[THAI SUB/ซับไทย]KBS DRAMA (Sunshine Girl /Glowing She)EP1-12 จบแล้ว- Click here

[Listen] Kim Hyung Jun Music High (Jun DJ) ~ 24:00 -01:00(Th-Time) Click here


หนึ่งปีมี 365 วัน
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Hello (^o^)/ Everyone
Thank you for visit my blog

I ❤ Kim Hyung Jun

New Comments
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2554
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
6 สิงหาคม 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add หนึ่งปีมี 365 วัน's blog to your web]
Links
 

 
[Thai Trans]Kim Hyung Jun's Letter @ 25th Birthday Party


Eng Trans:@wonderrrgirl
Thai Trans:babyjunnnie501


ฮยองจุนเริ่มต้นด้วยการกล่าวขอบคุณทุกๆคนที่มางานวันเกิด 25ปีของเขา
เขากล่าวถึงช่วงเวลาที่ผ่านมาและตอนนี้เขากำลังร้องเพลงและทำการเพอร์ฟอร์ม คนเดียว
ยังมีอีกหลายสิ่งหลายอย่างที่เขายังขาดและยังไม่ได้ทำอยู่
แต่เขาก็กล่าวขอบคุณแฟนๆที่ให้การสนับสนุนทั้งหมด
เขาบอกว่าเขาจะพยายามทำให้ดีขึ้นกว่านี้และจะหล่อขึ้นในอนาคตเพื่อแฟนๆของเขา
,เขาจะกลายเป็นคนที่ดีกว่านี้และเป็นผู้ใหญ่ให้มากขึ้น
เขาขอให้ทุกๆคนช่วยสนับสนุนเขา และเขาจะอยู่กับทุกๆคนเสมอและตลอดไป

จากนั้นเขาก็ขอบคุณพ่อแม่ของเขา
แล้วเขาก็ขอบคุณคิบอมและชอคโก โดยเขาบอกว่า เขาขอให้มันมีสุขภาพที่ดี

สุดท้ายถึงแฟนๆ และ Triple S และ Greenpeas
แม้ว่ามันจะเป็นเรื่องที่ยากสำหรับทุกๆคน ตอนนี้พวกเราได้เริ่มต้นออกเดินทางใหม่กันอีกครั้งหนึ่ง
โปรดจำไว้เสมอว่า ผมรักทุกๆคนและพวกเราจะอยู่ด้วยกันตลอดไป
นอกจากนี้ผมยังรู้สึกขอบคุณทุกๆคนอย่างจริงใจจากก้นบึ้งของหัวใจของผม
และ...โปรดอย่าลืม

**เริ่มกระแอม เสียงสั่นๆ***

หัวใจนั้นพวกเราได้เริ่มต้นกับ ..อืมมมมมม..สมาชิก SS501
ผมหวังว่าพวกเราจะพยายามด้วยกันอย่างหนักเสมอ
และจำไว้ว่า ผมขอบคุณทุกๆคน

ผมจะพยายามทำงานให้หนักขึ้นๆ และทุกๆคนก็ต้องทำงานกันหนักขึ้นด้วยใช่ไหม ,
ไม่เป็นไรใช่ไหม?จริงๆนะ แล้วผมจะทำงานให้หนักขึ้น ขอบคุณมากๆ
จริงๆแล้วผมเตรียมอะไรไว้มากมายสำหรับทุกๆคน
แต่ผมไม่สามารถแสดงมันออกมาได้ทั้งหมดกับทุกคน ผมรู้สึกเสียใจกับเรื่องนี้
มันเป็นปาร์ตี้งานวันเกิดและผมต้องการที่จะทำสิ่งต่างๆมากมาย แต่ผมไม่สามารถทำได้
ผมหวังว่าทุกๆคนจะไม่ลืมวันนี้ วันเกิด 25ปีของผม และผมขอบคุณมากที่ทุกๆคนมางานนี้





Create Date : 06 สิงหาคม 2554
Last Update : 6 สิงหาคม 2554 21:23:23 น. 1 comments
Counter : 536 Pageviews.

 


โดย: new pek วันที่: 7 สิงหาคม 2554 เวลา:20:09:20 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.