[THAI SUB/ซับไทย]KBS DRAMA (Sunshine Girl /Glowing She)EP1-12 จบแล้ว- Click here

[Listen] Kim Hyung Jun Music High (Jun DJ) ~ 24:00 -01:00(Th-Time) Click here


หนึ่งปีมี 365 วัน
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Hello (^o^)/ Everyone
Thank you for visit my blog

I ❤ Kim Hyung Jun

New Comments
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2555
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
31 ตุลาคม 2555
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add หนึ่งปีมี 365 วัน's blog to your web]
Links
 

 
[Thai Trans] Interview Kim Hyung Jun - SS501 จะไม่แยกกัน,เพื่อนที่ดีที่สุดกับจางกึนซอก



Soure:sina ent
Eng trans:www.babyvfan.wordpress.com
Thai trans:aor22


SS501 คิมฮยองจุนได้มาสัมภาษณ์แบบเอ็กครูซีฟกับ Sina Korean entertainment 
เป็นการพูดคุยเกี่ยวกับเบื้องการทำอัลบั้มใหม่และช่วงเวลาที่น่าจดจำกับแฟนๆ
เมือพูดคุยเกี่ยวกับss501,คิมฮยองจุนได้กล่าวว่า ss501 จะเรียนรู้จากวงชินวา,พวกเราจะไม่แยกกัน
และเวลาเดียวกันนี้,คิมฮยองจุนก็ยังเผยให้เห็นถึงมิตรภาพของเขากับจางกึนซอก,ดงบังชินกิ,เอสเจ เป็นต้น,
เขาหัวเราะและกล่าวว่า"ผมเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดกับจางกึนซอก.พูดคุยเล็กน้อยถึงความสนิทของพวกเรา
แต่มันเป็นความจริงที่ว่าพวกเราเป์นเพื่อนที่ดี."


 - ช่วยกล่าวทักทายชาว Sina หน่อย.

สวัสดีครับชาว Sina,มันก็เป็นเวลานานแล้ว ผมคิมฮยองจุน ยินดีที่ได้พบคุณ

-ไม่นานมานี้คุณได้ปล่อยอัลบั้มใหม่ออกมา,ในการทำอัลบั้มมีเบื้องหลังการทำงานที่น่าจดจำใดๆบ้างไหมที่
คุณต้องการแบ่งปันให้ชาวจีนได้รู้?

ผมได้มีโชว์เคสก่อนจะมีการคัมแบคอย่างเป็นทางการ,มีแฟนๆมามากมาย.มีเพื่อนที่ดีก็มาด้วยเหมือนกัน,
ผมได้มีช่วงเวลาที่ดี,มันเป็นสิ่งที่ไม่อาจจะลืมได้.นอกจากนี้คอนเสริตยังได้มีการออกอากาศออนไลน์,
ผมรู้สึกว่ามันมีความหมายมาก.เวลานี้ระยะเวลาการโปรโมทของผมมันสั้นมาก,
มันคือความเสียใจของผม,แต่งานโชว์เคสได้มีการถ่ายทอดสดผ่านทางออนไลน์ ทิ้งไว้แต่ความประทับใจที่ดี



-นักแสดงที่มีชื่อเสียง คังจีฮวาน และ ลีกีวู ได้ปรากฎตัวในมิวสิควีดีโอ,คุณสนิทกับพวกเขา?

หลายๆคนอาจรู้สึกว่าไม่มีอะไที่เหมือนกันในหมู่พวกเราสามคน.แต่พวกเราอยู่ภายใต้บริษัทเดียวกัน
ผมเป็นรุ่นน้อง,ผมได้ส่งคำเชิญไปยังรุ่นพี่ และพวกเราก็ตอบตกลงในคำเชิญชวนของผมอย่างรวดเร็ว.
ผมคิดว่ามันอาจจะเป็นเรื่องจริงที่ว่าพวกเราทั้งหมดอยู่ภายใต้ระบบการจัดการเดียวกัน.แต่ผมคิดว่าแม้ว่ามันจะ
อยู่ในระบบการบริหารจัดการที่เหมือนกัน,แต่มันไม่จำเป็นสำหรับพวกเขาที่จะตอบรับคำเชิญของผม.
อย่างไรก็ตามพวกเขาได้ตอบกลับอย่างรวดเร็วเพราะว่าผมเป็นน้องชาย,พวกเขาตกลงที่จะช่วยผม.
พี่จีฮวานและกิวูเป็นคนที่ดีมากๆเลยสำหรับผม,มันราวกับว่าพวกเขากำลังถ่ายทำมิวสิควีดีโอของพวกเขาเอง.
การถ่ายทำเหนื่อยมาก.ผมต้องขอขอบคุณพวกเขาทั้งสามคน, อ่า ไม่ใช่ซิ นอกจากตัวผม ก็แค่ สองคน. 
มันเป็นความทรงจำที่ดีมาก

