, 1, 2, 3
ฉันมั่นใจว่าชีวิตนี้คุณไม่มีวันพบใครที่เหมือนฉันได้อีก
สาวๆ, ไม่มีตัว I ในคำว่า "team" หรอกนะ
แต่คุณรู้ดีว่ามีคำว่า "me" ในนั้น
และคุณไม่สามารถสะกดคำว่า "awesome" โดยไม่มีคำว่า "me" ได้เลยละ
ฉันมั่นใจว่าชีวิตนี้คุณไม่มีวันพบใครที่เหมือนฉันได้อีก

Me-e-e (Yeah), ooh-ooh-ooh-ooh (And I want ya, baby)
I'm the only one of me (I'm the only one of me)
Baby, that's the fun of me (Baby, that's the fun of me)
Eeh-eeh-eeh, ooh-ooh-ooh-ooh (Oh)
You're the only one of you (Oh)
Baby, that's the fun of you
And I promise that nobody's gonna love you like me
ฉัน-น-น (เย้), โอว-โอว-โอว-โอว (และฉันต้องการคุณเหลือเกิน)
โลกใบนี้มีฉันเพียงแค่คนเดียว (มีเพียงแค่ฉันคนเดียวเท่านั้น)
ที่รัก, นั่นมันสนุกดีสำหรับฉันนะ (ที่รัก, นี่มันสนุกดีจริงๆ)
เอ้-เอ-เอ, โอว-โอว-โอว-โอว (โอ)
โลกใบนี้มีคุณเพียงแค่คนเดียว (โอ)
ที่รัก, นั่นมันสนุกดีสำหรับคุณเหมือนกัน
ฉันมั่นใจว่าชีวิตนี้คุณไม่มีวันพบใครที่รักคุณได้เท่ากับฉันแน่ๆ

Girl, there ain't no I in "team"
But you know there is a "me"
I'm the only one of me (Oh-oh)
Baby, that's the fun of me
Strike the band up, 1, 2, 3
You can't spell "awesome" without "me"
You're the only one of you
Baby, that's the fun of you
And I promise that nobody's gonna love you like me
สาวๆ, ไม่มีตัว I ในคำว่า "team" หรอกนะ
แต่คุณรู้ดีว่ามีคำว่า "me" ในนั้น
โลกใบนี้มีฉันเพียงแค่คนเดียว (โอ-โอ)
ที่รัก, นั่นมันสนุกดีสำหรับฉันนะ
เริ่มบรรเลงกันเถอะ, 1, 2, 3
และคุณไม่สามารถสะกดคำว่า "awesome" โดยไม่มีคำว่า "me" ได้เลยละ
โลกใบนี้มีคุณเพียงแค่คนเดียว
ที่รัก, นั่นมันสนุกดีสำหรับคุณเหมือนกัน
ฉันมั่นใจว่าชีวิตนี้คุณไม่มีวันพบใครที่รักคุณได้เท่ากับฉันแน่ๆ


แปลโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
https://genius.com/Taylor-swift-me-lyrics

-----------------------------------
หลังจากที่ห่อเหี่ยวมาสองปี ในที่สุดวันนี้ก็มาถึง
วันที่เทย์ๆ ปล่อยเพลงใหม่ Welcome To Bew Era!!!🌹💜🌹

งื้ออออออออออ งานดีเสมอเลย เปลี่ยนรูปแบบเพลงสดใส คัลเลอร์ ฟลู จากงูพิษกลายร่างเป็นผีเสื้อ

ชั้นรักเพลงนี้ ดีใจน้ำตาจิใหล 😭😭😭 ให้เลยทั้งใจ


หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย
ถ้ามีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญที่หลังไมค์ค่ะ


Create Date : 26 เมษายน 2562
Last Update : 24 ตุลาคม 2565 20:18:09 น. 0 comments
Counter : 276 Pageviews.  
 

My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com