Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2558
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
 
8 กุมภาพันธ์ 2558
 
All Blogs
 

ลั่นไม่รอแล้ว!! “เอมมี่” อยากลงคานแต่ง “ไฮโซเจมส์” ปีนี้แน่



ทำเอาฟินกันทั้งวงสัมภาษณ์ สาว “เอมมี่ มรกต กิตติสาระ” ที่แฟนหนุ่ม “ไฮโซเจมส์ จิรายุ” คุกเข่าขอแต่งงาน หน้าหอไอเฟลประเทศฝรั่งเศส โดยสาว เอมมี่เล่าบรรยากาศในวันนั้นว่าตนน้ำตาไหลทันที ไม่เอ่ย เซเยส แต่ยื่นนิ้วนางซ้ายให้เลย อุบวันแต่ง ก่อนหรือหลัง เพื่อซี้ “ชมพู่ อารายา” ต้องติดตามลุ้น ลั่นปีนี้แน่ไม่รอแล้ว ขำๆเรื่องสินสอดพ่อแม่ยกให้ฟรี

"ก็อย่างที่เห็นค่ะ คนที่รู้ดีที่สึดคือพี่ผู้จัดการค่ะ คือบรรยากาศวันนั้นพี่เขาเป็นคนละเอียดอยู่แล้วค่ะ พี่เขาก็ชวนไปทานข้าวจองร้านไว้เรียบร้อย ให้เราไปสระผมที่ร้าน เพื่อเขาจะได้มีเวลาเตรียมงาน พอผ่านไปเราได้มาเห็นงานก็เข้ามจว่าเขาเองก็คงเครียดมาก คือวันนั้นเราต้องไปทานข้าวที่นึง เป็นร้านที่เราอยากทานและจองยาก เราก็ไป แล้วเขาก็บอกว่าจะไปเจอเพื่อนชื่อเทมมี่ เราก็งง วันนั้นก็ดูว่าเขาตื่นเต้น ไม่ปกติ ดูไม่เป็นเขาอ่ะ ก็เป็นสะพานนึงในปารีสก็เดินๆไปไม่ได้คิดอะไร มีจุดนึงที่ได้ยินเสียงเพลง ก็เลยรู้ว่าเป็นโมเมนต์นั้น ก่อนเขาจะคุกเข่า เราก็ร้องไห้ ร้องหนักมาก ตกใจ ตื่นเต้น เขาก็หยิบมมือขวามาสวมแหวน ก็บอกเขาว่าไม่ใช่มือขวานะ ก็อึ้งไปหลายนาทีเหมือนกัน ก็มีทีมงานถ่ายรูปไว้ให้ด้วย
ดูฤกษ์ก็มีดูๆบ้าง แต่ปีนี้เพื่อนแต่ง4คู่ ก็อาจจะหลีกทางให้เพื่อนก่อน แต่ดูๆไว้ถ้าอนเฟิร์มแล้วจะบอกค่ะ ก็ตื่นเต้นค่ะ เพราะปกติก็เป็นชะนีเพ้ออยู่แล้วค่ะ จริงๆก็คบกันมา9ปีแล้วค่ะ โพสต์รูปเปิดหน้า เราไม่ได้อะไรกับประเด็นนร้เท่าไหร่ เพราะว่ามันเป็นสไตล์ของพร่เขา จริงๆไม่อยากมห้ใครไปแอนตี้พร่เขา เพราะว่ามันเป็นสไตล์ของพร่เบาค่ะ พี่เขาเป็นคนเสมอต้นเสมอปล่ย เราสัมผัสได้ว่าเจารักเราจริงๆ รักครอบครัวเรา เพื่อนเรา เขาให้เราได้ทึกอย่างจริงๆค่ะ คนอบครัวก็ดีใจ แม่ก็ดีใจร้องไห้ ขายออกแล้วค่ะ คนอบครัวพี่เขาก็ดีค่ะ คุณพ่อคุณแม่ก็น่ารักอยูาแล้วค่ะ เรื่องงานพี่เขาไม่เคยห้ามค่ะ เราเองก็มีลิมิตในการรับงานอยูาแล้วว่าไม่ได้ทำอะไรที่เกินเลยหรือดูน่าเกลียจค่ะ เรื่องชุดเจ้าสาวก็ธรรมดาค่ะ ไม่ได้หรูหราอะไร เรื่องสินสอด รู้สึกพ่อแม่จะคุยให้ฟรีนะค่ะ’ (หัวเราะ)




 

Create Date : 08 กุมภาพันธ์ 2558
0 comments
Last Update : 8 กุมภาพันธ์ 2558 0:00:28 น.
Counter : 1184 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.