Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2555
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
31 พฤษภาคม 2555
 
All Blogs
 
'ปุ๊กลุก' ไร้ปัญหา7สีร่วมงาน 'คุณแดง' แจงสัมพันธ์หนุ่มไฮโซไม่คืบ



ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ ยันไร้ปัญหา 7 สี ร่วมงานมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์กับคุณแดง-สุรางค์ ย้ำผู้ใหญ่ในช่องอนุญาต แจงสัมพันธ์หนุ่มไฮโซที่แลก Line ไม่คืบหน้า เมินถูกเม้าท์งานชุกแต่ส่วนใหญ่เป็นงานฟรี...

มาร่วมเดินแบบแบรนด์เสื้อผ้าจากเกาหลี "BASIC HOUSE" ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า แกรนด์ พระราม 9 พอนักข่าวได้เจอนางเอกนางงามสาวมั่นวิกหมอชิต ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เลยไม่พลาดซักถามถึงรูปที่เจ้าตัวถ่ายกับอดีตเจ้าแม่ 7 สี คุณแดง-สุรางค์ เปรมปรีดิ์ ที่บ่งบอกถึงความสนิทสนมเป็นอย่างดี รวมทั้งอัพเดตถึงความสัมพันธ์กับไฮโซหนุ่มรายหนึ่งที่แลก Line ไว้คุยกันว่าเป็นยังไงบ้าง นอกจากนี้ยังถามถึงกระแสที่ว่าแม้สาวปุ๊กลุกจะมีงานเยอะ แต่ส่วนมากจะเป็นงานฟรีซะมากกว่า งานนี้ปุ๊กลุกเลยเคลียร์ให้ฟังชัดๆ ทุกประเด็น

ถามถึงเรื่องที่เรามีรูปกับคุณแดง ไปงานไหนกันมา?
"เป็นงานวันเกิดของพี่อร เป็นหลานสาวของคุณแดง คือหนูกับพี่อรสนิทกันมาตั้งแต่ตอนเป็นนางงามแล้ว"

เห็นหยอกล้อน่ารักเชียว?
"คุณแดงก็ยังเป็นผู้ใหญ่ที่เรายังเคารพรักเหมือนเดิมค่ะ"

วันนั้นพูดคุยอะไรกันบ้าง?
"จริงๆ เป็นวันที่คนมาเยอะมาก พี่ๆ นักแสดงหลายคนก็มา เลยยังไม่มีโอกาสได้พูดคุยอะไร แค่ถามไถ่สารทุกข์สุขดิบธรรมดา"

จะมีโอกาสได้ไปร่วมงานกับคุณแดงมั้ย?
"วันที่ 2 เดี๋ยวเจอกันแน่นอน เป็นงานของมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ค่ะ อันนี้เป็นงานที่ผู้ใหญ่ที่ช่องบอกว่าปุ๊กลุกไปร่วมงานนะ ก็มีการร่วมงานกับทีมงานหลายๆ คนที่ช่อง 7 ค่ะ"

ไปเจอคุณแดงแบบนี้ ผู้ใหญ่ที่ช่องก็รู้เรื่อง?
"อันนี้ผู้ใหญ่ที่ช่องเป็นคนโทรมาให้ไปค่ะ"

ไม่มีปัญหาทีหลัง?
"อันนี้เราก็ทำตามคำอนุญาตของผู้ใหญ่ค่ะ"

ล่าสุดเห็นเรามีงานเยอะนะ แต่ก็มีคนเม้าท์ว่าส่วนใหญ่เป็นงานฟรี?
"โอ้โห ก็ไม่เป็นไรค่ะ ถ้างานฟรีอันไหนเราช่วยได้ หรืองานการกุศล ไม่ใช่แบบไปเฉพาะงานได้เงิน งานฟรีไม่ไปเลยก็ไม่ใช่ค่ะ เราอยู่ตรงนี้เราช่วยเหลือกัน มีอะไรช่วยเหลือกันได้ บางทีเรตค่าตัวก็ไม่ได้เท่าเดิมทุกงาน ก็ดูเป็นบางงานไป ถ้าเกิดมีอันไหนที่พี่สื่อมวลชนอยากให้ช่วย ถ้าหนูว่างหนูก็ช่วยค่ะ"

เรามีเกณฑ์ในการรับงานว่างานนี้เรตค่าตัวควรเท่าไหร่ยังไง?
"จริงๆ คือทุกอย่างไม่ได้มีตายตัวว่าจะรับเท่าไหร่ค่ะ เราก็ดูตามบัดเจ็ทที่มีให้ คือเราอยู่ตรงนี้ ถ้าเราอยากอยู่นานๆ ก็ต้องช่วยเหลือกันค่ะ คนทำมาหากินเหมือนกัน ถามว่ามีงานติดต่อมาเยอะมั้ย คือมันก็มีเรื่อยๆ ค่ะ เราก็ดูเป็นงาน ที่พี่คนนี้สนิท เราก็ไปงานแบบช่วยเหลือสังคมนะ ออกสื่อเพื่อโปรโมตโปรแกรมตัวนี้ เราก็ยินดีช่วยค่ะ"

ซีเรียสมั้ยโดนเม้าท์แบบนี้?
"ไม่เป็นไรค่ะ คือหนูไปสิบงานคงไม่ฟรีทั้งสิบงาน หนูเหนื่อยแย่เลย ไม่หรอกค่ะ"

แล้วความรักกับไฮโซที่เราแลกไลน์ไปเป็นยังไงบ้าง?
"ยังไม่ได้เจอเลย ไม่ค่อยได้คุยเลย คือเราอาจจะไม่ค่อยมีเวลาด้วยค่ะ"

มีนัดเจอกันบ้างหรือยัง?
"ยังเลยค่ะ หนูไม่ค่อยได้ออกไปตอนกลางคืนด้วย ส่วนมากเหมือนเราจะอยู่กับกลุ่มเพื่อนเรามากกว่าค่ะ"

เหมือนเรายังปิดตัวเองอยู่เลยนะ?
"เข็ดค่ะ (เน้นเสียง)"

เข็ดอีกนานมั้ย?
"ก็ต้องหาคนดีๆ ที่เราเปิดใจได้ (หัวเราะ)"

แสดงว่าคนนี้ยังไม่โอเคเท่าไหร่?
"ยังไม่มีโอกาสได้คุย อย่างที่บอกว่าระยะเวลาเป็นสิ่งสำคัญ"

หรือว่าเราไม่อยากเป็นของเล่นไฮโซ?
"โอ้ว! ไม่ว่าจะไฮโซหรือใครเราก็ไม่เป็นของเล่นค่ะ (หัวเราะ)"

เหงามั้ย?
"ไม่เหงาค่ะ เพื่อนๆ น่ารัก และเราก็มีเพื่อนเยอะอยู่ค่ะ ยังมีคนคบอยู่ค่ะ"


ไทยรัฐออนไลน์



Create Date : 31 พฤษภาคม 2555
Last Update : 31 พฤษภาคม 2555 10:36:48 น. 0 comments
Counter : 2822 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.