Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2558
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
29 มิถุนายน 2558
 
All Blogs
 

เชิดใส่เสียงนกเสียงกา “น้ำเพชร” อัปหนังหน้า! ล่ามงกุฏมิสอินเตอร์ฯ

เชิดใส่เสียงนกเสียงกา “น้ำเพชร” อัปหนังหน้า! ล่ามงกุฏมิสอินเตอร์ฯ
“น้ำเพชร” นางงามฉาวไม่สะเทือนกระแสวิจารณ์ เดินสายประกวดนางงามเวทีมิสอินเตอร์เนชั่นแนล 2015 ลั่นตนมีคุณสมบัติ อยากสานฝันคว้ามงกุฎ รับอัปหน้าทำสวยเพื่อประกวดหลังถูกชาวเน็ตจวกหน้าแก่เหมือนคุณป้า

       หลังจากโดนแฉจนถูกปลดจากตำแหน่งในเวทีประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 ล่าสุดก็มีภาพสาว “น้ำเพชร สุณัณณิการ์ กฤษณสุวรรณ” เข้าประกวดในเวทีมิสอินเตอร์เนชั่นแนล 2015 ทำเอาหลายคนวิจารณ์หนักถึงความไม่เหมาะสม จวกควรหยุดเพราะทำให้เวทีประกวดมัวหมอง ล่าสุดได้มีโอกาสเจอสาวน้ำเพชร เจ้าตัวเผยว่าตนมีคุณสมบัติที่จะลงประกวดนางงาม ย้ำอยากมีมงกุฎ อยากขึ้นจากเหว

       “1 ปีที่เราหลุดจากตำแหน่งมามันเป็นสิ่งที่ติดค้างอยู่ในใจเราเสมอว่าทำไมเราถึงไม่ประสบความสำเร็จใจเวทีนางงามทั้งๆ ที่เราก็เป็น 1 ใน 3 แล้วแต่ก็มีเหตุการณ์ที่ทำให้เราหลุดจากตรงนั้น ตอนนี้น้ำเพชรมองว่าเวทีมิสอินเตอร์เนชั่นแนลเป็นเวทีที่เปิดโอกาสสำหรับทุกๆ คน เป็นเวทีที่ให้โอกาสคน ซึ่งเราก็อยากจะได้รับโอกาสตรงนั้นอีกครั้ง เลยตัดสินใจลองประกวดอีก เรื่องใครจะแฉน้ำเพชร ตัวน้ำเพชรเองไม่มีอะไรให้แฉแล้ว ตอนนี้มันขึ้นอยู่ที่ว่าท่านผู้ชม คณะกรรมการเขาจะให้โอกาสเราหรือเปล่า”

       “สำหรับคนที่มองว่าเราอยากจะอัปเกรดขึ้นมาอยู่ตรงจุดนั้นให้ได้ น้ำเพชรเลือกมองและเชื่อว่าคนเราทุกคนชอบที่จะเห็นตัวเองก้าวหน้ามากกว่าที่จะเดินถอยหลัง คนที่วิจารณ์น้ำเพชรอยู่ตรงนี้อยากให้มองย้อนกลับไปดูตัวเองว่าถ้าเป็นคุณล่ะ คุณอยากจะเดินถอยหลัง คุณอยากจะเดินลงเหวเหรอ หรือคุณอยากจะเดินก้าวไปข้างหน้าทำอนาคตตัวคุณให้ดีขึ้น น้ำเพชรมองว่าอดีตมันก็คืออดีต มันผ่านไปแล้ว น้ำเพชรก็น้อยใจนะ น้ำเพชรไม่สามารถทำปัจจุบันและอนาคตของตัวเองให้ดีขึ้นเลยหรอ จะให้คิดถึงแต่อดีตหรอ จะให้น้ำเพชรจมอยู่กับดินกับโคลนตลอดเลยหรอ เราก็เสียใจเหมือนกันนะ ก่อนจะตัดสินใจประกวดเราก็คิดแล้วคิดอีกเหมือนกัน”

