Group Blog
 
<<
มีนาคม 2554
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
7 มีนาคม 2554
 
All Blogs
 
ขอโทษ





วันนี้ y ออนมาบอกว่า ไม่ไว้ใจเราแล้วนะ

เพราะเราไม่เหมือนเคย สังเกตุมาหลายครั้งแล้ว

และเราไม่เคยเป็นแบบนี้

เอ รึว่าจะจริง ลองหันมามองตัวเอง เราว่าเรายังเหมือนเดิมนะ

รึเพราะช่วงนี้เราไม่ค่อยหาเรื่องทะเลาะเหรอ

รึเพราะเรางานยุ่ง

..............................

เราก้อเลยบอกไปว่าถ้าไม่ไว้ใจ ก้อแล้วแต่เหอะ

มันช่วยไม่ได้ เราไม่ได้อยู่ด้วยกัน

ไม่ว่าจะรักมากขนาดไหน ถ้าอยู่ห่างกันแบบนี้ สักวันก้อเลิกกันอยู่ดี

..............................

แล้ว y ก้อบอกว่า ที่รู้สึกไม่ไว้ใจ

เพราะเมียเก่าเค้าก้อเคยเป็นแบบนี้ และก้อจับได้ว่ามีคนอื่น

นี่ถ้าจับไม่ได้ก้อคงโง่ไปอีกนาน

..............................

สงครามเริ่มอีกแล้ว

..............................

เราไม่เข้าใจว่าทำไมต้องเอาเราไปเทียบกับเมียเก่า

คนละคนกัน ย่อมไม่เหมือนกัน

และเราอาจจะเลวกว่านั้นด้วยซ้ำ

..............................


และถ้าไอ้เวลาที่ผ่านมา มันไม่ได้ช่วยให้เข้าใจกัน

เราก้อเหนื่อย เค้าก้อคงเหนื่อย

..............................

เรานั่งน้ำตาไหล

..............................

อีกสักพักก้อออนมาบอกว่า

เค้าไปอ่านเจอเมลล์ที่เราส่งให้แฟนเก่า ก่อนที่จะมาเจอเค้า

เพิ่งรู้ว่าเราเคยรักคนอื่น

ทั้ง ๆ ที่เมื่อก่อนเคยถามเรา เราก้อไม่ยอมรับว่ารัก

เค้ารู้สึกสะเทือนใจนะ

..............................

อืม ใช่

ตอนนั้น y เคยถามเราเรื่องนี้

และเราก้อเลี่ยงที่จะตอบความจริง

เราแค่บอกว่าไม่ได้รัก

ก้อเราไม่ได้รักแล้วนี่

แต่เหตุผลจริง ๆ คือ เราไม่อยากให้ y คิดมาก

คิดว่ามันจบไปแล้ว จะเอามาบอก อีกทำไม

และถ้าพูดความจริงออกไป y จะรับได้ไม๊

................................

เรากลับไปแก้ไขอดีตไม่ได้

เราก้อเคยมีใครที่ผ่านมา

แต่ถ้าคนเก่าดีกับเราจริง และยังรักคนเก่าอยู่ เราจะมารักกับ y ทำไม

ใช่อดีตที่ผ่านมาเราอาจเคยทำอะไรผิดพลาดมาหลายอย่าง

แต่ตอนนี้ ปัจจุบันนี้เราพยายามที่สุดแล้ว


..................................

ถ้าอดีตของเรามันทำให้ y ลำบากใจที่จะคบเราต่อไป

เราคงทำอะไรไม่ได้

นอกจากห่างออกมา

..................................

ขอโทษ ที่เคยโกหก

ขอโทษที่เคยเป็นคนเลว

ขอโทษที่มีอดีตที่ไม่งดงาม

และไม่ใช่คนดี อย่างที่ y ต้องการ


Create Date : 07 มีนาคม 2554
Last Update : 7 มีนาคม 2554 3:53:05 น. 4 comments
Counter : 366 Pageviews.

 
เห็นจัยนะ


โดย: nangjai1 วันที่: 7 มีนาคม 2554 เวลา:4:31:20 น.  

 
คนเราต่างก็มีอดีตนะคะ แต่น่าจะอยู่กับปัจจุบันและมองไปอนาคตมากกว่า มีอดีตมาแล้วไม่ได้บอก มันไม่ได้หมายความว่าจะต้องเป็นคนไม่ดีนะคะ แต่คนเราก็คิดต่างกันอีกนั่นแหละ ยังไงก็เป็นกำลังใจให้นะคะ


โดย: army_wifey วันที่: 7 มีนาคม 2554 เวลา:7:03:23 น.  

 
และทุกๆๆอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดีนะคะ
สู้ๆๆนะคะ


โดย: kwan_3023 วันที่: 7 มีนาคม 2554 เวลา:12:32:17 น.  

 
เห็นด้วยกับคอมเม้นท์ 2 นะค่ะ ทุกคนต่างมีอดีตมาทั้งนั้น แต่เราต้องดูอนาคตม่ายช่ายเหรอ ถ้าต่างคนยังแยกปัญหาม่ายออก อนาคตต้องมีปัญหาแน่ๆ ค่อยๆ หาโอกาสเหมาะๆ แร้วค่อยคุยกันนะค่ะ กว่าจารู้สึก สนิท แระเริ่มรัก มันต้องใช้เวลาทั้งนั้น เพราะฉะนั้นอย่าวู่วามแร้วจาเสียจัย เปนกำลังจัยหัยค่ะ


โดย: นี่แหล่ะตัวฉัน (Sweety's Kae ) วันที่: 10 มีนาคม 2554 เวลา:17:10:18 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

บ้านสีลูกกวาด
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add บ้านสีลูกกวาด's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.