- เมื่อเร็วๆนี้คุณได้มีคอนเสริตทัวร์ในญี่ปุ่น,ช่วงเวลาที่ประทับใจที่สุดของคุณคืออะไร?

ทีจริงแล้ว,ผมมีกิจกรรมที่เกาหลีไม่ได้มากมายอะไรนัก,การมีคอนเสริตมันไม่ได้เป็นสิ่งที่ง่ายๆ.
อย่างไรก็ตามมันเป็นสิ่งที่เกินความคาดหมายของผมกับการแสดงที่มากมายในญีปุ่น. 
ผมมี 9 คอนเสริตในญี่ปุ่นในเดือนสิงหาคม,และผมรู้สึกแบบนี้.มันอาจจะเป็นเพราะว่าผมไม่มีคอนเสริตในเกาหลี 
ดังนั้นผมไม่สามารถรู้สึกถึงมันได้.แฟนๆชาวญี่ปุ่นน่าหลงใหลมาก,
ไม่ว่าจะเป็นเมืองใดก็ตามที่ผมไป,โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ซับโปโล.แม้ว่ามันจะเป็นครั้งแรกของผมที่นั้น แต่ผมรุ้สึกว่า
 "ทำไมผมมาเพียงแค่ตอนนี้" มีแฟนๆมากมายมาที่ซับโปโลและผมได้มีการจับมือกับแฟนๆก่อนคอนเสริต.

แฟนมากมายมาที่อีเว้นท์นั้น,มันทำให้ผมรู้สึกประทับใจมาก.ผมไม่ได้คาดหวังว่าจะได้รับความรักที่มากมาย.
ความรักของพวกเขาสำหรับผมแล้วมันเกินความคาดหวังสำหรับผมและพวกเขาเอาใจใส่ดูแลผม.
ดังนั้นผมรุ้สึกถึงการดูแลเอาใจใส่ของพวกเขาต่อผม มันมีความหมายเป็นอย่างมาก.
ผมต้องขอขอบคุณพวกเขาเป็นอย่างมาก พวกเขาทำให้ผมมีความสุขมากๆ.ผมได้ใช้ช่วงเวลาที่มีความสุขมาก
และประทับใจในญี่ปุ่น,เป็นความรุ้สึกที่ดีมาก.

- คุณมีแผนที่จะมาประเทศจีนสำหรับทัวร์คอนเสริตไหม?

ผมมีเพียงแค่ หนึ่งหรือสอง สำหรับแฟนมีทที่เซี่ยงไฮ้,แต่ก็ไม่ได้บ่อยนักในช่วงสามปีที่ผ่านมา,
มันน้อยกว่าห้าครั้ง, อ่า ไม่แม้แต่สามครั้ง,แต่ดูเหมือนกับว่าผมจะไปที่นั่นเพียงแค่สองครั้ง.ดังนั้นผมเตรียม
ที่จะไปประเทศจีนในปีหน้า.เดิมที่ ผมได้ยินมาว่าจะมีกิจกรรมที่มากมายในช่วงสิ้นปีที่ประเทศจีน,แต่กระบวนการ
ไม่ได้เป็นไปด้วยดี ดังนั้นสิ้นปีนี้จึงถูกยกเลิก. ฉะนั้นผมแพลนที่จะไปจีนจะเริ่มต้นในต้นปีหน้า,
ผมกำลังเตรียมตัวสำหรับมันตั้งแต่ตอนนี้,ผมมีแผนที่จะเรียนภาษาและกำลังเตรียมสำหรับอีเว้นท์และอัมใหม่.

