Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2557
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
22 ธันวาคม 2557
 
All Blogs
 
‘แก้ม’ถูกใจบทบาทใหม่นักวอลเลย์บอลทีมชาติ หวานใจหวงถ่ายปฎิทินหวิว ปัดมีข่าวดีงานวิวาห์



ทำเอาหลายคนเซอร์ไพรส์เห็นนางร้ายสาว แก้ม–กวินตรา โพธิจักร เปลี่ยนลุคจากสาวเซ็กซี่ เป็นนักวอลเลย์บอลทีมชาติ ล่าสุดเจอแก้มมาร่วมงาน เปิดตัวปฏิทินเครื่องดื่มเกลือแร่ซันโว ที่ลานเบียร์สิงห์ เซ็นทรัลเวิลด์ เลยถามถึงบทบาทใหม่กับนักกีฬาทีมชาติ?
“วอลเลย์เป็นแค่อีกโมเมนต์นึงที่เรารัก และอยากจะทำ ได้โดนทาบทามไปทำในสิ่งที่ตัวเองรักช่วงนึงก็อยากจะทำ ฟีดแบ็กเกินคาดมาก คิดว่าสนามที่ขอนแก่นคนเต็มก็ตกใจแล้ว แต่นี่แบบมาเชียร์กันเกินคาด ยิ่งเพิ่มความกดดันให้กับเราไปใหญ่ ด้วยเรามีพื้นฐานอย่างเดียวแต่กำลังไม่มีเลยรู้สึกเกร็งๆแล้วตื่นเต้น เพราะกลัวการผิดพลาด อย่างการแสดงหรือการถ่ายแบบถ้าไม่ดียังเอาใหม่ได้ แต่วอลเลย์แต้มมันไหลไปเรื่อยๆ พอได้มีโอกาสลงไปเล่นในสนามจริงแล้วรู้สึกว่ามันกดดัน”

เห็นว่าจะเอาดีทางกีฬาแล้ว?
“ไม่ค่ะ อาชีพหลักของแก้มยังเป็นนักแสดงอยู่ แต่วอลเลย์บอลเหมือนเป็นอีกโอกาสนึงที่เราได้ทำ ก็จะอยู่ของเค้า 10 วันได้แข่ง 1 วัน ด้วยเราอายุเยอะแล้ว ไขข้อไม่ค่อยดี กระโดด 2 ทีก็หอบแล้ว กำลังเราไม่มีด้วย เราไม่ได้เล่นอย่างต่อเนื่อง ก็ให้มันเป็นไป เรื่อยๆดีกว่า ถ้าผู้ใหญ่ยังเห็นว่าเล่นได้เราก็โอเค เรื่องการแสดงเราก็ยังเป็นหลักอยู่ ยังไม่หยุดค่ะ”

หลายคนเป็นห่วงหน้าสวยๆ โดนลูกวอลเลย์จะบิดเบี้ยวเอา?
“ด้วยตำแหน่งที่แก้มลงเล่นมันก็ต้องระวังนิดนึง เราเป็นมือตบเนอะ หน้าก็เคยโดนลูกเหมือนกันแต่ไม่ได้โดนตรงๆ ก็บอกๆพี่เค้าว่าถ้าโดนเอาเงินมาใหม่เลยนะ ขอซ่อมหน้าทั้งหมด (หัวเราะ) พี่ๆที่เป็นตัวรับเค้าจะช่วยคอยระวังให้เรา”

มาถ่ายเซ็กซี่หนุ่มของเราว่าไงบ้าง?
“เค้าก็แอบเป็นห่วงนิดหน่อย ด้วยความที่มันเซ็กซี่ผิดปกติ ก็จะมีกังวลว่ามันออกมายังไง รู้สึกว่ามีถอดด้วย ยังไม่ได้ให้เค้าดูเลย เห็นภาพแล้วอาจจะมีช็อกได้ ปกติเค้าก็ห่วงอยู่ แต่ไม่ได้มีลิมิตอะไร เราไม่เคยคุยรายละเอียดลงลึกอะไรขนาดนั้น เรื่องงานเราจะไม่เคยคุยกัน เดี๋ยวจะได้คำตอบไม่ตรงกับใจเปล่าๆ” เห็นว่าจะแต่งงานแล้วหรอ

ผู้ชายโพสต์รูปสร้างบ้าน?
“เค้าก็ซื้อบ้านค่ะ ที่โคราช แต่มันก็เป็นบ้านเค้าเนอะ ไม่ใช่บ้านเรา ก็ไม่รู้ซื้อให้เราด้วยรึเปล่า แต่เดี๋ยวไปขออาศัยอยู่ด้วยก็ได้ แก้มก็มีไปช่วยดูเฟอร์นิเจอร์บ้าง”

เค้ามีเอ่ยปากชวนเราไปอยู่มั้ย?
“เค้าก็เอ่ยตลอดแหละ แต่เราก็เขินๆไม่ตอบไปก่อน เราก็คบกันมา 4 ปีเอง ต้องรอไปให้ 4-5 ปีก่อน”

แล้วเราต้องย้ายไปอยู่โคราชด้วยสิ?
“คงโนค่ะ แก้มอยู่กรุงเทพฯ แต่ก็คงไปๆมาๆ เรื่องอยู่ยังอีกนาน อาจจะซื้อให้คนอื่นอยู่ก็ได้ ไม่รู้ ก็มีคุยกันว่าพร้อมตอนไหน แต่พอจะพร้อมก็มีงานเข้ามา เราก็โลภอ่ะ เลยขอทำงานก่อน”

ผัดเค้าบ่อยๆ เค้าว่าไง?
“เค้าก็มีน้อยใจ ก็น้อยไปเหอะ ก็ขอเอาเงินไว้ก่อนนะ รอไปก่อนค่ะ”


Create Date : 22 ธันวาคม 2557
Last Update : 22 ธันวาคม 2557 9:29:51 น. 0 comments
Counter : 2223 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.