Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2556
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
2425262728 
 
17 กุมภาพันธ์ 2556
 
All Blogs
 
REVIEW Curling hair no heat with daiso roll รีวิวฟองน้ำม้วนผม










สวัสดีค่ะเพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกคนที่เเวะผ่านเข้ามาเยี่ยมบล็อคนี้

เเนะนำตัวค่ะ ชื่อ หวาน (ใครถาม อ้าว....) ปกติไม่ค่อยเเนะนำตัวพูดอะไรก็พูดเลยตลอด
วันนี้ก็เป็นรีวิวขั้นเวลาก่อนสอบGAT PAT ครั้งสุดท้ายในอีก 2 อาทิตย์ข้างหน้าเเล้ว
วันนี้ก็ลองเขียนสไตล์พิมพ์ล้วนดู จริงๆค่อนข้างมีปัญหากับกันจัดโค้ดนะเลยใส่
เป็นไฟล์รูปตลอดเพื่อตัดปัญหา แต่มันทำให้โหลดช้า 5555 ขอโทษด้วยค่ะ

เข้าเรื่องๆ วันนี้รีวิว ฟองน้ำม้วนผมไดโซะ เเต่ถึงจะเรียกว่าฟองน้ำไดโซะเเต่ก็ไม่ได้
ซื้อมาจากร้านไดโซะเเต่อย่างไร ราคาก็ไม่ใช้ 40 เเต่เป็น  44 บาท อืมมม...
อย่างนั้นเรียกว่า"ฟองน้ำม้วนผม" ก็พอ หน้าตาก็เป็นเเบบนี้เลย 



(อันนี้รูปหาจากแหล่งอินเตอร์เน็ตนะ)

 1 เเพ็คมี 6 ชิ้น สอยมา 2 เเพ็คเเต่ใช้เเค่เเพ็คเดียวก็เหลือเเหละ


วิธีการใช้



-
สำหรับ
ผมตรงมากๆนี้ควรงดครีมนวดผมไปก่อน เพราะมันทำให้ผมทิ้งตัว
-หวีผมให้เรียบร้อย ถ้ามีกิ้บจะเเยกผมเป็นช่อเลยก็ได้ 
-สอดผมเข้าไปในร่องฟองน้ำ เเล้วเเผ่ผมให้กระจาย
-หนีบฟองน้ำให้เเนบกับผมมากที่สุด
-ดึงฟองน้ำมาที่ปลายผม สำหรับผมซอยปลายอาจต้องเว้นตรงปลายผมที่ไม่เท่ากัน
-ม้วนผม ให้ชิดโคนผม ม้วนเข้าม้วนออกก็ได้ 
ถ้าให้ดีผมข้างซ้ายกับข้างขวาม้วนไปในทางตรงกันข้าม
-ม้วนเสร็จเเล้วเสียบเเกนม้วน เข้าไปในรูเก็บ เเค่นี้ก็เรียบร้อย
-ไปนอนๆ เเล้วให้เวลาเจ้าเเกนม้วนนี้ซักพักใหญ่ 

เสร็จเเล้ว
ได้เเบบนี้ เเต๋น......




Create Date : 17 กุมภาพันธ์ 2556
Last Update : 20 มกราคม 2560 12:34:01 น. 1 comments
Counter : 2607 Pageviews.

 
ภาพดุ๊กดิ๊กน่ารักค่ะ

ใช้แต่ฟองน้ำอีกรุ่นของไดโซะ รุ่นนี้ไม่เคยใช้เลยแต่ดูแล้วน่าจะม้วนง่ายดีจัง


โดย: Bonjour_KiTTy วันที่: 19 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:19:27:39 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Barierleaf
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]










CONTACT ME:
IG @Barinw_gff







Friends' blogs
[Add Barierleaf's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.