Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2557
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
3 กรกฏาคม 2557
 
All Blogs
 
''ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์'' ซิวรางวัล ''ขวัญใจสยามดารา'' แถมคว้าใจซุปตาร์ ''อั้ม'' ซิวตำแหน่งน้องรักสุดเลิฟ





หากจะพูดถึงดาราสาวที่เฟรนลี่ที่สุดในวงการบันเทิง คงหนีไม่พ้นชื่อของ ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ วัชรตระกูล สาวงามเจ้าของตำแหน่งมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ประจำปี 2553 และปัจจุบันยังเป็นนักแสดงฝีมือดีของสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 อีกด้วย โดยตลอดเวลาเกือบ 4 ปีในวงการบันเทิง ''ปุ๊กลุก'' ไม่ใช่แค่เพียงนักแสดงสาวยิ้มสวยแค่เพียงในจอเท่านั้น เพราะทุกๆ ครั้งที่เจอ ''ปุ๊กลุก'' มักมอบรอยยิ้มให้กับคนรอบข้างเสมอ จึงไม่แปลกใจที่เธอเป็นนักแสดงสาวที่ทีมงาน, นักข่าว รวมถึงเพื่อนและรุ่นพี่ในวงการบันเทิงให้ความเอ็นดูโดยตลอด และล่าสุดยังได้รับรางวัล ''ขวัญใจสยามดารา'' จากงานสยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ 2014 ซึ่งถือเป็นรางวัลที่ตอกย้ำความน่ารักและเฟรนลี่ของเธอเป็นอย่างดี ความรู้สึกกับ ''รางวัลขวัญใจสยามดารา''

''ต้องขอบคุณสยามดาราด้วยนะคะกับรางวัลนี้ จริงๆ กับสยามดารามีความสัมพันธ์กันมานานแล้วเหมือนเป็นน้องสาวในครอบครัวไปแล้ว เพราะรู้จักตั้งแต่ตอนประกวดมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส อีกทั้งตอนที่ได้ตำแหน่ง ''ปุ๊กลุก'' ก็ได้ขึ้นปกสยามดาราด้วย ต้องขอบคุณจนถึงทุกวันนี้ก็ยังรักและดูแลหนู จากนี้ไปขอให้รักหนูน้อยๆ แต่รักหนูนานๆ นะคะ''

เสน่ห์ที่ทำให้คนรักของ ''ปุ๊กลุก'' คืออะไร
''คงเป็นความตรงๆ ของเรา เพราะเรามีความจริงใจให้กับทุกคน กับพี่ๆ นักข่าวเราก็ไม่เคยหนีให้สัมภาษณ์กับพี่ๆ ทุกคนเราก็เต็มที่ตลอด จำได้ว่าเกือบทุกงาน ''ปุ๊กลุก'' มักอยู่ให้สัมภาษณ์เป็นคนสุดท้าย''

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าไม่มีเพื่อนในวงการ แต่เดี๋ยวนี้เห็น ''ปุ๊กลุก'' สนิทกับเพื่อนหลายๆ คน อะไรคือจุดเปลี่ยน
''จริงๆ หนูว่าเป็นการปรับตัวให้เข้ากับชีวิตในวงการบันเทิงอย่างที่ควรจะเป็นมากกว่า อย่างเมื่อก่อนเราเป็นผู้หญิงที่พูดโกหกไม่เป็น ไม่ชอบเฟค ก็เลือกที่จะพูดตรงๆ แต่บางคำอาจไปกระทบหรือบาดหูใครเข้าเขาเลยไม่ชอบเรา ซึ่งหลังจากที่มีข่าว ''ปุ๊กลุก'' ก็กลับมาพิจารณาตัวเองนั่งวิเคราะห์คำสัมภาษณ์ของเราเหมือนกันค่ะ ว่าเราพูดอะไรไม่ดีหรือทำให้คนฟังเข้าใจผิดหรือเปล่า เพราะมันอาจจะก่อปัญหาได้ ทั้งๆ ที่เราไม่ได้ตั้งให้มีความหมายไปในทางไม่ดี แต่ปัจจุบันนี้เราก็ปรับแต่ไม่ใช่การโกหก เพียงแค่เราเลือกคำพูดเจียระไนคำพูดของเรามากขึ้นให้ดูเบาลง แต่ทั้งนี้และทั้งนั้นความหมายก็ยังคงเป็นเดิมๆ ในแบบปุ๊กลุกอยู่เหมือนเดิมค่ะ''

