[THAI SUB/ซับไทย]KBS DRAMA (Sunshine Girl /Glowing She)EP1-12 จบแล้ว- Click here

[Listen] Kim Hyung Jun Music High (Jun DJ) ~ 24:00 -01:00(Th-Time) Click here


หนึ่งปีมี 365 วัน
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Hello (^o^)/ Everyone
Thank you for visit my blog

I ❤ Kim Hyung Jun

New Comments
Group Blog
 
<<
มกราคม 2555
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
13 มกราคม 2555
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add หนึ่งปีมี 365 วัน's blog to your web]
Links
 

 
[Thai Trans]คิมฮยองจุน "ในที่สุด ผมก็ได้เป็นนักแสดง,ปี2012 คือปีของผม!"

Credits : //fnn.co.kr/content.asp?aid=52c882bf6...4c58409b89c5c0f
(Words by Lee YoonKyung, Photo by Jung SunShik) + (English Translation) xiaochu @ Quainte501.com +
(Thai Translation) aor22

REPOST WITH FULL CREDITS ONLY




SS501 คิมฮยองจุน

ก้าวแรกของการเข้าสู่การเป็นนักแสดง กับละครเรื่อง ‘She’s completely insane’
เริ่มต้นศึกษาการผสมผสานการเป็น Topstarจาก Dok GoJin, Osaka
จุดมุ่งหมายที่จะเป็นที่1 กับโซโล อัลบั้มในครึ่งปีหลังของปี

"ถึงแม้ว่ามันจะเป็นละครทางช่องเคเบิ้ล,มันมีความน่าสนใจที่คุณต้องการที่จะลองดูมัน. แล้วก็ดูเหมือนกับว่าในที่สุดแล้ว,มันก็กลับมาหาผม."
นักร้อง คิมฮยองจุน(25)ต้องการจะแสดงด้านนี้ของตัวเขาเอง.ความกล้าหาญและเต็มไปด้วยความเชื่อมัน,ภาพลักษณ์ที่น่ารักของเขาตลอดกาล
SS501 มักเน่ ภาพลักษณ์นี้ได้หายไป.

ถึงแม้ว่าเขาจะกังวลเป็นอย่างมาก,ก้าวแรกของคิมฮยองจุนในการแสดงเป็น
คังมิน ใน KBS Drama ‘She’s completely insane’, "เมือมองไปที่สมาชิกคนอื่นๆ ที่ได้เดบิ้วเป็นนักแสดงในช่วงที่ผ่านมา,
มันทำให้ผมแอบต้องการที่จะทำมันด้วยเหมือนกัน. ในที่สุด,ผมก็ได้มีโอกาสที่ดีสำหรับการแสดง,มันรู้สึกเหมือนกับว่าแรงกดดันที่กดทับอยู่บนหน้าอกของผม
ได้ถูกปลดปล่อยออกมาเรียบร้อยแล้ว"



ในละครเรื่องนี้,เขาแสดงเป็น top star คังมิน ,ผู้ซึ่งอยู่ในรักสามเศร้าระหว่างนักเขียนบทโทรทัศน์ จอนจิฮยอน (โซอิฮยอน)และ PD.
โชคดีมากที่ มีความคล้ายคลึ้งกันระหว่าง คังมิน และ ตัวของเขา จึงไม่ยากมากนักที่เขาจะแสดง."การแสดงมันสนุกมากและผมรู้สึกตื่นเต้นทุกวัน
ตอนที่กำลังจะไปถ่ายทำละคร"เขากล่าวพร้อมกับรอยยิ้มที่ยิ้มกว้าง


"ในบทของคังมินได้ถูกเขียนให้เป็น topstarที่หัวสูง เย่อหยิ่ง.ดังนั้นผมจึงพิจารณาจากบทบาทอันเย่อหยิ่งของ Dok GoJin(Cha SeungWon)
จากเรื่อง"‘Greatest Love’และยังให้ความสนใจในด้านของความเจ้าเล่ห์ของ Osaka(Yoon SangHyun) ในเรื่อง(Secret Garden)
แและผมยังได้สังเกตศึกษาบทบาทนั้นเป็นอย่างมาก.คุณสามารถที่จะตั้งหน้าตั้งตารอชมลุคใหม่ของคิมฮยองจุนในการแสดงเป็นTop star"



ถึงแม้ว่ามันจะยากเพราะมันเป็นการแสดงครั้งแรกของเขา,เขาก็รู้สึกมั่นใจที่มีเพื่อนร่วมงานที่พร้อมจะให้ความช่วยเหลือเขา.โซอิฮยอนและปาร์คกวางฮยอน,
ผู้ซึ่งเชียวชาญใน โรแมนติก คอมมิดี้,คอยดูแลเทคแคร์มักเน่ คิมฮยองจุน เหมือนกับเป็นน้องชายของเขาเองในระหว่างการถ่ายทำ.


