เว็บเพื่อการเลี้ยงลูก,เว็บท่องเที่ยววังน้ำเขียว,สื่อสุขภาพ,ครอบครัวการเลี้ยงลูก,ทิปคอมพิวเตอร์
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2558
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
11 พฤศจิกายน 2558
 
All Blogs
 
อยากเด่นก็จงทำตัวให้เด่นเพื่อเป็นที่น่าสนใจ

อยากเด่นก็จงทำตัวให้เด่นเพื่อเป็นที่น่าสนใจ 


หลายคน หรือทุกคนเคยเป็นน่าผมว่า ทำตัวให้เด่นไม่ว่าทางใดทางหนึ่ง...เพื่อเป็นที่สนใจ
แต่เคยไหมเมื่อทำไปแล้วรู้สึกว่า ทำแล้วมันขัดกับตัวตนของคุณ ผมเคยทำเรื่องที่คิดว่าเท่ แต่เมื่อมาคิดย้อนไปแล้ว วันนั้นทำไปเพื่ออะไร

อยากเด่นก็จงทำตัวให้เด่นเพื่อเป็นที่น่าสนใจ

เรื่องมีอยู่ว่า แบบอยากเท่ แบบนัดเด็กไว้ อะไรงี้หากเป็นตอนนี้อะนะ แต่ตอนนี้มันคือเดท เดทที่อยากโชว์ แต่งตัวออกจากบ้าน เซตผมอย่าเท่ แต่ว่าเมื่อก่อนถึงที่นัดพบ ผมก็ไปเลยตรงไปที่ร้าน เลือกเสื้อที่เท่ที่สุดในร้าน เหมือนพี่เดน D2B เลย ลายเดียวกันด้วย
ว้าวใจใจนึดได้อย่างเดียว เสื้อใหม่อย่างเท่ ทรงผมอย่างหล่อ เมื่อเจอหน้าครับ หญิงยิ้ม ยิ้มใหญ่ในใจคิด เอาแล้ว เราหล่อมาก เท่สัสๆ แล้วเราก็ไปหาอะไรกิน วันนั้น ผมนี่ยิ้มหน้าบาน ความสุขล้นทะลัก แต่เมื่อผมกลับมาที่บ้าน เดินผ่านกระจกเท่านั้น คิดถึงรอยยิ้มแรกเลย รู้เลยมันไม่ใช่รอยยิ้มในความประทับใจ มันคือรอยยิ้มในความสงสัย รอยยิ้ม ที่เป็นการยิ้มเย๊าะ มันไม่ใช่ความประทับใจ

ความรู้สึกวันนั้น ผมรู้ว่ามันคือความรู้สึกจอมปลอม ความภูมิใจที่ผมได้ มันไม่ช่วยอะไรเลย เสื้อผ้าที่แสนจะภูมใจในนาทีนั้น เมื่อกลับมาถึงบ้าน มันดูยังไงก็ไม่ได้เข้าเข้าตัวเรา แม้นจะพยายามคิดเข้าข้างตัวเองขนาดไหน

ผมค้นพบว่าสิ่งที่จะสร้างความมั่นใจของผมทุกวันนี้ คือพอใจในไสร์การแต่งตัวของตัวเอง ทุกสิ่งที่มันอยู่บนตัวทุกวันนี้ มันบ่งบอกถึงตัวผมมากที่สุด

ความมั่นใจทั้งหมดไม่ได้อยู่ที่เสื้อผ้าที่ตามสมัย แต่สไตร์ของเราเองมันคือ...เสน่ในตัวคุณ

Power by I9 อยากเด่นก็จงทำตัวให้เด่นเพื่อเป็นที่น่าสนใจ


Create Date : 11 พฤศจิกายน 2558
Last Update : 11 พฤศจิกายน 2558 10:27:26 น. 0 comments
Counter : 656 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

fnhero125
Location :
นครราชสีมา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 41 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add fnhero125's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.