มิถุนายน 2555

 
 
 
 
 
1
2
5
6
7
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
29
30
 
All Blog
ฉลองเก้าเดือนด้วยฟันสองซี่
อยู่กับลูกรัก ให้มีเวลามากแค่ไหนก็ไม่เคยพอ
เจ้าตัวร้ายเบื่อของเล่นง่ายดีนักใช่มั๊ย
แม่จัดของเล่นตลาดนัดราคา 25.- ให้ซะเลย
เล่นไปเขวี้ยงทิ้งไปเลยลูก 



เก้าเดือนแล้ว เจ้าลูกช้างน้อย ฟันล่างขึ้นสองซี่ในวันเกิดครบเก้าเดือนเลย
เอานิ้วลูบๆ ดู ฟันเล็กๆ คมมากๆ แต่คนเก่งไม่ให้ดูเลย
แม่พยายามจะแอบเปิดปากดูตอนเผลอ เจ้าตัวร้ายก็เอาลิ้นมาจุกปากปิดไว้ตลอด
จนหนูกำลังเมามันกับขาป้าโซฟีนั่นแหละ แม่ถึงได้เห็นดอกไม้ขาวๆ บานอยู่บนเหงือกล่างของสุดหล่อได้



เก้าเดือนนี้หนูทำอะไรได้เยอะขึ้นมาก
เริ่มตั้งเข่าคลานแล้ว แต่ก็ไปแค่สองก้าวทิ้งพุงลงพื้นคืบกระดึ๊บๆ ต่อ
คลานๆ อยู่ก็ลุกขึ้นนั่งเองเฉยเลย เวลาตัวเองเผลอๆ
แต่ถ้านึกขึ้นได้ ก็จะนอนเหินแขนเหินขาร้องแงๆ ให้อุ้มหนูเหมือนเดิมมัน
ร้ายนัก ลุกเองได้ไม่ลุกนะ
นี่แม่ชักสงสัยจริงๆ แล้วหนูอาจจะวิ่งเองได้แล้วก็ได้ แต่แงๆ ให้แม่อุ้มสบายกว่าใช่มั๊ย 



วันนี้ฝนตกหนักลูกรักเลยถูกขัดใจไม่ได้ออกไปเที่ยวไหนเลย เพราะถึงฝนจะหยุดแต่ละอองฝนก็ยังมีอยู่ทั่ว
ส่วนตอนฝนตก ลูกรักของแม่น่ารักที่สุดในโลกเลย
เจ้าคนเก่งของแม่ยังเป็นสุดหล่อที่กลัวฝนอยู่เหมือนเดิม
พอฝนตกหนักกระทบหลังคาซู่ๆ เท่านั้นแหละ จากลูกลิงที่ปีนตัวแม่ทั้งวัน คนเก่งที่เดี๋ยวกระดึ๊บซ้าย กระดึ๊บขวาก็หมดฤทธิ์ มานั่งทำตาพองมองสายฝนที่กระหน่ำเทอยู่ข้างนอกอย่างไม่รู้ว่าคิดอะไรแม่ได้ยินเสียงหนูพึมพำ "อุมปา..ปา.." เบาๆ แปลว่าไรน๊าาา.. แม่อยากรู้จังหนูบ่นอะไร

เจ้าช้างน้อย เวลาสิ้นฤทธิ์ นั่งตัวแน่นๆ นุ่มนิ่ม อยู่ในผ้าห่มให้แม่กอดอุ่นๆ อยู่ตรงนี้น่ารักที่สุดเลยยย

ไม่ต้องกลัวนะลูก แม่กอดหนูอยู่ตรงนี้แล้วครับลูกรัก




Create Date : 03 มิถุนายน 2555
Last Update : 8 มิถุนายน 2555 16:16:18 น.
Counter : 3184 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Beloved Son_Chang
Location :
นนทบุรี  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



สวัสดีครับ ผมชื่อน้องขวัญนะครับ ที่ชื่อนี้เพราะผมมีขวัญที่หางคิ้ว แม่บอกว่าผมเป็นหนุมาน แต่ผมเกิดตรงกับวันเกิดพระพิฆเนศวร ก็เลยซนเหมือนลิง และแรงเยอะเหมือนช้างครับ
ด.ช.ชนะภัย พ่อไม่ให้โชว์นามสกุล

Create your badge