หวังที่จะปล่อยอัลบั้มที่ประเทศจีน,ดังนั้นทุกๆคนโปรดอดทนรอ.ผมเชื่อกับน้ำเสียงที่ดีของคิมฮยองจุนและ
การแสดงจะออกมาและให้มันกลับไปกับทุกๆคน ในใกล้ๆนี้. หวังที่จะพบทุกๆคนในต้นปีหน้า,ช่วยติดตามต่อไป

-ขอแตกต่างของการทำงานเดียวกับทำงานกลุ่ม

ไม่ได้แตกต่างกันมาก เพียงแต่ผมเหงาเมืออยู่บนเวที.ไม่ว่าอะไรก็ตามมันเกือบจะสามปีแล้ว
สำหรับกิจกรรมเดียว.ในปีหน้าจะเป็นปีที่สาม.

ในช่วงปีเหล่านั้น,สิ่งที่ยากลำบากที่สุดที่ต้องเผชิญก็คือความเหงา.ระหว่างทำกิจกรรมเดี่ยวมีหลายครั้งที่ผมรู้สึกเสียใจ
สำหรับการไม่ได้มีกิจกรรมกับสมาชิกทั้งห้า.แต่ในสามปีที่ผ่านมาความรู้สึกนี้ได้น้อยลง.ตอนนี้ผมพยายาม
ที่จะทำให้ดีที่สุดในส่วนของผมในสายงานเดี่ยว. นอกเหนือจากความเหงา ผมก็ได้ทำกิจกรรมเดียวกับโหมดร่าเริง

-คุณติดต่อกับสมาชิก ss501?

แน่นอน พวกเราเป็นพี่น้องกันมากกว่า 9 ปี ใกล้จะ 10 ปี.รุ่นพี่ชินฮวาได้เป็นแบบอย่างของพวกเราในการอยู่ด้วยกัน.
พวกเราได้พยายามอย่างหนักเพื่อให้บรรลุเป้าหมายและกลายมาเป็นไอดอลกลุ่มถัดไปที่อยู่ด้วยกันอย่างยาวนาน,
พวกเราจะไม่แยกวงกันอย่างแน่นอน.แม้ว่าพวกเราจะมีกิจกรรมเดี่ยวในตอนนี้ แต่ตอนนี้มันเป็นเวลาสำหรับพวกเรา
ในการทำตัวเองให้ดียิ่งขึ้น.เมือไม่นานมานี้จองมินกำลังเตรียมตัวสำหรับอัลบั้มใหม่ในเดือนพฤศจิกายน ผมไปให้กำลังใจเขา.
คยูจงอยุ่ในกรม ผมไปเยี่ยมเขาด้วย.ส่วนพี่ยองแซงและพี่ฮยอนจุงผมก็มักจะติดต่อพวกเขาบ่อยๆ,ดังนั้นพวกเรา
ไม่เคยแยกออกจากกันและกัน.

ถ้ามีเรื่องอะไรหรือเหตุการ์ณใดๆทีทำให้ไม่มีความสุข,พวกเราก็จะบอกออกมาตรงๆพวกเราจะไม่ซ่อน
หรือเก็บมันไว้ในใจของกันและกัน,พวกเรามีความตรงไปตรงมา พวกเราก็จะพูดมันออกมาถ้าพวกเราไม่มีความสุข
. ดังนั้นพวกเราก็จะสามารถเดินไปด้วยกันได้อย่างยาวนานโดยไม่ต้องกังวล

- ตอนนี้คุณได้เข้ามาในส่วนของการแสดง,อะไรคือเป้าหมายของคุณ?

