Group Blog
 
<<
กันยายน 2558
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
12 กันยายน 2558
 
All Blogs
 
ตกใจเต้าหวิดโผล่! “ปุ๊กลุก” ลืมตัว นัวเดือด “ไมค์”

ตกใจเต้าหวิดโผล่! “ปุ๊กลุก” ลืมตัว นัวเดือด “ไมค์”
“ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” เลิฟซีนกระจาย “ไมค์ ภัทรเดช” ตกใจภาพหลุดเต้าหวิดโผล่ โอดเซฟดี เห็นรูปแล้วขยาด ยอมรับโป๊ที่สุด

       ทำเอางานเข้านางเอกสาว “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” หลังจากมีภาพหลุดเลิฟซีนกับพระเอก “ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี” ในละครรอยรักแรงแค้น ชนิดที่ฝ่ายหญิงหวิดเห็นหน้าอก ในขณะที่ฝ่ายชายก็หลุดเป้าตุงกลางกองถ่าย ล่าสุด สาวปุ๊กลุกได้เปิดใจถึงกรณีดังกล่าว โดยยอมรับว่าภาพออกมาล่อแหลมมาก

       “เป็นภาพตอนเข้าฉากเลิฟซีนค่ะ เซฟเป็นเกาะอก แค่นั้นก็เยอะมากสำหรับหนู ไม่เคยเล่นแบบใส่เกาะอกเล่นตัวเดียวมาก่อน ถามว่าหลุดจากไหนก็ไม่รู้ค่ะ ไม่รู้จริง ๆ แต่มีคนส่งรูปมาให้แล้ว ก็รู้สึกว่า โอ้ย โป๊มากเลย”

       “ถามว่ากังวลไหมก็ไม่อยากให้หลุดออกมามากกว่าค่ะ จริง ๆ ก็คือ การทำงานที่เราเซฟมาอย่างดีแล้ว แล้วสมมติว่ามันออกมาโดยที่ไม่ได้ออกมาจากข่าวที่เกี่ยวกับละคร อาจจะดูไม่ค่อยสวยงามเท่าไร”

       “จริง ๆ ตอนนี้ก็เซฟเยอะแล้ว ถ้ามากกว่านี้เราอาจจะดูเยอะไป ถ้าจะต้องเคลียร์คนออกจากโลเกชันที่เราถ่ายอาจจะดูเยอะไป ก็ขอความร่วมมือละกันเราก็มาทำงานเนอะ ก็คงขอดูฟีดแบ็กก่อน รูปที่ส่งมาก็ขอดูก่อน”

       รับอวยพรวันเกิด “วีรภาพ สุภาพไพบูลย์” บอกเป็นแค่น้องสาวไม่มีรีเทิร์น อีกฝ่ายคงมีสาวอวยพรให้เยอะอยู่แล้ว
       “ไม่มีอะไรมากเข้าไปในไอจี (หัวเราะ) แฮปปี้เบิร์ธเดย์อีกครั้งหนึ่ง วันเกิดหนูพี่วียังเข้ามาแฮปปี้เบิร์ธเดย์ ละครก็ออนมาหลายเรื่องพี่วีก็ช่วยตลอด ละครพี่วีก็งไม่ได้ออนให้น้องได้ลงสักทีก็สุขสันต์วันเกิด ไม่ลงรูปคู่ก็เพราะกลัวแหละ เราต้องคิดในหลายๆ ทาง เราอยากอวยพร แต่เอาเพื่อนมาเชื่อมด้วย (หัวเราะ) ส่งข้อความไปหาด้วย ขอให้เขามีความสุข ทำอะไรขอให้เจริญรุ่งเรือง ของขวัญคงไม่มี เป็นคำอวยพรนี่แหละไม่ค่อยมีโอกาสได้เจอกัน

       “คือหนูว่ามันเป็นเรื่องที่ดี สมมติว่าวันหนึ่งเราอาจจะผ่านเรื่องราวหลาย ๆ อย่างมาด้วยกัน แต่วันหนึ่งถ้าสมมติว่าเวลามันผ่านไปแล้วเราก็เก็บสิ่งดีๆ ที่เรามีให้กัน ส่วนรีเทิร์นคงไม่ เป็นพี่ที่น่ารักแบบนี้ดีแล้ว (จะมีละครกับวีรภาพ?) เหรอคะ ยังคะ ก็แล้วแต่ผู้ใหญ่ หนูยังไงก็ได้ แฟนๆ ก็ถามถึงว่าเมื่อไหร่จะเล่นละครด้วยกัน พี่วีก็มีแซวขำ ๆ ไม่ได้คิดอะไรเยอะอยู่แล้ว เรื่องอวยพรก็อย่าคิดอะไรมาก สาวๆ น่าจะอวยพรกันเยอะ (หัวเราะ) คำอวยพรของเราก็ในระดับน้องสาว”

ตกใจเต้าหวิดโผล่! “ปุ๊กลุก” ลืมตัว นัวเดือด “ไมค์”


ตกใจเต้าหวิดโผล่! “ปุ๊กลุก” ลืมตัว นัวเดือด “ไมค์”


ตกใจเต้าหวิดโผล่! “ปุ๊กลุก” ลืมตัว นัวเดือด “ไมค์”



Create Date : 12 กันยายน 2558
Last Update : 12 กันยายน 2558 0:14:29 น. 0 comments
Counter : 1854 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.