Group Blog
 
<<
เมษายน 2549
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
10 เมษายน 2549
 
All Blogs
 

ดูหนังคนเดียว

โปรดปิดมือถือ
กระเป๋าตังค์ผมขาดๆๆ ฮือๆๆ ในที่สุดกระเป๋าตังค์ที่ใช้กันมายาวนาน 3 ปี ก็ได้ขาด เปื่อย ไปตามกาลเวลา ระหว่างทีจะหาใบใหม่ จึงได้หยิบการ์ด บัตร ต่างๆ ขึ้นมาดูเล่น โอโห้ เรานี่เก็บของไว้เยอะน่ะ และแล้วผมก็มาเจอตั๋วหนังจำนวนหนึ่ง ในช่องนึง แน่นอน มันคือตั๋วหนังที่ผมดูตอนผมมีความรัก
ในขณะที่หยิยมาดู ผมยังจำความรู้สึกตอนนั้นได้ดี โดยเฉพาะหนังเรื่องแรกที่ผมดูตอนมีความรัก ชื่อเรื่อง Blue Gate Crossing วันที่ 09/05/2003 เวลา 15.35 โรง2ที่นั่ง A7 A8 เป็นหนังไต้หวัน เรื่องราวของนักเรียนวัยรุ่น จริงๆ หนังไม่ค่อยถูกใจผมมากนัก แต่อารมณ์นั้น เรื่องอะไรก็ดูละครับ
ผมเลื่อนตัวหนังไปเรื่อยๆ มีอีกหลายเรื่องเชียวที่ผมดู จนมาถึงใบสุดท้าย เรื่องนี้เป็นหนังเรื่องสุดท้ายที่ผมดูตอนมีความรัก และเป็นเรื่องล่าสุดที่ผมได้เข้าไปดูในโรง ชื่อ บุปผาราตรี เฟส 2 วันที่26/03/05 เวลา 10.40 โรง 3 ที่นั่ง C16 C17 โอโห้ ไม่น่าเชื่อเลย ว่าผมจะไม่ได้ดูหนังในโรงมา ปีนึงได้แล้ว นานจริงๆ
คงเป็นเพราะลักษณะงานที่ทำอยู่ ทำให้ผมไม่สามารถเจอกับเพื่อนๆ ตลอดจนเพื่อนบางคนที่ออกไปทำงาน เมื่อทุกคนต่างมีหน้าที่ การเที่ยวเตร่แบบแต่ก่อน จึงหายไป
เมื่อวันเสาร์ ผมได้มีโอกาส ย้ายก้นผม ไปเดินเตร่เล่นที่ห้างดัง แถวพระราม2 ระหว่างที่ผมจะเดินขึ้นไปหาไรกินที่ ฟาสต์ฟู๊ด ขณะที่ผมขึ้นบันไดเลื่อน ผมเงยหน้าไปเห็น โฆษณาหนังใหม่มากมาย
สายตาผมมองไปที่เรื่อง Ice Age 2 ผมยังจำความรู้สึกตอนไปดูภาคแรก ที่สยามดิส กับเพื่อนๆ สมัยเรืยนมหาลัยได้ ผมมีความคิดเข้ามาในหัวว่า ทำไมผมไม่หาหนังดูละ สาเหตุแรกเลย คือผมไม่อยากดูหนังคนเดียว ผมอยากมีเพื่อน แต่เพื่อนก็ไม่ว่าง ยิ่งผมเป็นคนเพื่อนน้อย ตัวช่วยเลยน้อยลงไปอีก แฟนก็ไม่มี ในจะงานอีก ผมเลยไม่มีโอกาสดูหนังเลย 1 ปี เต็ม
ถ้าผมสามารถย้ายตัวเองไปนั่งดูหนังในโรงอีกได้ คงดีไม่น้อย หวังว่า Ice Age นี้จะทำให้ผมทำได้น่ะ แล้วก็จะเป็นหนังเรื่องแรกที่ผมดูคนเดียว และดูตอนที่ไม่มีความรักแล้ว เอาไว้จะมาเล่าให้ฟังว่า ในที่สุดผมจะทำได้ไหม

โปรดตรวจสิ่งของมีค่าของท่านก่อนลุกออกจากที่นั่ง




 

Create Date : 10 เมษายน 2549
6 comments
Last Update : 10 เมษายน 2549 23:47:43 น.
Counter : 470 Pageviews.

 

ไม่เคยดูหนังคนเดียว แต่จำความรู้สึกตอนมีความรักได้ดี ใหม่ๆ กิจกรรมที่ยอดฮิตของทุกคู่ก็คงจะเป็นการดูหนังเหมือนกัน ตอนนั้นจำไม่ได้ว่าเมื่อไหร่ แต่จำหนังได้ดี เรื่อง แฟนฉัน จนวันนี้ แฟนฉันกลายเป็น แฟนเขา ไปแล้ว

 

โดย: คนใหม่_ในต่างถิ่น 10 เมษายน 2549 15:57:12 น.  

 

ตระก่อนเคยดูหนังคนเดียวเหมือนกัน เพราะเป็นคนที่เพื่อนน้อย เวลาว่างก้อไม่ตรงกับเพื่อน ๆ เค้า แต่เป็นคนที่ชอบดูหนัง พอเข้าไปดูก้อสนุกดีนะค่ะ แต่ไม่รู้จะ Comment หนังกับให้ใครฟังดี

 

โดย: munoi (Chanyanath P. ) 10 เมษายน 2549 16:18:00 น.  

 

ดูหนังคนเดียวก็ดีไปอีกแบบนึงครับ

 

โดย: 9A 10 เมษายน 2549 18:31:03 น.  

 

ไม่เคยดูหนังคนเดียวเหมือนกันอะค่ะ

แต่ว่าสงสัย เร็วๆ นี้ คงต้องหัดไปดูบ้างแล้ว

 

โดย: นมัสเต 10 เมษายน 2549 19:56:36 น.  

 

บางทีผมก้อไปดูคนเดียวนะครับ
แบบว่า ชวนแล้วไม่มีใครไป...อันนี้ไม่ง้อครับ
เพราะถือว่าไปดูหนังจริงๆ ไม่ได้ไปออกรอบกันซะหน่อย

ยิ่งเมื่อก่อนทำงานอยู่ ชลบุรี บ้านก้ออยู่ที่โน่น
มันจะฉายหนังรอบก่อน 6 โมงเย็นแค่ 70 บาท...
เพื่อนร่วมงานส่วนมากอยู่ กทม
ตอนเราดูหนังเพื่อนๆยังหลับกันอยู่บนรถบัสเลยครับ
ก้อไปดูเลยครับ คนเดียว หนุกมั่ง ไม่หนุกมั่ง
ระบบเสียงไม่ต้องพูดถึง ไม่กระฮึ่มนะครับ ดังอย่างเดียว

รับรองว่าไม่บ้าครับ ไม่ใช่ไม่มีคนคบ
ทุกวันนี้มีแต่คนชวนไปดู อิ อิ

 

โดย: superjack 10 เมษายน 2549 23:25:33 น.  

 

 

โดย: ฟ้า IP: 58.136.75.241 13 มีนาคม 2551 1:43:58 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


BaLL182
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





Friends' blogs
[Add BaLL182's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.