ผมต้องการจะได้รับรางวัลนักแสดงหน้าใหม่ ในส่วนของพิธีการมอบรางวัลในปีหน้า ดังนั้นผมอาจจะไม่สามารถทำมันได้.
แต่ผมก็ยังหวังว่าจะได้รับรางวัลนักแสดงหน้าใหม่.นอกจากนั้นผมต้องการอยากกลายไปเป็น
นักแสดงที่ทุกๆคนให้การยอมรับในการแสดงของผมในเกาหลี.ไอดอลมากๆมายที่ทำมันในวงการแสดงได้เป็นอย่างดี, 
บ้างก็กลายไปเป็นนักแสดงที่เชียวชาญและบางคนก็เป็นทั้งสองอย่าง ที้งนักแสดงและนักร้อง

ผมต้องการกลายเป็นที่สุดในมวลหมู่ของพวกเขา,หวังว่าคุณจะสามารถหาผมเมือคุณกำลังเลือกนักแสดง 
ขอให้ได้ยินสิ่งที่ชอบ "ให้สคริปต์กับคิมฮยองจุนก่อน".จ ริงๆ ต้องการที่จะกลายไปเป็นนักแสดงที่ร้อนแรง
ในมวลหมู่ของกรรมการ.สำหรับตอนนี้ ผมได้พยายามอย่างหนักและเรียนการแสดง,พรุ่งนี้ มะรื้นนี้ 
ผมจะใส่ความพยายามเข้าไปอีกในการฝึกซ้อม,ผมต้องการจะกลายมาเป็นนักแสดงที่ดีและ
เช่นเดียวกันผมต้องการประสบความสำเร็จในฐานะของนักร้อง

-อะไรคือสิ่งที่ยากที่สุดในการปรับตัว เมือคุณแสดงครั้งแรก?

ครั้งแรกผมวิตกกังวลในหน้ากล้อง.ตอนนี้ หน้ากล้องสัมภาษณ์และกล้องบนเวที  ผมไม่กลัว.
แต่เมือถ่ายทำละคร จะต้องแสดงออกมาถึงทุกรายละเอียดต่อหน้าเลนส์เล็กๆ .ผมไม่สามารถกระโดดไปได้รอบๆ
เหมือนที่ผมทำบนเวที,ไม่สามารถเต้นได้เช่นกัน, ผมไม่สามารถแสดงการเคลือนไหวใบหน้าได้มาก.มันยาก
ที่จะเก็บทุกๆอย่างในกล่องเล็กๆของเลนส์.  สิ่งต่อไปก็คือสต๊าฟ ผมทำตัวไม่ค่อยถูกกับพวกเขา แม้ว่าพวกเราควรจะสามัคคี 
ทำตัวกลมกลืนกัน,พวกเขาก็จะยังคงมีความคิดเกี่ยวกับนักร้องกลายมาเป็นนักแสดง. ผมคิดว่ามันยากที่จะสนิทกับพวกเขา.
ที่จริงแล้วผมรู้สึกว่าผมเป็นคนเฟรนลี่ แต่บางทีผมทำมันเพียงพอแล้ว แต่ผมคิดว่าการเข้าใกล้เลนส์กล้องคือสิ่งที่ยากที่สุดสำหรับผม


-คุณทำอะไรเมือไม่มีตารางงาน? งานอดิเรคของคุณคืออะไร?

ตอนที่ผมใกล้จะแสดงละคร ผมจะดูละครและหนังซึ่งผมไม่คิดว่าจะได้ดูมัน.นอกจากนั้นผมชอบขับรถไปรอบๆ. 
ผมรักรถมากดังนั้นผมจึงไปและดูรถที่สนามแข่งรถ,หรือขับรถไปตามชายหาด. สิ่งเหล่านี้คือสิ่งที่ผมทำเมือมีเวลาว่าง


- ไม่คิดที่จะเข้าร่วมแข่งขันรถบ้างหรือ?

แม้ว่าผมจะชอบมัน แต่ผมก็ยังไม่พร้อมกับความรู้เกี่ยวกับการแข่งรถ.ชอบก็คือชอบ แต่ชอบและทำให้ดี ทั้งสองคือสิ่งที่ต่างกัน.
ดังนั้นมันคืองานอดิเรคของผม ผมต้องการซื้อรถให้มากๆ.

