Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2560
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
2 พฤศจิกายน 2560
 
All Blogs
 

BIOWOMAN - เลิกกับผม(เสียๆ)สักที ผมสวยๆหนังหัวสุขภาพดีไปอี้กกก




REVIEW: Biowoman Magicseries haircare

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้หวานมารีวิวเซตบำรุงผมสวย เพื่อแก้ผมเสียแบบจริงๆจังๆ 
จาก ไบโอวูแมนนนนน แอ๊น แอ้น แอ่น

พูดถึงว่ารู้จัก biowoman มาก็นานแหละ ตั้งแต่ม.ต้น เพราะว่าเป็นยี่ห้อเดียวที่มีแชมพูเร่งผมยาว
(คุ้นๆกันแน่ๆ biolonghair อ่ะที่โคตรเขียว กลิ่นแมนๆ) 
ซึ่งผมยาวจริงไรจริง ไม่โม้นะเห้ยย  ก็เลยมีความเคารพนับถือในแบรนด์ดิ้งนี้พอควร 
ว่าเห้ย มันดีจริงไรจริงงงง 
ซึ่งพอได้รับโอกาสให้กลับมาลองก็ คิดว่าอาจจะดีแต่..... ราคานี้ ถูกมากหลักร้อย 
กับสิ่งที่ข้าพเจ้าเคยลองมาก็นับว่า ห่างไกลโข ก็เลยไม่ได้คาดหวังไรมาก 
แต่....พอใช้แล้ว เราว่าเราเปลี่ยนความคิดนะ
 ไปดู วิดิโอก่อนนนน




สรุปว่า ดีมั้ยยังไง ขอสรุปประมาณนี้....

- - -  -  - - - -  - - - - - 


สำหรับเรานะ คุณภาพให้ 3 ผ่าน ผมโดยรวมสวยขึ้น เด้งขึ้นตามแบบที่เห็นในคลิปเลย 
แล้วหนังศรีษะเรามันน้อยลงมากๆๆๆๆ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งชี้ที่ชัดมาก ว่าแชมพูและโปรดักส์นี้ ค่อนข้างมาถูกทางเลยย
ผมตอนแรกเหมือนจะไม่เสียมาก ดูมีความเงาใช่มั้ยล่ะ แต่อย่าให้หวีนะ ติดสางไม่ออกเลย
ใช้เซรั่ม+แชมพูแล้วอาการติดๆสางไม่ออกก็ไม่รบกวนเราอีกเลยย


ในเซต Magic hair เราว่า หอมดี 
และหอมไปในทิศทางเดียวกันน กลิ่นหอมติดทนมากกกก 
เป็นแนวกลิ่นหอมดอกไม้หวานอมเปรี้ยวล่ะมั้ง 

ส่วนผสมสำคัญที่เคลมมาก็คือใส่ 
Argan oil น้ำมันใส่ผมที่ดังมากกกกกกกกกที่สุดชนิดนึง 
แล้วก็มี Grape seed ช่วยซ่อมแซ่มผม
,Provitamin B, vitE, Collagen&Elastin 
ซึ่งทดลองใช้แหละ ผมเด้งจริง เหมาะกับการเคลมไว้ใสสารสกัดนู่นนี้มา


ไล่ดูทีละตัวเริ่มที่
ทรีตเม้นต์

วิธีใช้ สระผมให้สะอาด เช็ดให้หมาดๆแล้วลงทรีตเม้นต์ แล้วรอ 10-15 นาที หรือใช้ร่วมกับการอบไอน้ำ

ทรีตเม้นต์เราลองมาเยอะ ตอนช่วยที่ผมยาวมากๆ อันนี้ก็ไม่ได้พิเศษกว่าตัวอื่น แต่อย่างใด 
เราว่ามีดีที่ความหอม และการใช้งานที่สะดวกรวมเร็ว ไม่ต้องทิ้งไว้นาน 5-10 นาทีก็ล้างออกได้ล่ะ
ที่สำคัญคือล้างออกง่ายๆเลย ไม่เหนียวติดมือ ช่วยให้ผมลื่น นิ่ม และหอมสดชื่นนนนนน 
แต่ส่วนตัวยังค่อนข้างขี้เกียจไปมากก ในส่วนของทรีตเม้นต์ แม้จะเลือกมาลองใช้เป็นอย่างแรก 
แต่ไม่ใช้ผลิตภัณฑ์ที่ใช้เป็นประจำเพราะรีบ 555555 
สำหรับเรา 5นาทีว่าเร็วแล้ว แต่เรายังคงขี้เกียจเกินไปหน่อย เอาเวลาไปนอนดีกว่า 
ไม่กล้าให้คะแนนเพราะใช้ไป 2 ครั้งเอง 



แชมพู

วิธีใช้ เหมือนแชมพูทั่วไป ทริคจากเราคือแชมพูทุกชนิดให้ตีฟอง ละลายน้ำให้เรียบร้อยค่อยนำมาโดนหนังศรีษะแหละ
เราว่าทำให้สระสะอาดกว่าบีบแชมพูแล้วลงแปะๆไปที่หนังศรีษะโดยตรง