''มิน-พีชญา'' เพื่อนสนิทในวงการ
''กับ ''พี่มิน'' ถือว่าเป็นพี่สาวที่เหมือนเพื่อนมากกว่า ซึ่งส่วนใหญ่เขาจะปรึกษาเรื่องงานเป็นส่วนใหญ่ ถือเป็นกัลยาณมิตรที่ดี จริงๆ แล้วน้อยนักค่ะที่คนในวงการบันเทิงจะเจอคนที่สนิทแบบนี้จริงๆ ก็ดีใจที่มีเพื่อนและพี่สาวคนนึงเขามาทำให้เรารู้สึกไม่เบื่อ''

''อั้ม-พัชราภา'' พี่สาวสุดเลิฟ
''พี่อั้ม'' มักช่วยเชียร์ ''ปุ๊กลุก'' เสมอไม่ว่าจะทำอะไร ขอบคุณที่ให้กำลังใจทุกๆ ครั้งที่น่ารักกับน้องคนนี้เสมอ ''ปุ๊กลุก'' คิดตลอดว่าตัวเองเป็นเด็กผู้หญิงคนนึงที่โชคดีที่ได้ความน่ารักความเอ็นดูจากพี่อั้มเยอะแบบนี้ค่ะ''

เหตุการณ์ในวงการบันเทิงที่ดีใจที่สุด-เสียใจที่สุด
''เรื่องดีใจคงเป็นการที่ได้มาเล่นละครเรื่อง ''เรือนกาหลง'' เหมือนเรื่องนี้เราทำงานเต็มที่มาก และผลรับที่ออกมาเกินกำลังกว่าที่เราคาดหวังเอาไว้ ส่วนเรื่องเสียใจคิดว่าเสียใจเรื่อยๆ นะ แต่ไม่มีที่สุด เพราะไม่ได้เป็นผู้หญิงที่มีความสุขขนาดนั้นเรามีเรื่องทุกข์เหมือนกัน''

ข่าวอะไรที่ทำให้รู้สึกท้อ
''คิดว่าเป็นเรื่องที่ไม่ได้เป็นความจริง เป็นเรื่องที่เราไม่ได้ทำ แต่มีข่าวออกมาว่าเราเป็นแบบนั้นแบบนี้''

สุดท้ายอยากพูดอะไรกับแฟนๆ บ้าง
''จริงๆ ปีนี้ถือเป็นปีที่ดีที่สุดของหนูตั้งแต่เข้าวงการมา เพราะเป็นปีที่มีโอกาสได้ทำงานหลายๆ อย่างที่ไม่เคยทำ รวมถึงละครเรื่อง ''เรือนกาหลง''ยังได้กระแสตอบรับจากแฟนๆ เยอะมากๆ ทำให้เรามีแฟนคลับเยอะเพิ่มขึ้นอีกด้วย สำหรับเร็วๆ นี้กำลังมีผลงานเรื่องใหม่กับละครเรื่อง ''อตีตา'' ก็อยากให้แฟนๆ ได้ติดตามกันด้วยนะคะ''

อย่างไรก็ตาม เมื่อวันที่ 1 ก.ค. ที่ผ่านมา ซุปตาร์ดัง ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ ยังได้ร่วมตอกย้ำความน่ารักและนิสัยดีของ ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ด้วยอีกคน เพราะเธอได้โพสต์ภาพ และข้อความแสดงความยินดีกับนักแสดงรุ่นน้องลงอินสตราแกรมส่วนตัว มีข้อความว่า ''ดีใจด้วยคะ เหมาะสมกับรางวัลที่สุด เป็นขวัญใจของพี่ด้วยนะ @pooklook_fonthip''

เรียกว่าเป็นความรักความสัมพันธ์อันดีของรุ่นพี่-รุ่นน้อง ที่น่ารักน่าเอ็นดูเลยทีเดียว


Create Date : 03 กรกฎาคม 2557
Last Update : 3 กรกฎาคม 2557 2:27:34 น. 0 comments
Counter : 1496 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.