เมือเร็วๆนี้ ผมกำลังเริ่มที่จะโอเคกับฟุตบอล.ดังนั้นผมต้องการที่จะทำทีมฟุตบอล มันกำลังอยู่ในขั้นตอนกระบวนการ
ยังไม่สามารถเปิดเผยได้. ผมเป็นกัปตัน,กำลังจะมี "Kim Hyung Jun FC" แต่ตอนนี้ยังอยุ่ในขั้นตอนการตั้งชื่อ.
คนมีชื่อเสียงมากมายชอบเล่นฟุตบอล,ดังนั้นผมต้องการมีทีมฟุตบอลและเพื่อสิ่งนั้น ผมต้องพยายามให้มากขึ้น.

- ใครคือเพื่อนที่มีชื่อเสียงของคุณ? คุณพบเขาบ่อยไหม?

ผมมีเพื่อนหลายคน  จางกึนซอก แล้วใครอีกหนอ?... มีอีกมากมาย แต่ผมสนิทกับจางกึนซอก.
ผมพูดแบบนี้ออกมาต่อสาธารณะมากเกินไป แต่มันเป็นความจริง.อย่างไรก็ตาม กึนซอกไม่ชอบฟุตบอล เขาชอบ
เทนนิส.ผมจะกลายมาเป็นกับตันทีมฟุตบอล ผมจะทำมันก่อน.หลังจากนั้นผมจะหาเพื่อนเข้ามาร่วมทีม.
นอกจากนี้ก็ยังมี MBLAQ, DBSK and SJ

ผมสนิทกับพี่ๆ น้องๆ ผู้ซึ่งโปรโมทช่วงเดียวกับผม.ผมคิดว่าในอนาคตอันใกล้ ผมจะทำทีมฟุตบอลทีมใหญ่,
ช่วยสนับสนุนผมด้วยครับ.

- อยู่วงการบันเทิงเช่นเดียวกับน้องชายของคุณ,คุณมีความคิดที่จะทำงานร่วมกันไหม?

ผมต้องการทำทุกๆสิ่งๆกับเขา. ผมเป็นพี่ชาย ผมต้องการแบ่งปันทุกๆสิ่งกับเขา. ถ้ามีโอกาส ผมต้องการปล่อยเพลงกับเขาในปีหน้า.
คิบอมเขียนเพลงได้ดีมากๆ พวกเราอยากที่จะทำอัลบั้มของพวกเราเอง.  ในฐานะของการแสดง ตัวผมเองก้เพิ่งเริ่มต้น
ดังนั้นผมยังไม่มีความสามารถที่จะให้การช่วยเหลือเขาตอนนี้

-เพือนของคุณ คิมคยูจงตอนนี้ให้บริการอยุ่ในกองทัพ,มีไอดอลมากมายที่ตอนนี้ก็อยุ่ในกองทัพด้วย คุณมีความคิดเกี่ยวกับมันอย่างไร?

ผมมีแผนอยู่เสมอง มันไม่ซื่อสัตย์ที่จะบอกว่าผมไม่เครียดกับมัน.แต่เป็นผู้ชายคนหนึ่ง มันเป็นหน้าที่ของพวกเรา
ที่จะให้บริการในกองทัพ.มันต้องทำ ดังนั้นจะทำมันในช่วงเวลาที่ไม่มีกิจกรรม,ผมจำเป็นต้องพยายามให้มากขึ้นในตอนนี้
เห็นคยูออกไปรับใช้กองทัพ ผมคิดว่าผมจะพยายามด้วยเหมือนกัน.แม้ว่าผมก็ต้องไปด้วยเหมือนกัน แต่หลังจากคยูไป
ผมก้ได้คิดอย่างหนักถึงแผนการมุ่งไปข้างข้างในอนาคตของผม.อย่างไรก็ตามเมือวันนั้นมาถึง 
ผมก็จะไปตามธรรมชาติ,ตอนนี้ผมแค่ทำงานที่มีอยุ่ในชีวิตประจำวันให้เต็มที่

มันอาจจะเป็นเพราะความกดดันนี้ ผู้ชายสามารถมีแรงจูงใจที่จะทำให้ดีที่สุด,
ผมเชื่อว่างานบริการในกองทัพจะเป็นประสบการณ์ที่สวยงาน

- คุณรู้สึกอย่างไรเมือติดต่อแฟนๆชาวจีนผ่านทาง weibo?

