Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2558
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
30 มิถุนายน 2558
 
All Blogs
 

ปุ๊กลุกรับน้อยใจข่าวใส่ชุดไทยพังไม่ติดใจวอนเลือกรูปดีลง บอกวีทาบเล่นละคร




กลายเป็นประเด็นขึ้นเฉยๆเมื่อมีสำนักข่าวหนึ่งโพสต์รูปสาว"ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล"สวมชุดไทยสีทองไปร่วมงานงานหนึ่ง พร้อมแคปชั่นว่า "ปุ๊กลุกในชุดไทยที่พลาดและพังมาก" โดยที่รูปดังกล่าวถ่ายออกมาเหมือนหน้าของสาวปุ๊กลุกดูลอยๆ แถมเนื้อหาข้างในยังบอกว่าเธอนั้นใช้รองพื้นผิดเบอร์ แซวกันแรงอย่างนี้ทำเอาเจ้าตัวถึงกับปรี๊ดแตกโพสต์ไอจีแสดงความไม่พอใจต่อสำนักข่าวนั้นแบบยาวเยียด แต่เรื่องราวจะเป็นยังไงไปถามเธอกันเลย



เป็นยังไงบ้างเห็นปรี๊ดเรื่องชุดไทย?

"ตอนนี้ไม่ปรี๊ดแล้ว น้อยใจนิดหน่อย อยากให้เลือกภาพที่ใกล้กับความจริงนิดนึง"




ตอนแรกเห็นภาพตกใจไหม?

"ไม่ได้เห็นเอง มีคนส่งมาให้ดู เราก็มองว่าไม่ได้ดำขนาดนั้นนะ จริงๆเห็นมาหลายครั้ง เราเป็นดาราก็อยากสวย บางคนไม่ได้เจอตัวจริงเราต้องเห็นเราผ่านรูป เขาก็จะบอกตัวจริงไม่เห็นดำเหมือนในรูปเลย ก็เริ่มนอยด์มาเรื่อยๆ พอมาเจอรูปนี้ก็คิดว่าอย่าถึงขั้นย้อนแสงเลย"




แต่ไนไอจีเหมือนโกรธ?

"ตอนนั้นปรี๊ด ตอนนี้เย็นลงแล้ว"




ผู้จัดการมีต่อสายถึงเขาไหม?

"ไม่ได้ต่อสายตรงแต่ให้เราเข้าสปาด่วน(หัวเราะ)"




ทางสำนักนั้น เขามีอะไรกลับมาไหม?

"ไม่มีอะไรค่ะ จริงๆขอความเห็นใจ เข้าใจว่าต้องมีประเด็นมาภาพลง อยากให้สงสารเรานิดนึง"




ต่อไปต้องระวังการถ่ายรูปมากขึ้นไหม?

"มันก็ทำไม่ได้ อยากให้มีคนมาช่วยถือแสงให้(หัวเราะ) ก็ขอความเห็นใจแล้วกัน เราภูมิใจที่เป็นสาวผิวสีแต่อยากให้เลือกรูปด้วยความเห็นใจ เพราะทุกคนก็อยากสวย "




ถ่ายรูปย้อนแสงนี่เพิ่งเคยโดน?

"ประเด็นคือเกี่ยวกับใส่ชุดไทยด้วย แล้วเราเป็นคนรักชุดไทย"




พอมีเรื่องนี้รู้สึกไม่เหมาะกับชุดไทยหรือเปล่า?

"จริงๆแล้วแต่คนมอง แต่เราภูมิใจทุกครั้งที่ใส่ชุดไทย และยังรักอยู่"




ยืนยันว่าเป็นเรื่องแสงเพราะกระทู้นั้นแซวเราเรื่องรองพื้นผิดสี?

"จริงๆหนูว่าลงแป้งน้อยแล้วนะ ก็มานั่งคิดมันไม่ได้ขาวกว่าผิวจริง แล้วรูปสำนักอื่นก็ไม่เป็น"




ระแวงเลยไหม?

"นิดนึงค่ะ แต่ก่อนไม่ใช่คนเยอะ แต่ตอนนี้เริ่มกังวลเรื่องแสง"




เสียเซลฟ์ไหม?

"กลัวคนเจอบอกตัวจริงขาวกว่าในรูป เบื่อคำนี้มากเลย อยากจะบอกทุกคนว่าหนูไม่ได้ดำแบบในรูปนะ"




แล้วตอนนี้ไปสปามาหรือยัง?

"เราบำรุงปกติอยู่แล้ว แล้วก็ภูมิใจในสีนี้นะ"




ตอนนี้ไม่ได้โกรธใช่ไหม?

"ไม่ได้โกรธนะ แต่เลือกรูปน่ารักๆ สีผิวปกตินิดนึง ไม่ต้องขาวเว่อร์ เอาสีปกติ หนูแฮปปี้ที่เป็นแบบนี้"




ถามเรื่องพี่วีชวนไปเล่นละครเขา?

"เขาก็เปรยๆ แต่ไม่รู้จะเริ่มเมื่อไหร่ ยังไม่ได้ตกลง ต้องแล้วแต่ผู้ใหญ่ ไม่รู้เขาไปชวนใครมาบ้าง(หัวเราะ)แต่หนูก็ดีใจที่เป็นหนึ่งในนั้น"




ทำงานกับเขาได้นะ?

"ทำงานได้ค่ะ ไม่ตะขิดตะขวงใจเลย หนูว่ามันนานแล้ว รู้สีกว่าพี่วีเป็นพี่ชายที่น่ารัก "




ไม่กลัวถ่านไฟเก่าในกองหรอ?

"หนูว่าถ้าร่วมงานมีประเด็นนั้นแน่ๆ แต่ไม่มีอะไรจริงๆมันเป็นไปไม่ได้ พี่ชายก็คือพี่ชาย"




บทที่เสนอมาเป็นนางเอกหรือเปล่า?

"ต้องนางเอกนะค่ะ(หัวเราะ)"






 

Create Date : 30 มิถุนายน 2558
0 comments
Last Update : 30 มิถุนายน 2558 0:39:31 น.
Counter : 2042 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.