[THAI SUB/ซับไทย]KBS DRAMA (Sunshine Girl /Glowing She)EP1-12 จบแล้ว- Click here

[Listen] Kim Hyung Jun Music High (Jun DJ) ~ 24:00 -01:00(Th-Time) Click here


หนึ่งปีมี 365 วัน
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Hello (^o^)/ Everyone
Thank you for visit my blog

I ❤ Kim Hyung Jun

New Comments
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2556
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
25 มีนาคม 2556
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add หนึ่งปีมี 365 วัน's blog to your web]
Links
 

 
[Thai Trans] Kim Hyung Jun - Interview at TRENDY Magazine no.44

Photo and Chinese BY.Hui

English Trans By. Lucky Girl~( //with501time.pixnet.net/blog/post/142158047 )

Thai Tran By:aor22



About Concert     


กำลังจะพบกับคิมฮยองจุนก่อนวันคอนเสริต,ถูกต้องพวกเราได้พูดคุยเกี่ยวกับคอนเสิร์ตนี้.

ฮยองจุนดูเหนื่อยนิดหน่อย แต่พวกเรารู้สึกได้ว่าเขาอารมณ์ดี.

เขากล่าวว่า "อาจจะเพราะว่าผมพยายามอย่างหนักสำหรับเตรียมการคอนเสริต,ที่จริงแล้วผมเหนื่อยนิดหน่อย"

เขายิ้มและกำลังพูดคุย

"แม้ว่าก่อนหน้านี้ผมจะมีคอนเสิร์ตมามากมาย,แต่คอนเสิร์ตเดี่ยวในเกาหลีครั้งนี้เป็นครั้งแรก.

มีหลายสิ่งมากมายที่ผมต้องการจะโชว์.แต่ในความเป็นจริงแล้ว,เพียงแค่โชว์10อย่างที่มันเกือบยาก.

ค่อนข้างจะมีมากกว่าเพียงแค่ส่วนของการโชว์,ผมต้องการจะเตรียมความพร้อมในสิ่งที่ผมต้องการจะร้อง

และสิ่งที่ผมต้องการจะโชว์,และจะทำมันให้เพอร์เฟ็ค."


และฮยองจุนได้บอกพวกเราเกี่ยวกับการเตรียมการส่วนที่พิเศษสำหรับคอนเสิร์ต

"คอนเสิร์ตนี้จะใช้วงดนตรีสดและมีการเรียบเรียงเพลงของผมใหม่และผมจะร้องเพลงอื่นๆให้ได้เป็นอย่างดี

ที่นั้นกำลังจะมีหลายสิ่งที่เป็น "The First" เหมือนกับชื่อของคอนเสิร์ต.

และผมยังเก็บความตื่นเต้นของการแสดงครั้งแรกและคาดหวังที่จะนำเสนอทุกๆคน!

วันนั้นผมจะไม่ยอมให้ทุกคนนั่งอยุ่บนที่นั่ง ผมจะให้ทุกๆคนสูงขึ้น!!!~

ผมจะไม่พักแต่อย่างใด. ผมอาจจะรู้สึกเหนื่อยแต่ผมจะทำสิ่งอื่น.แต่ผมไม่ใช่การเต้นและร้องเพลง!~(หัวเราะ)"



~About Drama~


นอกเหนือจากคอนเสิร์ต, ละครของฮยองจุนก็ยังจะดำเนินงานต่อไป.


เปรียบเทียบกับละครสองเรื่องก่อนหน้านี้กับบทบาทเชิงบวกที่มากขึ้น,สิ่งนี้เขากำลังจะเล่นละครในเรื่องราวของชีวิตในเรตสาม?

ฮยองจุนกล่าวว่า "ชื่อละครคือ 금나와라똑딱ซึ่งเป็นสิ่งที่ตรงกันข้ามกับตัวละครของผมก่อนหน้านี้.

คนนี้เป็นคนใหญ่และตรงไปตรงมา สำหรับเงินและคนรักเขา,เขาคิดว่าเขาควรจะมีชีวิตของเขาโดยการ

ทำงานอย่างหนักเพื่อได้รับเงินและแม้กระทั่งรีสอร์ททั้งหมดนี้ก็หมายถึงเพื่อให้บรรลุเป้าหมาย."


พวกเราถามเขา,เขาถึงความยากหรือส่วนที่ต้องการความท้าท้าย

"นอกจากความยาวของผม(เส้นผม),สิ่งอื่นก็ไม่จำเป็นต้องใช้ความท้าท้าย

ฮ่าฮา~~ผมกำลังรักษาความยาวของผม(เส้นผม)และนอกจากนั้นก็กำลังคิดเกี่ยวกับว่าผมควรจะทำให้ความยาวมันพอดีกับตัวละคร.

บอกตามตรงนะครับ,มันไม่ใช่ไม่ท้าท้ายทั้งหมด,ผมควรจะพูดว่าผมต้องการจะแสดงบทที่แตกต่างกันในแต่ละครั้ง

ทำให้ตัวผมเองมี Green Band ในละครทุกๆเรื่อง นอกจากนี้ ผมต้องการที่จะเล่นในบทนี้ในครั้งแรกที่เห็นผมมากๆ"

(green band คือ แถบที่ขึ้นหน้าจอทีวีไว้ใช้บอกเรตของละคร สามารถฉายให้ผู้ชมทุกคนได้ชมได้ 

แต่ถ้าเป็น Red band จะสามารถฉายแบบวงจำกัด หรือ เฉพาะผู้ชมผู้ใหญ่เท่านั้น)



-About Football-


ฮยองจุนเมือเร็วๆนี้ก็ยังคงสนใจในฟุตบอล,แม้กระทั้งทวิตบนทวิตเตอร์เพื่อขอให้ทุกๆคนไปกดไลค์ที่หน้าเฟจบนเฟคบุคของทีมฟุตบอล.

