Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2559
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
2 กรกฏาคม 2559
 
All Blogs
 
“แจ็ค” รับผิดปากหมา! อ่วมดรามาแซวชุดประจำชาติ “มิสแกรนด์ราชบุรี” เหมือนกระหัง



“แจ็ค” รับผิดปากหมา! อ่วมดรามาแซวชุดประจำชาติ “มิสแกรนด์ราชบุรี” เหมือนกระหัง
“แจ็ค แฟนฉัน” เจอดรามาอ่วม โพสต์ไอจีขอโทษมิสแกรนด์ราชบุรี หลังหลุดแซวชุดประจำชาติเหมือนกระหัง ลั่นปากหมาเอง

       กลายเป็นกระแสดรามาที่สร้างความไม่พอใจให้แฟน ๆ เวทีประกวดมิสแกรนด์เป็นจำนวนมาก หลัง “แจ็ค แฟนฉัน” เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์เอ่ยปากแซวมิสแกรนด์ราชบุรี “อ้อย ชัชฎาภรณ์ กิมากรณ์” เจ้าของตำแหน่ง มิสซูปราเนชั่นแนล ไทยแลนด์ 2016 ในรายการตื่นมาคุย ซึ่งออกอากาศไปเมื่อวันที่ 28 มิ.ย. ว่า ชุดประจำชาติที่ได้แรงบันดาลใจจากวัดขนอนหนังใหญ่ เหมือนกับกระหัง ทำให้สาวงามผู้สวมใส่เกิดอาการหน้าเสีย

       ล่าสุด หลังโดนด่าอ่วมอรทัย เมื่อคืนที่ผ่านมา (1 ก.ค.) แจ็คได้โพสต์ขอโทษทุกฝ่ายลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ยันไม่มีเจตนาดูถูกวัฒนธรรมชาวราชบุรี ยอมรับผิดเพราะตนเป็นคนปากไว ปากหมาเอง

       “ผมกราบขอโทษทุกคน เรื่องที่ผมปากหมาไปแซวชุดประจำชาติของน้องอ้อย นางงามตัวแทนจังหวัดราชบุรี ในรายการตื่นมาคุย ผมไม่ได้มีเจตนาลบหลู่ หรือดูถูกวัฒนธรรมของชาวราชบุรีแต่อย่างใด เพียงแค่ผมพูดไปโดยไม่ได้คิด พูดง่าย ๆ คือ ผมปากหมาเอง!! ผมไม่ขอใช้การ์ดรู้เท่าไม่ถึงการณ์เพราะผมรู้ทุกอย่าง แต่ด้วยความปากไวและเล่นอะไรไม่รู้เรื่องของผม เรื่องจึงเกิด”

       “วันนี้ผมสำนึกผิดในคำพูดของตัวเอง ผมกราบขอโทษชาวราชบุรี และน้องอ้อยอีกครั้งครับ ผมรู้สึกเสียใจต่อการกระทำของผมที่ไปทำให้ชาวราชบุรีกระทบกระเทือนจิตใจ ผมพร้อมน้อมรับทุกคำด่า เพราะครั้งนี้ผมผิดจริง ๆ ครับ ผมจะปรับปรุงตัวและพยายามตั้งสติก่อนจะพูดอะไร ขอโทษที่ทำให้หลาย ๆ คนผิดหวังนะครับ”

       พร้อมแคปชัน “ขอโทษจากใจครับ #บทเรียนชีวิต”

“แจ็ค” รับผิดปากหมา! อ่วมดรามาแซวชุดประจำชาติ “มิสแกรนด์ราชบุรี” เหมือนกระหัง


“แจ็ค” รับผิดปากหมา! อ่วมดรามาแซวชุดประจำชาติ “มิสแกรนด์ราชบุรี” เหมือนกระหัง


“แจ็ค” รับผิดปากหมา! อ่วมดรามาแซวชุดประจำชาติ “มิสแกรนด์ราชบุรี” เหมือนกระหัง



Create Date : 02 กรกฎาคม 2559
Last Update : 2 กรกฎาคม 2559 15:06:01 น. 0 comments
Counter : 902 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.