ผมได้มีการอัพเดตโดยส่วนตัว,บริษัทก็ด้วยที่ช่วยจัดการมันแทนผม.ผมได้ยินเสมอเกี่ยวกับความมีชื่อเสียงของทวิตเตอร์และ
weibo ก็คือเวอร์ชั่นจีน ของทวิตเตอร์. แม้ว่าผมไม่ได้อยุ่ในประเทศจีนแต่ผมก็ได้ส่งผ่านทางข้อความของผม,
ผมสามารถส่งมันเมือผมต้องการ. ผมพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อที่จะก้าวต่อไป

ถ้าคุณชอบมัน,ผมจะใช้งานให้มากขึ้นในweibo,และกลายไปเป็น Top Searched ใน weibo ก็ยังคงเป้นเป้าหมายของผม.
อัพเดตให้มากขึ้น จะทำให้ผมมีแฟนๆเพิ่มขึ้นใช่ไหม? หลังจากนั้นผมจะอัพเดตให้บ่อยขึ้น

ผมจะแจ้งให้ทุกๆคนรุ้ก่อนผมจะไปประเทศจีน,ดังนั้นแฟนๆชาวจีนช่วยเปิดมันให้บ่อยขึ้น,แสดงความคิดเห็นให้มากขึ้น
ผมจะอ่านมัน.ทุกๆคน ช่วยมาเยี่ยมชมให้บ่อยขึ้น หวังว่า weibo ของ คิมฮยองจุนจะมีจำนวนแฟนๆมากที่สุด,
ผมจะพยายาให้หนักขึ้น.พวกเรามาพยายามด้วยกันนะ!

-แผนงานของคุณในอนาคตคืออะไร?

เดิมทีจะมีละครในเดือน พฤศจิกายน แต่ผมยังเตรียมตัวได้ไม่เต็มที่,
ดังนั้นผมยังอยุ่ในระหว่างเตรียมตัว. ในเดือนพฤศจิกายนและธันวาคม,ผมจะมีอีเว้นท์
ในญีปุ่นและเกาหลี.  ทัวร์ต่างประเทศและ ละครรอบปฐมทัศน์กำลังรอผมอยู่. เป็นนักแสดง
นักร้องที่สุดยอด,ผมจะยุ่งมากๆในช่วงสิ้นปีนี้

ผมกำลังเตียมสำหรับอับบั้มใหม่ในปีหน้า,กำหนดการรีแลกซ์คือเดือนกุมพาพันธ์.  และแพลนที่จะไปจีน
หลังจากนั้น,ดังนั้นช่วยคอยผมด้วยครับ

นอกจากนี้ ผมก็ยังคงเตรียมการพบกับทุกๆคนในฐานะของนักแสดง. 
ประการแรกช่วยมองไปที่อัลบั้มใหม่ของผม. แฟนๆชาวจีน ไฟล์ติ้ง!~
ทุกๆคนช่วยให้ความสนใจผมอย่างต่อเนื่องด้วยครับ,ผมชอบดอกทานตะวันมากที่สุด

- สุดท้ายนี้ ช่วยพูดอะไรสักนิดหน่อยถึงแฟนๆชาวจีน!

มันเป็นเวลานานแล้ว นี่คือ คิมฮยองจุน.ทุกๆคนช่วยให้ความสนใจให้มากขึ้นในกิจกรมของผม
ในอนาคต. ผมจะมาพบคุณเร็วๆนี้. ผมไม่เพียงแต่พูดและไม่ทำ,ผมจะพิสูจน์ให้คุณดูกับ
การกระทำของผม.  มากกว่าที่คุณชอบผม, ผมจะแข็งแกร่ง หลังจากนั้นผมจะไปและมองหาคุณ
โปรดอดทนรอผมด้วย

หวังว่าทุกๆคนจะมีความสุขในสิ้นปีนี้และหวังว่าทุกๆคนจะมีปีใหม่ที่มีความสุข.
มีสุขภาพแข็งแรงและมีความสุข, เพื่อนในจีน good bye~~! 




Create Date : 31 ตุลาคม 2555
Last Update : 31 ตุลาคม 2555 2:43:11 น. 0 comments
Counter : 972 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.