[THAI SUB/ซับไทย]KBS DRAMA (Sunshine Girl /Glowing She)EP1-12 จบแล้ว- Click here

[Listen] Kim Hyung Jun Music High (Jun DJ) ~ 24:00 -01:00(Th-Time) Click here


หนึ่งปีมี 365 วัน
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Hello (^o^)/ Everyone
Thank you for visit my blog

I ❤ Kim Hyung Jun

New Comments
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2556
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
18 มีนาคม 2556
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add หนึ่งปีมี 365 วัน's blog to your web]
Links
 

 
[Thai Trans] 130317 (Interview) คิมฮยองจุน: SS501 จะกลับมาร่วมตัวกันในสักวันหนึ่ง

Interview from ://www.meradio.sg/musicportal/mainframe
Thai Tran:aor22
ผิดพลาดประการใด ก็อภัยด้วยนะค่ะ 


"ความสัมพันธ์ของพวกเรายังคงดีอยู่ มันยังเหมือนกับพวกเราสมัยเมือก่อน.",
SS501 คิมฮยองจุน ยืนยันเมือพวกเรา,เมือ MeRadio ถามเขาถึง ความสัมพันธ์ระหว่าง
สมาชิกในกลุ่ม ณ ตอนนี้.

ดังนั้นเป็นไปได้ที่ SS501 จะกลับมารวมตัวกัน?

คิมฮยองจุนตอบกลับมาโดยปราศจากความกระวนกระวายใดๆ "พวกเราทั้งหมดกำลังยุ่งในฐานะของศิลปินเดี่ยว
และพวกเรากำลังทำมันได้ด้วยดีในตอนนี้,แต่ก็จะมีโอกาสที่จะกลับมารวมตัวในสักวันใดวันหนึ่ง,
แม้ว่าพวกเรายังไม่ได้มีการพูดกันอย่างจริงๆเกี่ยวกับมัน."

25 ปี,พิเศษเป็นอย่างยิ่งโดยเฉพาะกับการบินมาสิงค์โปรสำหรับ Channel 8’s SPD Charity Show 2013
ที่ๆเขาทำการโชว์เพลง 2 เพลง ‘Let It Go’ และ ‘Sorry, I’m Sorry’ ในอัลบั้มล่าสุดของเขา ESCAPE.

คิมฮยองจุนกล่าวว่าเขาตัองการเป็นส่วนหนึ่งของงานนี้เพราะว่า"มันเป็นงานที่ดี" นอกจากนี้ยังเป็นงานการกุศล
งานแรกของเขานอกเกาหลี. สำหรับผู้ซึ่งอาจจะไม่ทราบว่านักร้องนี้ยังคงเป็น socialtainer หน้าใหม่
 (คนบันเทิงที่มีส่วนร่วมในการทำงานเพื่อสังคม),ผู้ที่ได้ช่วยเหลือมากมายในสิ่งที่จำเป็น.

ได้สิ้นสุดลงไปแล้วสำหรับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในเกาหลี ,MeRadio ได้ถามนักร้องเกี่ยวกับถ้าเขาจะนำโชว์มาแสดงในเมืองนี้.

"มันเป็นเวลานานแล้ว ตั้งแต่ที่ผมได้มาสิงค์โปร. ผมได้เตรียมตัวสำหรับเอเชียทัวร์ของผม,ซึ่งจะเริ่มต้นในซัมเมอร์นี้,
สิงค์โปรก็เป็นหนึ่งในที่ๆผมจะมาจัด" ฮยองจุนกล่าว."เขาได้มาเยือนสิงค์โปร์ล่าสุดก็เมือสองปีก่อนสำหรับแฟนมีท."


สำหรับคนที่เดินทางมากมาย สามสิ่งที่คิมฮยองจุนต้องมีเมือเขาไปในต่างประเทศ มือถือของเขา,รองเท้าที่ใสสบายๆและเสื่อ

"ใช่ครับ,เสื่อ. บางสิ่งบางอย่างที่เหมือนกับเสื่อปิกนิก," เขาย้ำและหัวเราะและอธิบายที่เขาต้องนำมันไปในทุกๆที่กับเขา, 
ดังนั้นเขาสามารถพักผ่อนได้เมื่อจำเป็น.

กับตารางงานที่ยุ่งยากของเขา-- ฮยองจุนอยู่ในเมืองเพียงแค่ 3 วัน-- เขาเคยไหมที่จะหาเวลาเดท?

"ผมจะจัดการเวลาของผม" เขากล่าว "ในอดีตที่ผ่านมาเมือตอนผมเด็กกว่านี้ ผมจะวิตกกังวลมากว่าจะเกิดอะไรขึ้นถ้าผมเดท? 
แต่ตอนนี้ผมแค่จะทำในสิ่งทีผมต้องการจะทำ"

เมือถามเขา ถ้าเขาต้องการจะเดทกับผู้ที่มีชื่อเสียงละ? ฮยองจุนตอบมากว่า
"ไม่เป็นไรครับ ,มันจะเป็นอย่างไรก็เป็นไป"

นักร้องได้ร่วมแบ่งปันว่า อะไรที่เขากำลังมองหาสำหรับในผู้หญิงก็คือใครสักคนที่เป็นเหมือนผู้หญิงจริงๆและสนับสนุนเขา

"ใครสักคนผู้ที่จะทำงานต่อและมีอาชีพของเธอเอง,แม้กระทั้งหลังจากแต่งงาน," เขากล่าว,และได้กล่าวเพิ่มเติมว่า
เขาจะคิดพิจารณาเรื่องแต่งงาานหลังที่เขาได้เสร็จสิ้นจากการรับใช้ชาติเรียบร้อยแล้ว.






Create Date : 18 มีนาคม 2556
Last Update : 18 มีนาคม 2556 0:28:50 น. 0 comments
Counter : 1344 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.