พวกเราคิดว่าเขาควรจะยุ่งอยุ่กับงานของเขาและลดเวลาในส่วนของฟุตบอล.มันดูเหมือนว่าจะไม่ได้เป็นแบบนั้น..

เขากล่าวว่า "เดิมทีผมชอบฟุตบอลมากๆ เด็กๆทุกคนจะชอบฟุตบอล!!!~ ดังนั้นบ่อยครั้งที่ผมมักจะเล่นฟุตบอลกับศิลปินอื่นๆหรือไม่ก็รุ่นพี่.

ที่นั้นไม่มีสิ่งที่เยอะแยะมากมายที่ต้องทำนอกเหนือจากในส่วนของงาน ดั้งนั้นผมจึงใช้ฟุตบอลมาเป็นกิจกรรมในส่วนของการพักผ่อนของผม.

ผมยังตั้งทีมฟุตบอลของตัวเองในชื่อ FC Avengers. ช่วยกรุณามากกไลค์ในหน้าเพจของพวกเราด้วยครับ"

แม้แต่ในการสัมภาษณ์เขาก็ไม่ลืมที่จะโปรโมททีมฟุตบอลของเขา, ทักษะของเขาเป็นอย่างไร??

เมือเขาได้ยินแบบนั้น พวกเราต้องการให้เขาตอบมาตามจริง. เขาหัวเราะออกมาเสียงดังมากๆ และกล่าวว่า "ห่วยแตก" 

ยอมรับโดยตรง และทำให้พวกเราหัวเราะ.


เขากล่าวว่า "ผมเล่นมันเพราะว่าผมชอบมัน!!! ผมเป็นผู้นำทีม^^ สมาชิกในทีมและผมตัดสินใจที่พวกเราจะได้รับหมายเลขในครั้งต่อไป!!~อย่างจริงจัง!

แม้ว่าเขาจะพูดมันออกมาจากใจของเขาทั้งหมด,พวกเราก็ยังคงหัวเราะปราศจากการเซฟหน้าของเขา.


                                                 -About Pet-


แม้ว่าเขาจะยุ่งกับงานของเขาและฟุตบอล แต่เขาก็ไม่เคยลืมที่จะอุทิศตัวเพื่องานสังคมสงเคราะห์ด้านสวัสดิการ

ไม่นานมานี้ เขาได้ถูกเชิญจากนิตรสารที่เกี่ยวข้องกับการถ่ายรูปกับชอคโกของเขา. เมือเขากล่าวถึงสุนัขอันเป็นที่รักของเขา

เขากล่าวว่า " ผมชอบสัตว์ตัวเล็กๆมากๆ,ผมนำชอคโกกลับมาบ้านเมือมันยังเล็กมากๆ.

แม่ของผมเมือเร็วๆนี้ก็ได้พบกับสุนัขตัวเล็กๆที่ถูกทอดทิ้งอยู่ในที่ๆใกล้ๆกับบ้านของพวกเรา, สุนัขที่ถูกทิ้งนั้นน่าสงสารมากๆ

ดังนั้นพวกเราจึงนำมันมาที่บ้าน.ตอนนี้มีสุนัขสองตัวอยุ่ในบ้านของพวกเรา."

พวกเราถามฮยองจุนด้วยความสงสัยว่า,เขาตัดสินใจเข้าร่วมกับงานสงเคราะห์ด้านสวัสดิการเพราะแม่ของเขาได้ดูแลสุนัขที่ถูกทอดทิ้งหรือเปล่า?

"ผมก็ยังอยากจะเข้าร่วมงานสังคมสงเคราะห์ด้านสวัสดิการเหมือนกับพี่อีฮโยริ และนักร้องอีกมากมายที่เข้าร่วม."


"เวลานี้เป็นโอกาสที่ดีที่จะนำสุนัขตัวเล็กๆของผมสองตัวมาบอกทุกคนเพื่อนำมาเลี้ยงแทนที่การซื้อสัตว์เลี้ยง.

ผมจะเข้าร่วมงานสังคมสงเคราะห์ด้านสวัสดิการให้มากขึ้นในอนาคต.ถ้าที่ใดๆต้องการสัตว์เลี้ยงของผม,

ผมจะไป!!~"


นอกจากงานสังคมสงเคราะห์ด้านสวัสดิการที่ฮยองจุนบอกพวกเรามากมายถึงสิ่งที่อยากจะทำ.เขาตั้งเป้าที่จะทำอย่างน้อยหนึ่งอัลบั้มในครึ่งปีและยังจะเข้าร่วมในละคร.

มันจะดีถ้าเขาได้เล่นละครใน3สถานนี้ยอดนิยม(KBS,MBC,SBS) ดูเหมือนว่าตารางงานของเขาที่ยุ่งยังต้องจะดำเนินต่อไป










Create Date : 25 มีนาคม 2556
Last Update : 25 มีนาคม 2556 0:43:41 น. 1 comments
Counter : 1072 Pageviews.

 
สุดที่รัก


โดย: aei IP: 223.204.221.183 วันที่: 25 มีนาคม 2556 เวลา:1:00:40 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.