       “หลายๆ คนก็เชียร์ให้ลง เขาบอกมันเป็นโอกาสที่เราจะได้พิสูจน์ตัวเองกับทุกคนว่าตัวตนข้างในของเราจริงๆ แล้วเป็นยังไง เราเป็นเหมือนในข่าวหรือเปล่า เพราะรายการนี้เป็นรายการเรียลิตี้ด้วย ผู้ชมจะได้เห็นเราในทุกอิริยาบถ อยู่หน้าจอ อยู่บ้านหรือในอินสตาแกรมเองเราไม่สามารถบอกทุกคนได้ว่าเราเป็นแบบนี้นะ แต่ถ้าเขามีโอกาสได้เห็นเราในแบบที่เป็นธรรมชาติ ในแบบที่เราเป็นเรา เขาจะมองเราใหม่ สำหรับคนที่มองว่าน้ำเพชรควรหยุดได้แล้วน้ำเพชรมองว่าตัวเองยังมีคุณสมบัติที่จะประกวดอยู่ น้ำเพชรเดินสายประกวดนางงามมาตั้งแต่เด็กๆ พอมาถึงเวทีที่เราจะหยุดแล้ว แต่สุดท้ายเรายังไม่ได้ในสิ่งที่เราต้องการเลย เราก็ยังอยากจะพยายามอยู่เนอะ ฉะนั้นเราจะหยุดทำไม เราก็ต้องทำฝันของเราให้เป็นจริงสิค่ะ อย่างคนมองว่าวันนี้เรามีชื่อเสียงเราจะต้องการอะไรอีก น้ำเพชรว่าเราต้องแยกให้ออก การที่เรามีชื่อเสียงกับสิ่งที่เราอยากทำ เราต้องกล้าทำตามความฝันของตัวเอง”

       รับไปอัปหน้าทำสวยเพื่อเข้าประกวดในเวทีนี้หลังจากที่ผ่านมาโดนติหน้าเหมือนป้า
       “น้ำเพชรเป็นคนที่ถ้าคิดจะทำอะไรแล้วก็จะมุ่งมั่นตั้งใจทำเต็มที่ นี่ก็ยอมรับว่าไปทำมาเพิ่ม ก็เนอะ คนเราทุกคนก็อยากเปลี่ยนตัวเองไปในทางที่ดีขึ้น ที่ผ่านมาเราโดนวิจารณ์หลายอย่าง เราก็พยายามที่จะปรับปรุงตัวเองเพิ่มขึ้นเพื่อให้เวทีนี้ไม่โดนวิจารณ์แบบนั้นอีก อย่างบอกน้ำเพชรไม่สวย หน้าเป็นคุณป้า น้ำเพชรก็ต้องไปทำหน้าใหม่ให้สวยถูกไหมค่ะเพื่อให้มันดีขึ้น ตอนนี้ก็มั่นใจขึ้น อย่างที่บอกเราเตรียมความพร้อมมาพอสมควร มีอาจารย์พี่ยุ้ย รจนา มาช่วยสอนเรื่องการเดินแบบ มาปรับบุคลิกภาพให้ เลยทำให้เรามั่นใจขึ้นเพราะมีนางแบบระดับโลกมาสอน”

       โต้เปิดตัวแฟนไฮโซหนุ่มภูเก็ต บอกตนอายุยังแค่ 23 ปี ขอใช้คำว่าศึกษาดูใจไปก่อน
       “เขาไม่ได้ไฮโซร่ำรวยอะไรค่ะ เป็นคนธรรมดา มีรีสอร์ตเล็กๆ ติดดินแล้วก็ไมได้เป็นแฟนน้ำเพชรด้วย แต่ก็ยอมรับว่าเราศึกษาดูใจกันอยู่ น้ำเพชรรู้จักกับพี่ตั้มมานานแล้ว เราเข้าใจกันและคุยกันมาดีตลอด น้ำเพชรไม่ได้ปิดหรือเปิดตัวอะไรเลย ไปดูได้น้ำเพชรลงรูปกับพี่ตั้มบ่อย ตอนนี้งานเราเยอะ ไม่ว่างจะสนใจเรื่องตรงนี้หรือให้เวลากับใครเลยจริงๆ น้ำเพชรเพิ่งจะ 23 ด้วย เราไม่อยากจะไปผูกมัดกับใครเยอะ เราไม่รู้ว่าจะมีใครมาจริงใจกับเราจริงๆ ตอนนี้เราก็สนิทกันพอสมควร ดูใจกันไปเรื่อยๆ พี่เขาคุยง่าย นิสัยดี”

เชิดใส่เสียงนกเสียงกา “น้ำเพชร” อัปหนังหน้า! ล่ามงกุฏมิสอินเตอร์ฯ


เชิดใส่เสียงนกเสียงกา “น้ำเพชร” อัปหนังหน้า! ล่ามงกุฏมิสอินเตอร์ฯ


เชิดใส่เสียงนกเสียงกา “น้ำเพชร” อัปหนังหน้า! ล่ามงกุฏมิสอินเตอร์ฯ





 

Create Date : 29 มิถุนายน 2558
0 comments
Last Update : 29 มิถุนายน 2558 8:05:16 น.
Counter : 1078 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.