"ผมวิตกกังวลเกี่ยวกับการเริ่มต้นของไอดอลที่หันมาเป็นนักแสดง และ ได้รับความรู้สึกใหม่ๆ,แต่ผมก็รู้สึกขอบคุณทุกๆคนที่ปฎิบัติตัว
กับผมเหมือนกับคนในครอบครัวโดยเฉพาะอย่างยิ่ง พี่อิฮยอน ผู้ซึ่งอธิบายรายละเอียดของสิ่งหนึ่งหรือเรื่องอื่นๆกับผมเสมอ.เมือไม่กี่วันที่ผ่าน,
ผมถ่ายทำฉาก ที่ผมกำลังอ่อนแรงและเป็นลมและได้คว้ามือพี่อิฮยอนไว้,พี่คือเฮอร์คิลิส(หัวเราะ) เธอดูดีและสบายๆใจเย็น แต่มือของเธอแข็งแรงมาก.
ใบหน้าของผมก็ถูกตบ.มันกลายเป็นสีแดงและหลังจากนั้นก็บวมเบ่งเห็นได้ชัด,เพราะมันดูเหมือนกับว่ามันฟกช้ำ"



ยืนอยู่ในวงการของผู้คนกับวงSS501 ในปี 2005,ปีนี้ก็เป็นปีที่7 ของการเดบิ้ว.เขาเป็นมักเน่ของสมาชิกและรับตำแหน่งของความน่ารัก
ทีเวลานั้น,แต่ตอนนี้เขาอยู่ในช่วง20 กลางๆ.ถึงแม้ว่าเขาจะเป็นักร้องอยู่แล้ว,ครอบครองความนิยมอยู่ทั่วเอเชีย,เขาเท่านั้นที่จะสามารถดูได้มากกว่าสมาชิกคนอื่นๆ
โดยอีกด้านหนึ่งของพวกเขาเมือพวกเขาได้มีความท้าทายใหม่ๆ เช่นละคร,ละครเวที และอื่นๆ.ความฝันของนักแสดงใหญ่เท่ากับความฝันของเขา,
ดังนั้นเขาจึงโตมากยิ่งขึ้นในการเข้าร่วมละคร‘She’s completely insane’.


"ในขณะที่กำลังดูพี่ฮยอนจุงใน‘Boys Over Flowers’,ผมก็ได้คิดถึงตัวผมเองว่า "ผมก็สามารถทำได้ดีเหมือนกัน".ผมมีโอกาสที่จะทำ
แต่ผมไม่สามารถที่จะเข้าถึงมันได้.ดูเหมือนกับว่าในที่สุดแล้วมันก็เลี้ยวกลับมาหาผมแล้ว.ความป๊อบปูล่าร์คือบางสิ่งบางอย่างที่ีเข้ามาและก็จากไป.
ผมมีลางสังหรณ์ที่ดีว่าปีนี้จะเป็นปีของผม 5555



ในขณะที่แสดง,เขาต้องการมีกิจกรรมประเทศกับคอนเสริตของเขา ซึ่งเขาไม่สามารถจะทำมันได้ในขณะนี้.ดังนั้นเขาไม่ได้คิดที่จะเลิกทำดนตรี.
ผู้ชายที่เต็มไปด้วยความปรารถนาที่มีเป้าหมายทีจะคว้าทั้งสองไว้,ดนตรีและการแสดง,มันยอดเยี่ยมที่สุดในปีนี้.ประการแรก,
เขาจะพยายามให้มากขึ้นในการแสดงสำหรับครึ่งปีแรกและได้รับการประเมินที่ดีสำหรับมันหลังจากนั้นเขาต้องการที่จะเป็นผู้ชนะ
ในรายการที่เกียวกับชาร์ตเพลงดนตรีกับโซโลอัลบั้มในครึ่งปีหลัง.





"เมือคิดย้อนกลับไป,ปีที่ผ่านมามีเหตุการ์ณที่สำคัญแต่ผมไม่สามารถที่จะจำได้ว่า แท้จริงแล้วอะไรคือสิ่งทีผมทำ.ผมคิดว่ามันเพียงแค่ผ่านมาโดยไม่ได้มีอะไร.
เช้าวันแรกของปีใหม่,สำหรับด้วยเหตุผลบางอย่างมันทำให้ผมรู้สึกสดชื่นในปี 2012 ผมได้รับก้าวสำคัญ ที่ผมจะสามารถกระโดดข้ามขั้นตอนของตัวผมเอง.
ผมต้องกลายไปเป็นมังกรและลอยขึ้นไปบนฟ้า.(หัวเราะ)






Create Date : 13 มกราคม 2555
Last Update : 13 มกราคม 2555 23:02:24 น. 0 comments
Counter : 1259 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.