Group Blog
 
 
สิงหาคม 2557
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
6 สิงหาคม 2557
 
All Blogs
 
''ฝ้าย''ไม่ยุ่ง''น้ำเพชร'' แต่เตือนสติ ควรคืนมงกุฎ



ตามติดต่อไปกับการคืนไม่คืนมงกุฎของ “น้ำเพชร-สุณัณณิการ์ กฤษณสุวรรณ” อดีตรองอันดับ 2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ เพราะประเด็นเครียดยาวนี้ ล่าสุด “ฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร” อดีตมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ปีเดียวกันได้ออกมาให้ความคิดเห็นว่า “น้ำเพชร” ควรคืนมงกุฎ

พูดถึง "น้ำเพชร” นิดหนึ่ง? “โอววว(หัวเราะ)” แอบตามข่าวน้ำเพชรอยู่ห่างๆ ใช่มั้ยคะ? “ก็เห็นเขาไปออกรายการหนึ่ง” ไปออกหลายรายการอยู่นะ “หนูไม่ค่อยได้ดูทีวี(ยิ้ม)” ตอนที่รับรางวัลใหม่ๆ สนิทกันมั้ยคะฝ้าย “ก็ปกติค่ะ แต่จริงๆ พอได้รับรางวัลมันก็เกิดเรื่อง หนูก็เลยไม่ค่อยได้คุยอะไรกับใครสักเท่าไหร่ค่ะ ยิ่งตอนนี้ก็ไม่ค่อยได้คุยอะไร” จากข่าวมากมายที่ผ่านมา “ฝ้าย” มีความคิดเห็นอย่างไรกับพฤติกรรมของ “น้ำเพชร”? “คือตอนนี้เขาก็ถูกปลดไปแล้ว ก็แล้วแต่เขาแล้วกันค่ะ ว่าจะทำอะไรยังไง ก็อยู่ที่ตัวเขาเองใช่มั้ยเนอะ(ยิ้ม) ว่าเขาจะเลือกไปทางไหนทำอะไรต่อไป ส่วนเรื่องราวอดีตของเขาที่เป็นข่าวจริงๆ หนูว่าในเรื่องของอดีตมันเปลี่ยนแปลงไม่ได้ ถูกต้องมั้ยคะ หนูว่าเวลามีเรื่องอะไรอย่าไปพาดพิงถึงคนอื่นดีกว่า ปัญหาเกิดที่เรา เราก็ควรจะแก้เอง”

กับเรื่องไม่คืนมงกุฎของ “น้ำเพชร” ล่ะค่ะ “เรื่องของมงกุฎจะคืนหรือไม่คืน(ยิ้ม) อันนั้นหนูว่าด้วยกฎของเขาแล้ว มันควรจะต้องคืนถูกต้องมั้ยคะ ถ้าโดนปลดกองประกวดก็ต้องเอาทุกอย่างคืนมา เท่าที่หนูรู้นะคะ แต่ต่อไปก็ไม่รู้ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น หนูว่าคืนไปหมดเลยดีกว่า” คิดว่ามีคนอยู่เบื้องหลังน้ำเพชรหรือไม่? “เอ่อ ไม่รู้ๆ หนูว่า...ไม่แน่ใจ ไม่รู้เหมือนกัน(ยิ้ม)” ตอบๆ เรื่องเกี่ยวกับ “น้ำเพชร” ท่าทาง “ฝ้าย” จะเครียดอยู่กับประเด็นนี้? “ประเด็นนี้เครียดจริง(ยิ้ม)”.


Create Date : 06 สิงหาคม 2557
Last Update : 6 สิงหาคม 2557 0:17:21 น. 0 comments
Counter : 686 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.