ส่วนตัวเราว่าแชมพูดีมากกก ให้คะแนน  5/5 
ถูกกับสภาพหนังศรีษะเราเลย ล้างความมันออกได้ดีมากกกก รังแคน้อยลง และความมันผมก็น้อยลง
แบบว่าปกติสระผมทุกๆวันเท่านั้น ถึงจะเอาชีวิตรอดได้ เดียวนี้เริ่มเว้นได้ วันสองวันที หรือสามวันที พอได้อยู่
ส่วนกลิ่นแอบจะมีแวบๆแรกที่รู้สึกแบบเอ๊ะ.. ทำไมกลิ่นคล้ายๆกับที่ร้านทำผมเลยฟร๊ะ แต่ก็นั้นแหละ 
สระไปสักพักก็กลิ่นหอมปกติ ซึ่งพิสูจน์แล้วว่ากลิ่นหอมติดผมมากกกก ก ล้านตัว 
ต่อให้ไม่ใช้อะไรต่อแล้ว ก็ว่าผมนิ่มเด้งขึ้นระดับนึงแล้วนะ
เออ ชอบสุดในเซตนี้คงเป็นแชมพู มีโอกาสจิซื้อต่อ


เซรั่ม


วิธีใช้ ลูบเซรั่มทั่วผม โดยไม่ตรงล้างออก หวานว่าเน้นตรงปลายผมก็พอล่ะ


เซรั่ม เราว่าคุ้มค่าราคาดี 55555 จะมีเซรั่มใส่ผมที่ไหนให้ปริมาณมาขนาดนี้.....
ปกติหวานใช้เวลาผมแห้งตอนเช้าแหละ ใช้แล้วเวิร์คผมนิ่มลื่น ไม่เหนียวมือ ผมไม่เป็นก้อน
สามารถใช้ก่อนการหนีบ ไดร์ต่างๆเพื่อปกป้องความร้อนซึ่งเราสังเกตเองว่า 
ถ้าใส่อันนี้ก่อนไดร์ผม ผมจะทิ้งตัวมากเป็นพิเศษ และไม่เป็นไฟฟ้าสถิตแหละ เออ เวิร์ค
นอกจากนี้ เซรั่มนี้ สามารถผสมหรือผสมครีมเปลี่ยนสีผม ยาดัด ยายืด ได้ด้วย
มีความอเนกประสงค์ เราว่าเหมาะกับคนขึ้เกียจ ที่ต้องการการบำรุงเดียวนี้ ตอนนี้ ซึ่งลองแล้วเวิร์ค 
บีบใส่มือนิดๆหน่อย ลูบๆ ผมลื่นปรื้ดด ตาแตกเลยล่ะ
เอาไป 4/5 คะแนน 
หัก 1 คะแนน ตรงกะปริมาณยาก บางวันบีบเยอะเกินไป 
ก็ไม่รู้จะไปทาตรงไหนผมสั้นนิดเดียว



จบรีวิวสั้นๆ ไบโอวูแมทแฮร์ ดีจริงไม่ผิดหวังกับแบรนด์ในประวัติศาสตร์ของเรา 5555 
พูดแล้วก็คิดถึงสมัยผมติ่งหู พยายามทุกสิ่งอย่างให้ผมยาวเร็วๆ สุดท้ายก็ต้องตัดอยุ่ดี
เดียวนี้ เด็กๆโชคดีมาก ไม่ต้องตัดผมแหละ 



ปิดท้ายด้วยการถ่ายรูปคู่แบบหมู่ๆ ใช้จริงๆนะเอออ 
ซูมใกล้ๆ อาจจะเห็นขวดมีความเลอะๆเทอะๆนิดนึง 55555 


--------------------------------------------------------------------
• ขนาดและราคา
ไบโอวูเมนส์ เมจิค แชมพู : ขนาด 400 ML ราคา 169 บาท
ไบโอวูเมนส์ เมจิค ทรีทเม้นท์ : ขนาด 250 ML ราคา 99 บาท/ขนาด 500 ML ราคา 169 บาท
ไบโอวูเมนส์ เมจิค แฮร์ เซรั่ม : ขนาด 30 ML ราคา 59 บาท/ขนาด 250 ML ราคา 159 บาท

• ติดตามข้อมูลข่าวสารและสั่งซื้อสินค้าทางออนไลน์ได้ที่
- https://www.facebook.com/biowomanth
- ID Line.@biowoman (https://line.me/R/ti/p/%40biowoman)
- Tel.094-340-0099, 081-830-2400

• ติดตามส่วนลดราคาพิเศษ ได้ที่หน้าเว็บไซต์ https://www.biowoman.co.th








 

Create Date : 02 พฤศจิกายน 2560
0 comments
Last Update : 7 พฤศจิกายน 2560 7:14:32 น.
Counter : 2577 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


Barierleaf
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]










CONTACT ME:
IG @Barinw_gff







Friends' blogs
[Add Barierleaf's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.